Phim Ảnh

'Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn' tung poster các nhân vật chính: Dương Tử đàn cello, Tiêu Chiến trầm mặc

DAO DAO
Chia sẻ

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn mới đây vừa tung poster các nhân vật chính.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Thợ Đá Berlin, xoay quanh Lâm Chi Hiệu, cuộc sống của cô đã chạm đáy trước khi tốt nghiệp. Cha cô bị ung thư, cô đành phải từ bỏ công việc, rồi phải chuyện chia tay với bạn trai. Tất cả những mơ tưởng tốt đẹp về tình yêu và tương lai đều sụp đổ thì cũng là lúc Cố Ngụy xuất hiện trong cuộc đời Lâm Chi Hiệu. Anh là bác sĩ cho cha cô ở bệnh viện.

Dương Tử vai Lâm Chi Hiệu, cô gái học đàn cello ở Đại học S, tính tình hoạt bát phóng khoáng, nhiệt tình, lương thiện, ấm áp. Cô luôn lạc quan hướng về phía trước, vừa khôn ngoan nhưng cũng có lúc cư xử rất cảm tính. Lâm Chi Hiệu vô cùng kiên định, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu. Trong tình cảm, cô ngây thơ và hơi bị chậm hiểu, nhưng khi đã thấu rõ lòng mình thì sẽ không lùi bước.

Tiêu Chiến vai Cố Ngụy: Bác sĩ ngoại khoa bệnh viện trực thuộc Đại học S. Thành thục, thông minh, khắc kỷ, trầm mặc, nghiêm túc, cuồng việc. Cố Ngụy là một người ấm áp, tràn đầy yêu thương, đối xử chân thành với mọi người. Anh vì tình yêu mà trở nên kiên gan, bền chí.

Địch Tử Lộ vai Cố Tiêu
Mã Du Tiệp vai Cao Hi
Lý Mộc Thần vai Tam Tam
Lý Vân Duệ vai Thiệu Giang
Chương Dục Kỳ vai Kim Thạch
Triệu Thi Ý vai Ấn Tỷ
Hạ Chí Khanh vai Lâm Kiến Quốc
Hách Văn Đình vai Lý Tuệ Quyên

Trailer “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn”

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn lên sóng vào năm 2020 trên Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất