Phim Ảnh

Quyên góp thảm họa cháy rừng: PSY, Kim Woo Bin và 23 nghệ sĩ tham ủng hộ 7,8 tỷ đồng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Kim Chi đã đồng lực hợp lực, tích tiểu thành đại để ủng hộ, hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ cháy rừng mới đây.

Tính từ sáng ngày 06/04 đến 14h (giờ Việt Nam), đã có hơn 23 nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc quyên góp hỗ trợ trong vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon. Theo báo cáo từ truyền thông địa phương, có khoảng 300 ngôi nhà bị đốt cháy, thiệt hại nặng về các cơ sở nông nghiệp đạt mức 5,2 tỷ won (hơn 106 tỷ đồng, số liệu thống kê tạm thời).

Tối qua đã có rất nhiều ngôi đã đứng ra ủng hộ thông qua các trung tâm hỗ trợ khác nhau như IU, Jung Il Woo, Song Joong Ki, Nam Joo Hyuk, Kim Hee Chul,….Theo hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge trong hôm nay, những người nổi tiếng tham gia vào như ca sĩ PSY quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ). Lee Junho (2PM), nhóm nhạc Koyote (Shin Ji, Kim Dong Min, Baek Ka), Jung Hae In, người mẫu Nhật Bản - Shiho Yano (vợ của Choo Sung Hoon, mẹ Choo Sarang), mỗi người quyên góp 30 triệu won (612 triệu đồng). 3264

PSY.

Lee Junho.

Koyote.

Shiho Yano.

Jung Hae In.

Diễn viên Im Siwan (ZE:A) quyên góp 20 triệu won (408 triệu đồng). Trong đó các nghệ sĩ khác như Kim Woo Bin, Kim Seo Hyung, Kim So Hyun, Kim Jin Woo (Winner), Jung Kyung Ho, vận động viên bóng chày Kwang Jae Kyun, Kang Min Hyuk (CNBLUE), diễn viên hài Yoon Jung Soo, Kim Ji Min, San E, Cha Eun Woo (ASTRO), Narsha của Brown Eyed Girls (thông qua hội chữ thập đỏ) và Yoon Bora (Sistar), nhà soạn nhạc Yoo Jae Hwan…mỗi người quyên góp 10 triệu won (204 triệu đồng). Theo đó, số tiền ủng hộ trong hôm nay lên đến 7,8 tỷ đồng.

Im Siwan.

Kim Woo Bin.

Jung Kyung Ho.

Kang Min Hyuk.

Kim Jin Woo.

Yoon Bora.

Kim Seo Hyung.

Kim So Hyun.

Cha Eun Woo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất