Phim Ảnh

Quên Netflix đi, xem phim rạp một mình mới là nhất!

Ngọc King.
Chia sẻ

Ai bảo xem phim một mình là đáng thương rõ ràng chẳng hiểu gì về niềm sung sướng này.

Đã nghe những câu chuyện buồn thảm về việc đi xem phim và vây xung quanh là những cặp đôi yêu nhau thắm thiết? Đã nghe những lời bình luận rằng chỉ có tụi FA thảm hại mới đi xem phim một mình? Quên đi! Xem phim rạp một mình mới là tuyệt nhất!

Xem phim. Một mình. Vào ban ngày. Hãy thử đi.

Book một chiếc vé xinh vào suất chiếu sáng hoặc trưa chiều. Một chiếc thôi nhé. Suất chiếu ban ngày trong khi mọi người vẫn đang phải hì hục cày cuốc trên trường hoặc đi làm văn phòng cũng vui ngang với việc cúp học đi chơi vậy đó. Xem phim buổi tối thì gần như là lựa chọn bắt buộc khi hẹn hò với bạn bè rồi.

Đi rạp ban ngày thì trái lại, giống như một kỳ nghỉ ngắn mà bạn tự thưởng cho mình, không phải lúc nào cũng có. Đối với học sinh, đó là kỳ nghỉ thoát khỏi ưu lo về bài tập, kiểm tra, về điểm số. Đối với những người đi làm, mọi muộn phiền về công ăn việc làm, thuế má, hóa đơn sẽ tạm gác lại trong 2 tiếng.

Đã bao giờ bạn thức dậy sớm lúc 5h sáng, đi tập gym, rồi nhận ra mình vẫn còn cả một ngày dài thay vì lê bước đến phòng tập lúc 9h đêm rồi trở về nhà không còn sức lực và thời gian làm bất kỳ thứ gì khác? Cảm giác đi xem phim ban ngày cũng như vậy đó. Chỉ trừ việc bạn không phải tập tành gì. Chỉ trừ việc bạn bước ra khỏi rạp, nắng chan hòa và trong đầu vẫn còn nguyên cảm giác hưng phấn của những Aquaman hay Avengers.

Đã thế, xem phim ban ngày còn giúp bạn “né” được các thành phần kém văn hóa mà rất hay kéo nhau ra rạp vào buổi tối: một đôi yêu nhau thích đọc phụ đề cho nhau nghe, một nhóm fanboy thích giải thích nội dung phim, một thanh niên đi với bạn gái nên rút điện thoại nhắn tin sáng rực một chỗ.

Bạn cũng không phải tốn công chờ đợi người bạn mà mình thường phải mua vé hộ, bạn chỉ cần thảnh thơi tới rạp, check-in, vào xem và đi ra với suy nghĩ của riêng mình về bộ phim. Và giờ, hãy tìm cho mình một chỗ ngồi rộng rãi và hưởng thụ kỳ nghỉ lễ 2 tiếng tránh xa mọi “drama” thường ngày nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất