Phim Ảnh

Quyết tâm lên sóng đến cùng, 'Thắng thiên hạ' của Phạm Băng Băng sẽ thay đổi nam chính?

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Ba Thanh truyện" (tên cũ "Thắng thiên hạ") lại có thêm sự thay đổi bất ngờ nữa rồi.

Từ khi công bố phát sóng cho đến nay, bộ phim này đã gặp không ít khó khăn trắc trở. Sự việc đầu tiên là bộ phim Ba Thanh truyện này bị nhiều khán giả tố cáo rằng nội dung câu chuyện hoàn toàn không giống lịch sử, nhiều tình tiết trong phim được cho là bịa đặt. Sau nhiều lần thay đổi nội dung thì khán giả cũng tạm chấp nhận cho qua.

Có thể nói cũng vì nguyên nhân Ba Thanh truyện là một bộ phim chế tác lớn, bên cạnh đó còn có đội ngũ diễn viên vừa có tài, vừa có sắc. Hơn nữa, bộ phim còn có sự đầu tư 500 triệu của nữ chính Phạm Băng Băng nên có không ít khán giả vô cùng háo hức chờ đợi bộ phim này. Cứ tưởng chừng như “sóng gió” đã lẳng lặng trôi qua thì bất ngờ nữ diễn viên Mã Tô lại xảy ra chuyện, cô vì sự việc ầm ĩ của Giả Nải Lượng Lý Tiểu Lộ mà “rước họa vào thân”, sự việc này cũng đã làm ảnh hưởng đến việc phát sóng của Ba Thanh truyện lúc bấy giờ, thế nhưng may mắn rằng scandal của Mã Tô lần này không lớn lắm nên bộ phim Ba Thanh truyện cũng được xem là “bình yên vô sự”, có thể ấn định lịch phát sóng thành công.

Vốn đang “sóng yên biển lặng” thì bỗng nhiên nam chính Cao Vân Tường lại dính vào vụ án tấn công tình dục tại Úc, sự việc nghiêm trọng lần này của Cao Vân Tường ảnh hưởng lớn đến bộ phim Ba Thanh truyện, thậm chí còn có nhân viên trong đoàn phim ở trong nhóm bạn bè trên mạng xã hội Trung Quốc chửi anh thậm tệ. Bên cạnh đó cũng có không ít dân cư mạng tỏ ý thương tâm Phạm Băng Băng, khán giả hy vọng sau này cô có hợp tác với bất kỳ diễn viên nào thì hãy điều tra xem kỹ lai lịch cũng như nhân cách của diễn viên đó, thật sự bởi vì mọi người đều không muốn tất cả sự cố gắng nỗ lực của từng diễn viên cũng như nhân viên đoàn phim bị hủy hoại chỉ vì một cá thể nào đó, điều này khiến nhiều khán giả phải bực bội lên tiếng. Thế nhưng vẫn may bộ phim Ba Thanh truyện này vẫn có thể được phát sóng, nếu không thì thật sự công sức lẫn tiền tài đều phải “đổ sông đổ biển”.

Sự việc vụ án của Cao Vân Tường ngày càng tiến sâu, tình trạng hiện tại của anh cũng không phải là tốt lắm, kết án như thế nào vẫn là một ẩn số rất khó đoán. Thế nhưng thật lòng mà nói thì cứ cho là Cao Vân Tường thật sự bị vu oan, nhưng những điểm tình nghi của anh vẫn còn rất nhiều, hơn nữa hình tượng của anh trong mắt mọi người cũng đã trở nên tiêu cực rất nhiều. Chính vì vậy sự việc này của nam chính Cao Vân Tường nhất định sẽ ảnh hưởng không ít đến vận mệnh của Ba Thanh truyện. Muốn cứu vãn được bộ phim này thì phải nghĩ ra cách tốt nhất. Điển hình như bộ phim Truyền kỳ về ông trùm của Trương Hàn trước đây, vì nữ chính là diễn viên Hàn Quốc mà ngay chính thời điểm ấy ở Trung Quốc lại dính phải “lệnh cấm Hàn”, vì thế bộ phim này đã sử dụng cách photoshop mặt một nữ diễn viên khác vào vai nữ chính, có như thế mới có thể phát sóng thành công. Và còn phim điện ảnh Tiểu thời đại 3, lúc ấy vì sự việc ầm ĩ của Kha Chấn Đông nên đoàn phim bắt buộc phải cắt hết tất cả những cảnh quay của anh và một vài phân cảnh thì chỉ có tiếng mà không thấy mặt, chỉ còn cách làm như vậy thì bộ phim mới có thể được duyệt lên sóng.

Thế thì bộ phim Ba Thanh truyện này thì phải làm như thế nào mới tốt? Vì đây là bộ phim cổ trang nên vấn đề sẽ khó hơn những bộ phim hiện đại. Gần đây đã có tin tức lan truyền rằng đoàn phim quyết định sẽ tăng những phân cảnh của nam phụ Quách Phẩm Siêu lên để trở thành nam chính, cắt bớt những phân cảnh của Cao Vân Tường để anh xuống thành vai nam phụ. Thế nhưng việc làm này khiến nhiều khán giả không đồng ý, vì dân cư mạng tỏ ý rằng nếu làm như vậy thì cả bộ phim sẽ trở nên rất hỗn loạn, một người là chồng của Ba Thanh, một người là Tần Thủy Hoàng, kết cục cuối cùng sẽ trở thành như thế nào?

Bên cạnh đó cũng có dân cư mạng đề xuất ý kiến rằng cách làm giải quyết tốt nhất chính là quay lại từ đầu, thế nhưng thẳng thắn mà nói xác suất thực hiện cách này rất thấp, quay lại từ đầu thế thì những khoản tiền trước đây chẳng phải “đổ sông đổ bể” rồi ư? Nhưng cũng phải nói rằng Quách Phẩm Siêu phần lớn sẽ được trọng dụng trong bộ phim này, nếu như thật sự Cao Vân Tường không xảy ra chuyện thì chắc hẳn cũng sẽ không đến lượt Quách Phẩm Siêu được lên hàng vai chính, cũng như bộ phim điện ảnh Tróc yêu ký ban đầu nếu không phải Kha Chấn Đông xảy ra chuyện thì cũng sẽ không đến lượt Tỉnh Bách Nhiên được đảm nhiệm vai chính và bật hẳn lên cao đến bây giờ.

Nếu như thật sự tin tức lan truyền là đúng, không biết rằng Quách Phẩm Siêu có phải sẽ là nam diễn viên tiếp theo được bước tiếp trở lại con đường đầy hoa hồng?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất