Phim Ảnh

Quỳnh Anh Shyn vào vai cô gái 'ế suốt đời' trong phim điện ảnh mới

Phương Thảo
Chia sẻ

Lần đầu đóng phim điện ảnh, Quỳnh Anh Shyn đảm nhận ngay vai chính - một vai diễn tưng tửng, có phần hài hước, cô trở thành một ẩn số thú vị để khán giả kỳ vọng vào khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng.

Ngay từ khi công bố dự án, Đời cho ta bao lần đôi mươi đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả vì đây là dự án điện ảnh đầu tay của vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh. Bên cạnh đó, lần đầu đóng phim điện ảnh, Quỳnh Anh Shyn đảm nhận ngay vai chính - một vai diễn tưng tửng, có phần hài hước, cô trở thành một ẩn số thú vị để khán giả kỳ vọng vào khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng.

Tạo hình của Quỳnh Anh Shyn khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Đời cho ta bao lần đôi mươi là bộ phim thuộc thể loại chick-flick với nhịp phim nhanh, trẻ trung, hiện đại, xoay quanh câu chuyện tình bạn giữa các cô gái và tình yêu giới trẻ.

Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm bốn thành viên: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Họ ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn: sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Sau khi bị hội bạn thân xúi dại và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến.

Trong teaser dài hơn 30 giây vừa mới được tung ra, khán giả có thể cảm nhận được nhịp phim và cách xây dựng hình tượng của một số nhân vật chính. Vai nữ chính Mỹ Phương mà Quỳnh Anh Shyn đảm nhận đã để lại ấn tượng khá thú vị từ những giây đầu tiên. Đó là một cô nàng xấu xí và nhu nhược, luôn tin và làm theo tất cả những gì ba người bạn trong nhóm nói. Đặc biệt, cô phải đối mặt với nguy cơ “ế suốt đời” nếu 100 lần tỏ tình đều thất bại. Có thể thấy, những tình tiết hậu đậu đến mức… tụt quần đàn ông đã vẽ nên một viễn cảnh không mấy sáng sủa cho cô nàng này.

Teaser đầy hấp dẫn của bộ phim.

Vốn được yêu thích bởi hình ảnh hot girl xinh đẹp nhưng Quỳnh Anh Shyn không ngại hóa trang xấu xí. Thậm chí, cô còn cho rằng lúc xấu mình thấy thoải mái hơn, diễn xuất cũng sinh động hơn vì không phải lo sửa soạn, quay góc nào cũng “chơi tuốt”. Cô nghĩ khán giả sẽ thích và cảm thấy Quỳnh Anh Xấu Xí hài hước, đáng yêu hơn.

Những hình ảnh thú vị, hài hước cùng tạo hình mới mẻ của cô nàng Quỳnh Anh Shyn khiến không ít người hâm mộ mong ngóng, kì vọng vào thành công không kém Em chưa 18 của bộ phim! 

Đời cho ta bao lần đôi mươi dự kiến được khởi chiếu từ 28/7.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất