Phim Ảnh

Quên cặp đôi Song Song đi, hãy chờ tin vui của Lee Dong Wook và Im Soo Jung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ảnh hậu Im Soo Jung đăng ảnh bạn trai tin đồn Lee Dong Wook, thẳng tay tag tài khoản Instagram và nói lời cảm ơn.

Ngày 27/06 chắc hẳn là một ngày vô cùng tồi tệ đối với những người hâm mộ, khán giả mến mộ vợ chồng Song Hye Kyo Song Joong Ki. Đơm hoa kết trái, nảy sinh tình cảm yêu thương kể từ những ngày bén duyên trong Hậu duệ mặt trời vào năm 2016, cặp đôi chính thức tuyên bố hẹn hò và kết hôn một năm sau đó.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chưa đầy hai năm sau khi về chung một nhà, cái tin đồn kèm theo lời tiên tri được cho là vớ vẩn từ hồi còn mới yêu rầm rộ trên cộng đồng mạng trực tuyến. Đáp lại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki phủ nhận chuyện đổ vỡ hạnh phúc hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Song Joong Ki đã chính thức đệ đơn ly hôn “chị đẹp”. Đồng thuận với thông báo này, phía Song Hye Kyo tiết lộ rằng cả hai khác biệt về tính cách. Họ hy vọng chuyện ly hôn sẽ kết thúc êm đẹp.

Mất đi một cặp đôi vàng, độ phủ sóng và nổi tiếng vô cùng lớn. Tuy nhiên, không ít người đang háo hức chờ đợi ngày Lee Dong WookIm Soo Jung chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Tin đồn yêu đương của họ không chỉ nở rộ trong thời gian gần đây mà thực ra nó đã nổi lên có từ đầu năm nay.

Im Soo Jung và Lee Dong Wook.

Các bạn biết đó, tin đồn không hẳn vô căn cứ và không chính xác. Cũng như Song Song, ai cũng nghĩ chuyện tình của họ là vĩnh cửu, những lời đồn đại nhảm nhí và lố bịch. Tuy nhiên, chúng ta cứ chờ đợi xem sao, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Lee Dong Wook làm MC cho chương trình Produce X 101. Trong phim Search: WWW, chị đẹp Im Soo Jung đã tranh thủ quảng bá cho cậu em cùng công ty của mình. Đổi lại, Lee Dong Wook chất thuận xuất hiện trong phim để ủng hộ cho “noona” với tư cách là người yêu cũ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất bộ phim đáng ngờ hơn khi đăng tải bức ảnh với nội dung Tamiduce 71. Ta Mi là tên nhân vật của Im Soo Jung. Hình ảnh này giống với Produce X 101.

Bức ảnh do tvN đăng tải.

Công ty quản lý của cặp đôi chia sẻ ảnh chụp chung khiến dân tình phải thốt lên rằng họ thực sự đẹp đôi. Theo đó, rất nhiều khán giả mong cả hai có thể tiếp tục hợp tác trong bộ phim mới. Sau khi tập 7 kết thúc, Im Soo Jung đăng ảnh chụp chung cùng Lee Dong Wook lên mạng xã hội và không ngại tag thêm tài khoản của anh ấy vào bức ảnh. Bài viết có chú thích: “Với đạo diễn Jung Ji hyun và Dong Wook #Cảm ơn em đã xuất hiện đặc biệt trong bộ phim nha”. 

Trước đó, cư dân mạng xứ Kim Chi hi vọng tin đồn là thật, họ khen vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa, độ nổi tiếng, chỗ đứng trong ngành công nghiệp và cả hai đã thực sự quá đủ tuổi để tiến đến hôn nhân: “Chị sẽ là người phụ nữ hạnh phúc khi ở cạnh anh ấy”, “Đẹp đôi lắm, hẹn hò đi ạ”, “Visual của cả hai cực đỉnh”.

“Gái hơn 2, trai hơn 1”, câu nói hoàn toàn phù hợp với độ tuổi của cặp đôi nếu kết hôn!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất