Phim Ảnh

Quang Vinh, Gil Lê, Vân Anh đồng loạt tố Chi Pu 'dụ dỗ mọi người đóng phim'

Duy Vũ
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt web series "Tôi thấy mình trong ai" vừa được tổ chức vào sáng hôm nay. Dự án do nữ diễn viên Chi Pu đầu tư và làm nhà sản xuất sẽ được phát hành trực tuyến vào ngày 27/9.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng Chi Pu hoàn toàn có thể tận dụng nó để phát triển sự nghiệp nhiều hơn, tuy nhiên cô nàng lại quyết định nhốt mình trong trường quay để vạch ra một dự án hoành tráng do chính cô đầu tư và sản xuất: web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

chipu-gille-3

Chi Pu có nhiều cảm xúc trong lần trở lại này.

Quang Vinh cũng "tỉnh giấc"

Quang Vinh cũng “tỉnh giấc”

Gil Lê

Gil Lê

img_3730

Quang Vinh, Vân Anh và Công Dương

Vân Anh và Đức Phúc

Vân Anh và Đức Phúc

Phở Đặc Biệt

Phở Đặc Biệt

Min

Min

Có lẽ vì lý do đó cho nên tại buổi họp báo diễn ra ngày hôm nay, Chi Pu đã chia sẻ khá nhiều về sản phẩm tâm huyết của mình bên cạnh những lời thổ lộ từ các đồng nghiệp. Tất cả đều có chung một lời nhận xét dành cho Chi Pu: một cô gái quyết liệt và rất…tham lam.

Trong hàng tháng trời, Chi Pu đã lần lượt gọi điện cho từng diễn viên để tham gia casting dự án mang tính chất… dụ dỗ hơn là mời gọi. Từ Vân Anh, Gil Lê hay thậm chí một nam ca sĩ lặng lẽ của showbiz như Quang Vinh cũng phải đổ gục trước sự chân thành và tài năng của Chi Pu.

chipu-gille-36

Gil Lê và Chi Pu

chipu-gille-52

Vân Anh

chipu-gille-58

Đạo diễn trẻ Mai Hoàng

Quang Vinh vốn ít nói, trầm tĩnh nay bỗng dành vô số lời khen ngợi cho Chi Pu: “Quá ngọt ngào và hào hứng trong lần hợp tác này”. Gil Lê: “Thân nhau quá nên hết bị dụ đóng phim giờ kiêm luôn cả MC cho họp báo”. Còn Vân Anh lại cực kỳ bất ngờ: “Em và chị Chi Pu vốn không biết nhau, nhưng một ngày nọ, em bỗng dưng nhận được cuộc gọi của một số điện thoại lạ. Và thế là…”

chipu-gille-49

Sau bộ phim tự sản xuất My Sunshine đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube 2 năm trước, Chi Pu tiếp tục bắt tay vào sản xuất phim mới. Cô nàng vừa bất ngờ công bố dự án web-series Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai trong ngày sinh nhật 14/6. Đây là series phim do Chi Pu tự đầu tư sản xuất và đóng vai chính, khởi quay từ tháng 6 và dự kiến phát sóng online từ cuối tháng 7/2016.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Kịch bản phim do Chi Pu cùng Nguyễn Mỹ Trang xây dựng và phát triển. Phim được đạo diễn bởi Mai Hoàng - đạo diễn trẻ vừa giành giải Cánh Diều Bạc cho Phim ngắn xuất sắc nhất. Cố vấn sản xuất phim là đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất