Phim Ảnh

'Quý cô Hammurabi': Hậu trường cảnh hôn - Go Ara mặc váy đá bóng, chọc ghẹo L (Infinite)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim truyền hình "Quý cô Hammurabi" phát hành video hậu trường cuối cùng của Go Ara và L.

Như vậy, bộ phim truyền hình giàu giá trị nhân văn Quý cô Hammurabi đài JTBC chính thức kết thúc. Tuy nhiên, tác phẩm này vẫn để lại nhiều điều tiếc nuối khi… hết quá vội vàng. Không chỉ khán giả ở Việt Nam mà ở tất cả các quốc gia châu Á đều mong muốn biên kịch, đạo diễn sẽ sớm cho ra mắt phần hai vào một ngày không xa. Theo đó, họ có thể tiếp tục được trông ngóng sự phát triển của mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi Go Ara L (Kim Myung Soo).

Như đã biết, Quý cô Hammurabi không phải thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn như bao bộ phim khác mà chủ yếu đề cập đến những vấn đề cấp bách trong xã hội ngày nay. Thế nhưng, để chiều lòng người xem, biên kịch đã cố gắng lồng ghép, phát triển tình cảm của cặp chính. Đây không phải câu chuyện ngôn tình tầm thường, cũng chẳng phải theo mô típ hoàng tử-lọ lem, đó chỉ đơn giản là tình yêu nhẹ nhàng giữa những con người có nỗi khổ khác nhau.

Điều đáng tiếc cho những người hâm mộ yêu mến Go Ara và Kim Myung Soo là họ chỉ có duy nhất một cảnh hôn như cơn gió nhẹ nhàng thổi qua mà thôi. Cảnh hôn ấy dường như chưa đủ “đô” với sự chờ đợi của người hâm mộ. Dưới đây là hình ảnh hậu trường buổi hẹn hò đầu tiên và cũng là phân cảnh cuối cùng để đóng máy phim.

Hậu trường cuối cùng của “Miss Hammurabi”.

Mở đầu đoạn clip, L cùng Go Ara thực hiện cảnh chạy xe đạp cùng nhau, trông họ thực sự rất tự nhiên như thể buổi hẹn hò thật của cả hai. Nữ diễn viên thích đạp xe đến mức bỏ lại cậu em mà chạy vòng quanh sân bóng. Trong lúc một mình, giọng ca của Infinite đã cười tươi và chỉ vào cô chị đang hí hửng kia. Thấy vậy, Ara giơ tay vẫy chào L và cậu ấy cũng làm tương tự. Vì quá mải mê, “gà cưng” Artist bị chấn thương nhẹ ở chân nhưng vẫn vui vẻ.

Tiếp theo, chàng ca sĩ điển trai lấy một trái bóng ra đá, và dĩ nhiên nữ ngôi sao 28 tuổi nhiệt tình tham gia. Bình thường các nữ nghệ sĩ rất cẩn thận để giữ hình tượng, nhưng với Go Ara chắc không có chuyện đó rồi. Tuy nhiên, cảnh này không có trong phim, đây chỉ là cảnh vui chơi xả stress của hai diễn viên mà thôi.

Phân cảnh không thể thiếu đó là nụ hôn đầu tiên và cũng là lần cuối. Trong khi nam chính khá hồi hộp thì nữ chính lại có vẻ thoải mái như mong chờ từ rất lâu rồi. Trước đó, cô ấy đã nói với đạo diễn muốn thực hiện cảnh này cùng với L. Ngay cả khi nắm tay Go Ara, chàng trai này đã cảm thấy khó khăn và lo lắng, cho nên cảnh hôn khiến anh ấy bối rối hơn nhiều.

Nếu như trong phim chỉ có một lần chạm môi nhẹ thì trên thực tế cả hai phải thực hiện ít nhất ba lần. Sau đó, họ xem lại cảnh vừa diễn và cười rạng rỡ, L dường như vẫn rất ngại ngùng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất