Phim Ảnh

Sau bao chờ đợi, quí 4/2019 này, 'Tam sinh tam thế - chẩm thượng thư' lên sóng Tencent!

Nga Cao
Chia sẻ

Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư chính thức được xác nhận sẽ lên sóng trên kênh Tencent vào quí 4/2019. Bạn có mong chờ?

Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư kể về Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) bị một con yêu thú tấn công giữa lúc tu hành. Đương khi nguy cấp được Đông Hoa Đế Quân (Cao Vĩ Quang) ra tay giải cứu, từ đây ghi nhớ trong lòng. Để báo ân, Phượng Cửu khăng khăng đi theo Đông Hoa. Dần dần, nàng phát hiện lòng cảm kích muốn báo ân của mình đã dần chuyển hóa thành thương nhớ lúc nào không hay.

Nhưng Đông Hoa sau ngàn năm chinh chiến, đã quên mất hai chữ “Tình ái” viết thế nào. Để bảo vệ Phượng Cửu an toàn, Đông Hoa đem nàng đến nhân gian, lại bất hạnh khiến cho bằng hữu vì bảo vệ nàng mà chết.

Phượng Cửu tìm được tiên quả có thể cải tử hồi sinh trong truyền thuyết, tiến vào ảo cảnh của công chúa Dực tộc - A Lan Nhược chi mộng, trải qua cả quãng đời lận đận của A Lan Nhược. Sau đó Đông Hoa trải qua vô vàn gian khổ cứu được Phượng Cửu, mới phát hiện chính mình đã yêu nàng.

Hai người chuẩn bị thành thân, Đông Hoa lại vì cứu Cơ Hoành công chúa mà bỏ qua tiệc cưới. Phượng Cửu mất mát rời đi, về sau sinh hạ Bạch Cổn Cổn - con trai của hai người. Lúc này Đông Hoa trọng thương phát tác, tự biết bản thân không sống được bao lâu nữa, chỉ có thể chôn giấu tình yêu với Phượng Cửu xuống đáy lòng, sắp xếp để bảo vệ Phượng Cửu chu toàn rồi cũng chuẩn bị vũ hóa. Hiểu được tình cảm của Đông Hoa, Phượng Cửu dứt khoát ra chiến trường cùng người, dốc toàn lực, chiến thắng cường địch, trợ giúp Đông Hoa giữ gìn hoà bình cho thế gian.

Cuối cùng chính nghĩa chiến thắng gian tà, quang minh chiến thắng hắc ám, Phượng Cửu trọng thương không tỉnh lại, Đông Hoa nhận Bạch Cổn Cổn.

Các nhân vật chính:

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Bạch Phượng Cửu

Nàng là con hồ ly chín đuôi màu đỏ duy nhất trong Tứ Hải Bát Hoang, trời sinh có một dấu ấn hình phượng vũ. Bởi vì sinh vào tháng chín mà có tên Phượng Cửu. Nàng là người tuyệt sắc đệ nhị trong Tứ Hải Bát Hoang, chỉ sau Đông Hoang nữ quân của Thanh Khâu. Tương tư đơn phương Đông Hoa Đế Quân hơn hai ngàn năm, cuối cùng người có tình cũng trở thành quyến thuộc.

Cao Vỹ Quang vai Đông Hoa Đế Quân

Sinh ra ở Bích Hải thương linh, Đông Hoang một phương hoa trạch, vì thế liền lấy hai chữ ấy làm tôn hào Đông Hoa. Ánh mắt lạnh nhạt, áo tím thanh cao, tóc bạc như tuyết Thanh Khâu. Sinh vào thời viễn cổ hồng hoang, chính là thượng cổ chiến thần. Đông Hoa Đế Quân cùng Thanh Khâu đế cơ Phượng Cửu trải qua gút mắt yêu hận ba đời ba kiếp.

Trần Sở Hà vai Chiết Nhan

Con phượng hoàng duy nhất sau khi khai thiên lập địa, thoái ẩn tam giới, không hỏi hồng trần, bao nhiêu phiền não phân tranh đối với hắn chẳng qua chỉ là một khắc thành tro bụi, chỉ nguyện giữ rừng đào mười dặm giữa một mảnh đất trời. Kỹ thuật ủ rượu, tinh thông y thuật, là viễn cổ thần có bối phận cực cao trong Tứ Hải Bát Hoang. Chủ nhân của Thập Lý Đào Lâm. Hắn tuy có thân phận là trưởng bối của Thanh Khâu đế cơ Bạch Thiển, lại cũng là bạn thân, là thầy, là người dẫn đường của nàng, mỗi lần Bạch Thiển gặp nguy nan đều dốc lòng tương trợ.

Quách Phẩm Siêu vai Tô Mạch Diệp

Sư phụ của A Lan Nhược, Tây Hải thủy quân Nhị hoàng tử Tô Mạch Diệp, một công tử quần là áo lượt, phong lưu một đời nổi danh Tứ Hải Bát Hoang. Được Liên Tống ủy thác đi vào ảo mộng tìm hiểu nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của A Lan Nhược. Là tri kỷ với Liên Tống, bạn nhậu của Bạch Chân, trong A Lan Nhược chi mộng cũng trở thành bạn tốt cùng Phượng Cửu. Yêu đơn phương A Lan Nhược.

Lưu Vũ Hân vai Cơ Hoành

Trưởng công chúa Ma tộc, đẹp như danh hoa, đức như thục nữ. Thuở hồng hoang, thuộc hạ dưới trướng Đông Hoa Đế Quân là Mạnh Hạo trước khi chết đã đem con gái mình - Cơ Hoành - gửi gắm cho Đông Hoa,. Từ đó Cơ Hoành đi theo Đế Quân, dần dần thích Đế Quân, cuối cùng lưu luyến si mê biến thành si hận, có chỗ đáng thương cũng có chỗ đáng trách. Chính bởi nàng mà đại hôn của Phượng Cửu và Đông Hoa mới phát sinh hiểu lầm ngày đó.

Lưu Nhuế Lân vai Yến Trì Ngộ

Ma Quân của Ma tộc - Yến Trì Ngộ - giỏi võ, trọng lời hứa, có tư sắc của xuân hoa, lại thêm phong thái như minh nguyệt, đáng tiếc cư xử lỗ mãng. Phượng Cửu hay gọi là Tiểu Yến tráng sĩ, tri kỷ của Phượng Cửu thôi nhưng lại bị Đông Hoa hiểu lầm. Yến Trì Ngộ rất yêu Cơ Hoành, cho nên vẫn luôn coi Đông Hoa là tình địch.

Vương Kiêu vai Tư Mệnh

Vị thần quan chưởng quản mệnh cách phàm nhân. Là toàn thư bát quái trên Cửu Trùng Thiên, bạn tốt của Phượng Cửu, từng lấy quyền mưu đưa Phượng Cửu vào Thái Thần cung, còn cứu Phượng Cửu lúc nàng bị thương nặng, biết rõ quá trình Phượng Cửu theo đuổi Đông Hoa có bao nhiêu thương tâm khổ sở.

Lý Đông Hằng vai Liên Tống

Con trai thứ ba của Thiên Quân, tam thúc của Dạ Hoa, Thủy Quân tứ hải, giao hảo với Đông Hoa, là thần long thấy đầu không thấy đuôi mỗi năm. Luôn xuất hiện trong bộ dáng tay cầm quạt xếp, phong thần tuấn lãng, khiêm tốn lại phong lưu, là hoa hoa công tử trong viễn cổ thần tộc, thích Thành Ngọc Nguyên Quân.

Viên Vũ Huyên vai Thành Ngọc

Là nữ tiên phi thăng từ phàm giới lên thượng thiên, lại bị Thiên Quân phong làm Nguyên Quân.

Hoàng Tuấn Tiệp vai Bạch Chân

Con trai thứ tư của Bạch Chỉ Đế Quân, tiêu sái phóng khoáng, mang rượu gọi bạn bè, mục tiêu nhân sinh chỉ có ở chung với Chiết Nhan, sau đó bảo vệ Tiểu Ngũ chu toàn.

Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư chính thức được xác nhận sẽ lên sóng trên kênh Tencent vào quí 4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất