Phim Ảnh

'The Hustle': Rốt cuộc ai mới là bà hoàng trong làng lừa đảo?

Mỹ
Chia sẻ

Với lối diễn tự nhiên, hài hước bộ đôi Anne Hathaway và Rebel Wilson đã có màn tung hứng cực kì ăn ý và giải trí trong siêu phẩm The Hustle (Quý cô lừa đảo).

Được remake từ bộ phim hài kinh điển Dirty Rotten Scoundrels của Frank Oz năm 1988, The Hustle - Quý cô lừa đảo xoay quanh câu chuyện của hai cô nàng sành sỏi trong làng lừa đảo với những mưu kế đầy công phu Josephine (Anne Hathaway) và Penny (Rebel Wilson).

Poster chính thức của “Quý cô lừa đảo”.

Câu chuyện bắt đầu từ màn đụng độ của hai nữ lừa đảo trên chuyến tàu đến thị trấn Beaumont-sur-Mer nơi nước Pháp mơ mộng. Nếu như Josephine là quý cô mình hạt sương mai, sang trọng, quyến rũ thì tạo hình Penny lại là một nàng béo có phần thô lỗ, hơi kém sang. Sự khác biệt đó còn kéo theo cả tác phong “hành nghề” của hai cô nàng.

Đó là một Josephine với ekip hùng hậu, quy mô đến triệu đô chỉ để dàn dựng và lừa lọc từng khoản tiền khổng lồ từ những gã nhà giàu si mê nhan sắc kiêu sa của nàng. Ngược lại, Penny thường bịp bợm những kẻ hứng thú với body phụ nữ qua mạng hay than khóc để nhận sự thương hại về một cô em bị bệnh hiểm nghèo nào đó từ trên trời rơi xuống, rồi nhanh chóng ôm tiền cao chạy xa bay.

Hai con người, hai phong cách, một nghề nghiệp, họ đã gặp nhau với sự tự tin rằng mình là “bà hoàng của làng lừa đảo”. Kể từ đó, hàng loạt tình huống trớ trêu diễn ra khiến khán giả không khỏi phấn khích cười ra nước mắt.

Trailer của Quý cô lừa đảo.

Josephine dễ dàng khiến người ta lóa mắt khi nhanh chóng đưa Penny vào tròng và lấy trọn tài sản của cô bởi một màn dàn dựng công phu, chuyên nghiệp. Thậm chí dân lừa đảo lâu năm như Penny đã một mực tin rằng mình thật sự bị bắt giam và chuẩn bị hầu tòa trong hoảng loạn. Nhận ra mình bị qua mặt, Penny tìm đến Josephine với mong muốn được “dạy nghề”, từ đó khóa huấn luyện học viên đặc biệt bắt đầu với những màn thể hiện trái ngược nhau hứa hẹn sẽ cho bạn một tràng cười sảng khoái hơn bao giờ hết.

Kết quả hình ảnh cho the hustle

Josephine và Penny trái ngược nhau về mọi mặt.

Trong khi Penny thô lỗ và dễ hài lòng với những trò bịp bợm rẻ tiền…

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho the hustle anne hathaway

…thì Josephine lại là một quý cô lừa đảo thượng lưu, chảnh xả.

Song, đời không như là mơ và cũng chẳng có ai cho không ai cái gì bao giờ. Huấn luyện thì dĩ nhiên phải tính học phí, mặc dù Penny đã luôn cố gắng giả khùng giả điên, lăn xả hết mình để hỗ trợ Josephine trở thành “Chúa tể của những chiếc nhẫn” từ tay các đại gia mê gái và hèn nhát nhưng cô nàng vẫn không nhận được chút thù lao nào. Để rồi đến một ngày Penny nổi điên và bỏ đi như đúng sự dàn xếp ngay từ ban đầu của quý cô cao tay Josephine.

Tuy vậy, đường dài mới biết ngựa hay, Penny quay trở lại và lợi hại hơn xưa, vận dụng hết những gì mình đã học được từ người bạn chí cốt, cô nàng nhanh chóng khiến ta phải trầm trồ bởi sự thay đổi ngoạn mục của mình. Penny đã sang hơn, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn hẳn. Cô dễ dàng phá đám những mối làm ăn béo bở của Josephine khiến cô nàng phải tức điên. Họ trở lại làm đối thủ và thách thức nhau trong màn đặt cược 5000 đô trước anh chàng tỷ phú công nghệ trẻ tuổi…

Kết quả hình ảnh cho the hustle anne hathaway

Nếu Josephine dùng nhan sắc để rù quến trai trẻ…

Kết quả hình ảnh cho the hustle anne hathaway

…thì Penny giả mù để gây sự chú ý và lòng thương cảm.

Đến với The Hustle - Quý cô lừa đảo, khán giả sẽ có một phen đã mắt trước nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà của Anne Hathaway. Hóa thân vào một Josephine kiêu kì, sang trọng vốn là sở trường trước nay của cô, mỗi lần cô nàng xuất hiện người ta không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp chanh xả và body động lòng người ấy. Cùng với Rebel Wilson, cả hai đã có những màn tung hứng vô cùng ăn ý đến cười ra nước mắt.

Theo đuổi thể loại hài hước thuần túy nhưng The Hustle - Quý cô lừa đảo không hề nhảm nhí mà vô cùng hóm hỉnh, dí dỏm. Kết hợp với lối diễn xuất tài năng, tự nhiên của dàn diễn viên, khán giả dễ dàng bị chinh phục và bật cười thật sảng khoái…

Bộ phim đang được công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất