Phim Ảnh

Lộ clip đám cưới của Quốc Trường - Bảo Anh, khách mời có Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Minh Hằng?

Migi
Chia sẻ

"Thoát ế" là dự án phim điện ảnh chuyển từ sitcom Chiến dịch chống ế nổi đình nổi đám cách đây 5 năm với sự tham gia của Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn.

Chiều 20/5, buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Thoát ế diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên do Ông Cao Thắng sản xuất, với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Diệu Nhi, Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Thuận Nguyễn,… cùng nhiều tên tuổi quen thuộc khác.

Được biết, Thoát ế là phiên bản điện ảnh của phim Sitcom Chiến dịch chống ế từng được đông đảo khán giả yêu thích cách đây nhiều năm. Phim do Sĩ Thanh, Diệu Nhi và Yaya Trương Nhi thủ vai chính, với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của 3 cô nàng Camy (Sĩ Thanh), Linh Đan (Diệu Nhi), Quỳnh Lam (Yaya Trương Nhi) có cá tính khác biệt, với nhiều câu thoại từng gây “sốt” như “Ế là xu thế”, “Ế có gì đâu mà chống chế”,…

Thoát ế là phiên bản điện ảnh của Chiến dịch chống ế ra mắt 2 phần cách đây nhiều năm.

Sang phiên bản điện ảnh, Thoát ế do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, chỉ giữ lại Diệu Nhi trong dàn cast cũ. Cô nàng tiếp tục hóa thân thành Linh Đan, trong khi Bảo Anh vào vai Camy, Minh Hằng vai Quỳnh Lam, hai nam diễn viên Thuận Nguyễn và Quốc Trường lần lượt vào vai Ken và Đăng Minh.

Poster đầu tiên của phim điện ảnh Thoát ế.

Đặc biệt ở bản điện ảnh, Camy đã chính thức “thoát ế” khi kết hôn cùng chàng mỹ nam Đăng Minh, trong khi 2 nữ chính còn lại vẫn trong tình trạng “ế bền vững”. Tại buổi họp báo, bộ đôi Bảo Anh - Quốc Trường cũng thực hiện một cảnh quay giả định trong đám cưới của Camy và Đăng Minh. Cả hai tình tứ nắm chặt tay nhau với những câu thoại ngọt ngào bên “hội bạn thân” khiến người xem không khỏi thích thú.

Một cảnh quay giả định trong phim.

Sau Nhà có 5 nàng tiên và phim truyền hình Vừa đi vừa khóc cách đây nhiều năm, phim điện ảnh Thoát ế đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Bảo Anh trên màn ảnh. Bên cạnh đó, phim cũng vô tình là màn tái ngộ của Bảo Anh và Quốc Trường sau 7 năm kể từ khi cùng xuất hiện trong Nhà có 5 nàng tiên. Tuy nhiên, thay vì quan hệ “anh rể - em vợ” ngày nào thì giờ đây, cả 2 đã chuyển thành một cặp vợ chồng ở Thoát ế.


Về phần Diệu Nhi, cô nàng là người duy nhất được giữ lại ở dàn cast cũ. Chia sẻ về nhân vật Linh Đan của mình trong tác phẩm mới lần này, nữ diễn viên khẳng định:”Nếu nhân vật Linh Đan giống ngày xưa thì mọi người sẽ nhàm chán, vì vậy Diệu Nhi sẽ mang đến một vai diễn mới, giữ được những cái hay ho và thêm những điều mới mẻ”.

Bên cạnh là nữ chính, Minh Hằng tiếp tục đầu tư sản xuất cho bộ phim sau lần đầu tư cho phim Mùa viết tình ca của Isaac - Phan Ngân.

Thoát ế dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất