Phim Ảnh

Quân Vương Bất Diệt: Trong những lúc tình huống cam go nhất thì Woo Do Hwan vẫn 'mặn' như một biển muối

Kim Oanh
Chia sẻ

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) đã phát sóng đến tập 13 thu hút khán giả nhiều tình tiết háck não. Nhưng bên cạnh những tình huống cam go sống còn thì có Woo Do Hwan gây chú ý với diễn xuất gây hài dễ thương.

Những khoảnh khắc siêu hài hước của Jo Young và Eun Seob do Woo Do Hwan thủ vai 

Woo Do Hwan vào hai vai ở thế giới song trùng, một bên là cận vệ Jo Young tạo hình lạnh lùng, lịch lãm và siêu ngầu, còn một bên là Eun Seob với tạo hình mái bờm “trẻ trâu”, phong thái siêu ngố, tốt bụng và hiền lành. Trái ngược tính cách nhau nhưng hai phiên bản được Woo Do Hwan biến hóa hài hòa, dù cho là Jo Young hay Eun Seob khán giả đều yêu thích, anh đã tạo ra những nét duyên riêng biệt trên màn ảnh.

Một khuôn mặt hai sắc thái khác nhau của Woo Do Hwan

Một khuôn mặt hai sắc thái khác nhau của Woo Do Hwan

Hầu hết các thước phim có Eun Seob thủ vai thì dường như “sân khấu của anh” và một anh tỏa sáng. Nhiều người nói đến thời của Woo Do Hwan rồi, không ai cản nổi anh trở thành ngôi sao hạng A sau Quân vương bất diệt cả. Cùng Saostar điểm lại những tình huống cười ra nước mắt của cây hài mới nổi Woo Do Hwan.

Lần 1, Eun Seob ngất xỉu về độ đẹp trai của chính mình

Thôi xong, mình đẹp trai đến vậy sao

Thôi xong, mình đẹp trai đến vậy sao

Eun Seob là bảo vệ của sở cảnh sát quốc gia Seoul và được mọi người yêu quí bởi sự thật thà, dễ mến của mình. Điểm yêu của Eun Seob là không có điểm mạnh, loanh quanh sở cảnh sát và được đàn chị Jang Tae Eul nâng đỡ rất nhiều. Chính vì thế mà Eun Seob chỉ được mọi người nhớ đến trong những tình huống “lầy lội”, hài hước.

Sắc đẹp này đích thị là điểm nhấn rồi

Sắc đẹp này đích thị là điểm nhấn rồi

Nhưng không có gì là mãi mãi, Eun Seob có một ngày nhận ra “người anh em sinh đôi” của mình ở một thế giới khác Jo Young vừa ngầu bá cháy, vừa đẹp trai, lại là “thiên hạ đệ nhất kiếm”. Một vài giây choáng ngợp trước vẻ đẹp ấy, Eun Seob đã ngất xỉu, ngất xỉu vì song trùng ư?hoang đường? anh ngất vì độ đẹp trai của mình thì đúng hơn. Eun Seob giữ chân khán giả của Quân vương bất diệt bằng những lời thoại chân chất và “cực nhây” của mình. Ở cái bóng của Eun Seob, người ta nghĩ rằng Woo Do Hwan là một diễn viên hài chứ không phải là một ngôi sao trữ tình nữa.

Lần 2, Eun Seob nhà chúng ta sẽ trở thành “Thiên hạ đệ nhất kiếm”

Anh không cần kiếm, anh chỉ cần cho hoàng thượng ăn nó thế là đủ

Anh không cần kiếm, anh chỉ cần cho hoàng thượng ăn nó thế là đủ

Từ tập 8 Quân Vương bất diệt, Eun Seob trở thành “cận vệ” của hoàng đế Lee Gon. Do sự giống nhau về ngoại hình, trong lúc cận vệ Jo Young đi điều tra về tung tích của Lee Lim và tay sai thì Eun Seob đóng vai “cận vệ”. Với vinh hạnh này Eun Seob “gồng mình” để cải trai cho giống “thiên hạ đệ nhất kiếm”. Tuy thế, khi đụng độ với đám côn đồ mà quân vương đã từng xử chúng trước đó, do nhận ra người quen cũ nên đám côn đồ tiến tới gây sự với bệ hạ. Lúc này với vai trò cận vệ thân tín và thiên hạ đệ nhất kiếm, Eun Seob đã “bỏ chạy mất hút” để mặc quân vương đứng “tẽn tò” trước quân thù. Trong tình huống này khán giả được phen cười sảng khoái với cách xử lý tình huống của anh chàng Eun Seob.

Trời sinh ra Jo Young sao lại còn sinh ra Eun Seob

Trời sinh ra Jo Young sao lại còn sinh ra Eun Seob

Ngay sau đó, Woo Do Hwan với vai diễn Jo Young xuất hiện đi vài “đường quyền” là cả đám con đồ ngả như dạ, nhưng cũng trong khoảnh khắc này đồng nghiệp của Eun Seob xuất hiện, các sĩ quan của sở cảnh sát được một phen mắt chữ O, mồm chữ A khi nghĩ Eun Seob lại “thông minh sáng dạ” đến như thế, không để họ hài lòng Woo Do Hwan “đổi sóng” luôn, anh “giả ngu ngơ” và phát sóng một tràng dài tiếng địa phương đặc trưng của Eun Seob. Phân cảnh tung cước hành động đang gay cấn thì vào tay Woo Do Hwan nó trở nên “hài kịch” bất ngờ. Phân cảnh “thị phạm diễn xuất” này của Woo Do Hwan phải đạt điểm thủ khoa chứ không phải chuyện đùa.

Ở nơi đất khách quê người con tim này phải thật mạnh mẽ

Ở nơi đất khách quê người con tim này phải thật mạnh mẽ

Tiếp tục trên con đường trở thành “Thiên hạ đệ nhất kiếm” của đại hàn Dân Quốc của Eun Seob trải đầy hoa hồng. Khi Jo Young phải ở lại Hàn Quốc để điều tra và theo lời bệ hạ thì “chỉ có một mình Jo Young mới có thể giết được Lee Lim” thì đương nhiên bệ hạ phải thân chinh mời Eun Seob nhận công việc của hoàng thất. Một người vừa xuất ngũ và rút súng còn vụng về mà giờ trở thành “cao thủ võ lâm” đứng đầu vạn quân của hoàng thất thật là điều không tưởng với Eun Seob.

Hãy cho anh ấy một sân khấu

Hãy cho anh ấy một sân khấu

Và anh ấy sẽ tỏa sáng

Và anh ấy sẽ tỏa sáng

Cũng từ đây, Eun Seob một mình “tự biên tự diễn” trên đất khách quê người, cách anh đương đầu với hoàn cảnh càng làm khán giả “cười đến ná thở”. Các cận vệ cấp dưới không khỏi hoài nghi về thái độ lạ lùng của đội trưởng của mình, giọng của Eun Seob lanh lảnh và sang sảng khiến họ hơi sốc. Rất nhiều lần bệ hạ cố gắng nhắc nhở Eun Seob hãy hạ tông giọng xuống cho nó uy nghiêm.

Lần 3, Eun Seob cũng ngầu không kém gì Jo Young đâu nhé

Khi bước sang Đại Hàn Dân Quốc, Eun Seob phải đồng hành với nhà vua vào sinh ra tử. Dần thích ứng với công việc mới và Eun Seob cũng là một người rất trọng tình nghĩa sống rất tình cảm. Phân cảnh Eun Seob đỡ đạn cho Hoàng đế Lee Gon có lẽ phân cảnh đẹp nhất trong cuộc đời “cận vệ” của anh. Dù biết nguy hiểm, nhưng theo phản xạ Eun Seob đã đỡ đạn cho bệ hạ khi anh đối đầu với Lee Lim. Phân cảnh ngầu bá cháy này khiến khán giả không khỏi trầm trồ “Eun Seob nhà chúng tôi đấy ư?”

Thần thái này là của ai đây ? Jo Young hay Eun Seob

Thần thái này là của ai đây ? Jo Young hay Eun Seob

Tiếp theo, một phân cảnh “đắt tiền” nữa là Eun Seob bắt gián điệp theo cách không giống ai. Trong khi nằm viện dưỡng thương, Eun Seob vẫn gây hài với phân cảnh vừa hát vừa lang thang khắp bệnh viện và anh tình cờ phát hiện ra máy nghe lén trong phòng mình. Phát hiện ra âm mưu của kẻ thù, Eun Seob đã lén báo với bệ hạ và phối hợp để bắt sống kẻ gian.

Biểu cảm khi phát hiện ra máy nghe lén

Biểu cảm khi phát hiện ra máy nghe lén

Đúng như dự đoán, kẻ ám sát đã xuất hiện hắn đã cố gắng tiêm thuốc độc vào dây truyền thuốc của Eun Seob. Vờ như ngủ say, Eun Seob rút súng bất ngờ khiến kẻ ác bất động, khuôn mặt cố tỏ ra không sợ hãi của Eun Seob càng làm khán giả muốn cười lớn thay vì sợ hãi. Ngay sau đó, Đội cận vệ đã tóm gọn kẻ ám sát Eun Seob.

Mặc dù ở trình độ mầm non nhưng anh có năng khiếu bắt chiếc Jo Young rất nhanh nhé

Mặc dù ở trình độ mầm non nhưng anh có năng khiếu bắt chiếc Jo Young rất nhanh nhé

Jo Young ư? No, no, no đây là Eun Seob

Jo Young ư? No, no, no đây là Eun Seob

Điểm 10 cho lòng dũng cảm của Eun Seob thì ngay sau đó, anh lại “mong manh dễ vỡ” khi nghe tiếng sấm. Khi tiếng sấm sét vang lên xé trời thì vết nứt trên cơ thể bệ hạ đau dữ dội, nhưng ai quan tâm, cái người ta lo lắng là Eun Seob bé bỏng lao ngay vào lòng bệ hạ “Eun Seob sợ sấm”, rồi xong Eun Seob đã “tranh sủng” để trở thành cặp đôi ăn ý bên bệ hạ Lee Gon.

Ngoài Lee Mon Ho và Kim Go Eun thì bây giờ người ta có thêm lý do là vì có Woo Do Hwan để đến với Quân Vương Bất Diệt. Không thể phủ nhận rằng từ tập 8-13 raiting phim tăng nhẹ và người ta chú ý nhiều hơn đến diễn xuất của cây hài Woo Do Hwan.

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và 21h30 trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất