Phim Ảnh

Quay phim của Mulan phủ nhận tin đồn Lưu Diệc Phi sử dụng đóng thế: '90% cảnh hành động đều do đích thân cô ấy diễn'

Thiên Bình
Chia sẻ

Thợ quay phim của bom tấn live-action Mulan do Disney sản xuất đã lên tiếng khen ngợi Lưu Diệc Phi khi nữ diễn viên thực hiện gần như toàn bộ những cảnh quay mạo hiểm, như đấu kiếm, võ thuật, cưỡi ngựa và cảnh chiến đấu trên chiến trường.

Mặc dù bom tấn trị giá 290 triệu đô - Mulan (Hoa Mộc Lan) của Disney vẫn chưa được phát hành, nhưng chỉ với trailer thể hiện phần lớn phân cảnh của nữ chính Lưu Diệc Phi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả khắp nơi trên thế giới. Những cảnh chiến đấu, võ thuật do nàng tiểu hoa thể hiện gây ấn tượng rất tốt với giới truyền thông và người xem. Tuy nhiên, “cây to thì đón gió lớn”, có nhiều ý kiến hoài nghi Lưu Diệc Phi đã sử dụng đóng thế trong những phân cảnh nguy hiểm này.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, thợ quay phim - nhiếp ảnh cho tác phẩm Mulan là Mandy Walker đã tiết lộ Lưu Diệc Phi đã hoàn thành 90% tất cả các cảnh hành động từ đấu kiếm, võ thuật, cưỡi ngựa cho tới những cảnh chiến đấu ngoài chiến trường. Đây được xem là lời khẳng định chính thức, minh oan cho Lưu Diệc Phi trước những tin đồn cô đã lạm dụng diễn viên đóng thế.

Mandy Walker ca ngợi Lưu Diệc Phi là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp: “Cô ấy thực hiện tất cả những cảnh quay trên chiến trường. Mặc dù có những diễn viên đóng thế tại trường quay, nhưng thời gian trước, Lưu Diệc Phi đã được đào tạo bài bản để thực hiện bộ phim này. Cho nên, mỗi khi cảnh quay bắt đầu, đều để cho Lưu Diệc Phi thử một lần. Hết 10 lần đã có 9 lần cô ấy thực hiện thành công”.

Vì lo sợ khán giả sẽ nghĩ cùng một ekip nên phải cố gắng dành lời khen cho diễn viên trong đoàn của mình, Mandy Walker đã nói rõ thêm: “Bạn có thể dễ dàng nhận ra được điều này bởi vì những cảnh quay đó đều cận cảnh khuôn mặt của cô ấy”. Quả thực, trong đoạn trailer giới thiệu những phân cảnh hành động của Lưu Diệc Phi đều có thể quan sát rõ nét mặt của nữ diễn viên.

Trước mắt, Mulan xác định vẫn sẽ công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 26 tháng 3 năm 2020, trong khi đó ở Trung Quốc vẫn chưa thể biết chính xác lịch ra mắt. Nhưng với tình hình dịch bệnh như hiện nay, toàn bộ các rạp chiếu phim ở Trung Quốc đã ngừng kinh doanh, khi nào mở cửa trở lại còn phải dựa vào khả năng khống chế, chữa trị virus Corona.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất