Phim Ảnh

Quang Hải được hâm mộ nhất hôm nay nhưng đừng quên Việt Nam cũng có loạt soái ca màn ảnh tên Hải này

Thu Phương
Chia sẻ

Lương Mạnh Hải, Lý Hải, Đức Hải, Lâm Vinh Hải là bốn diễn viên tên "Hải" vừa có ngoại hình soái ca vừa nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp.

Không còn nghi ngờ gì nữa, người hùng của Việt Nam ngày hôm nay chính là Quang Hải, chàng tiền vệ của đội tuyển U23. Ở phút 42, trong tình thế bị dẫn trước, Quang Hải đã thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp, gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan. Bàn thắng không chỉ làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam đang có mặt trên khán đài mà còn với cả 90 triệu dân Việt Nam đang thấp thỏm từng giây phút ở quê nhà.

Ngập tràn trên facebook là những dòng chia sẻ bình luận từ cư dân mạng. Tất cả đều đang hào hứng gọi tên Quang Hải với niềm tự hào và vui sướng lớn lao. Không ít chị em còn khẳng định chắc nịch sẽ đặt tên con là Quang Hải với mong muốn con mình cũng có thể tuyệt vời như chàng cầu thủ trẻ này. Suy nghĩ này không phải là không có cơ sở khi dạo quanh showbiz, ta cũng có thể bắt gặp nhiều nam nghệ sĩ tên Hải vừa điển trai, vừa tài năng không kém.

Lương Mạnh Hải

Hẳn không ai còn xa lạ với cái tên Lương Mạnh Hải. Chàng diễn viên 36 tuổi này hiện đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong cả lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Lương Mạnh Hải từng tốt nghiệp Học viện Ngân hàng ngành Chứng khoán. Sau đó, anh theo học một khóa học về thời trang tại Mỹ. Trước khi theo nghiệp diễn, mỹ nam Hà thành còn từng là Phóng viên của tạp chí Tiếp thị gia đình, Thế giới văn hóa.

Khán giả Việt biết đến Lương Mạnh Hải qua những bộ phim truyền hình ăn khách như: Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc… Nam diễn viên cũng rất thành công ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong những tác phẩm như: Đẹp từng centimet, Hotboy nổi loan, Vòng eo 56… 

Nổi tiếng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, tài ăn nói sắc sảo và gu thời trang nam tính, Lương Mạnh Hải luôn được coi là một trong những quý ông của làng giải trí Việt Nam.

Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải là dancer, diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Anh chàng vũ công thuộc vũ đoàn MTE của Mỹ Tâm được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Quán quân cuộc thi So you think you can dance năm 2012. Không dừng lại ở những thành công trên sàn nhảy, với ngoại hình điển trai có phút phong trần, vóc dáng đẹp, Lâm Vinh Hải nhanh chóng nổi tiếng và có cơ hội tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Mới đây anh đã có màn lấn sân điện ảnh thành công với vai diễn trong phim Mẹ chồng.

Lý Hải

Bước chân vào lĩnh vực ca hát từ năm 1993, với sở trường trình bày những ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ, nhạc Hoa lời Việt, Lý Hải được mệnh danh là “Ngôi sao ca nhạc bình dân”. Nam ca sĩ sinh năm 1968 luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách âm nhạc gần gũi và bình dị.

Từng là ca sĩ, sau đó chuyển sang kinh doanh và sản xuất phim, Lý Hải đều rất mát tay và đạt được nhiều thành công ở tất cả các lĩnh vực anh tham gia. Các bộ phim Lật mặt phần 1 và 2 đều đạt được doanh thu tốt và nhận được lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Hiện tại, Lý Hải đang sở hữu 4 công ty riêng, trong đó một công ty sản xuất phim, 3 công ty còn lại ở các lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và chứa nước; một công ty phân phối mỹ phẩm. Anh là một trong số các nghệ sĩ có nhà đẹp, xe sang và cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước.

Nếu như Lương Mạnh Hải là Quý ông của làng giải trí Việt thì Lý Hải được mệnh danh là Ông chồng quốc dân. Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Dù cách nhau gần 20 tuổi, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà vẫn có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ với 4 nhóc tỳ dễ thương. Anh cũng nổi tiếng là người chồng tâm lý, chiều vợ và dành nhiều thời gian cho gia đình dù công việc bận rộn.

Đức Hải

Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải là một diễn viên hài có tiếng tại Việt Nam với lối diễn xuất hài hước dí dỏm. Anh có bằng thạc sĩ chuyên ngành đạo diễn của Nga, trưởng khoa đạo diễn trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM và là Tổng giám đốc Thăng Long media, kiêm Phó Giám đốc O2TV, chủ nhà hàng ẩm thực…

Không những nổi tiếng ở lĩnh vực sân khấu hài mà anh còn là gương mặt sáng giá của nhiều bộ phim truyền hình, các game show, làm MC. Ngoài ra, Đức Hải còn là một thầy giáo - giảng viên của trường Đại học. Nhiều học trò của anh như Xuân Bắc, Vân Dung, Lê Phương hiện nay đều là những nghệ sĩ hài nổi tiếng, được nhiều người yêu mến.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Đức Hải còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình viên mãn. Vợ danh hài hiện đang làm ở một văn phòng luật và kém anh tới 18 tuổi. Vợ chồng anh còn có bốn đứa con (trong đó có ba cục cưng sinh ba) rất láu lỉnh và thông minh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất