Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 9: Lee Min Ho gặp lại kẻ thù giết cha?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia diễn xuất của Lee Min ho, Kim Go Eun,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn khi kẻ thù giết cha của Quân Vương Lee Gon trực tiếp xuất đầu lộ diện. Hãy cùng SAOstar điểm qua nội dung chính tập phim nhé.

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tập 9 tiếp nối phân cảnh Kang Shin Jae (Kim Kyung Nam) phát hiện sự thật rằng mình là thần dân của Lee Gon (Lee Min Ho) ở đất nước Đại Hàn Đế Quốc. Ngỡ ngàng trước thân thế của bản thân Shin Jae tìm đến Jung Tae Eul (Kim Go Eun) để chấp vấn. Cả hai đã cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn nhưng cô lại giấu anh quá nhiều thứ. Mối quan hệ anh em thân thiết bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Lee Rim trở lại Đại Hàn Đế Quốc nhưng vẫn không liên lạc được với thuộc hạ cũ. Ông không thể ngờ rằng cháu trai mình đã tìm ra được tay sai và cả phương thức liên lạc giữa đôi bên. Cuộc chiến giữa hai thế lực cuối cùng cũng đến lúc phải ra mặt đối đầu.

Mối quan hệ của Shin Jae và Tae Eul rạn nứt sau sự thật về thân thế.

Cuộc đối thoại đầu tiên sau nhiều năm giữa hai chú cháu.

Lee Gon và Lee Rim lần đầu nói chuyện lại với nhau sau hơn chục năm lẩn trốn.

Để tiếp tục việc điều tra nguyên nhân vì sao Lee Rim đưa người sang thế giới song song Lee Gon để Jo Young ở lại và mang Eun Seop cùng trở về nước giải quyết chuyện triều chính. Những ngày tháng hoán đổi thân phận của Young và Eun Seop diễn ra đầy dở khóc dở cười. Thích nghi lối sống và các mối quan hệ xung quanh cả hai là điều vô cùng khó khăn.

Lee Gon cũng tự tay áp giải tay sai của Lee Rim về chịu tội, sinh ra là thần dân của anh thì phải chết trên đất của anh. Mặt khác, Kang Shin Jae từ sau khi khám phá ra thân thế của mình thì liên tục bỏ bê nhiệm vụ và cắt đứt liên lạc với tất cả thành viên trong đội trọng án. Cú sốc lần này anh cần có thời gian để vượt qua.

Jo Young và Eun Seop hoán đổi thân phận.

Shin Jae cắt đứt liên lạc với đội.

Yêu xa dường như đã trở thành vấn đề nan giải với Lee Gon và Tae Eul, cả hai chỉ có thể nhớ nhau qua những kỉ vật tình yêu hay khung ảnh. Dù có ngỏ lời muốn Tae Eul đến sinh sống ở thế giới của mình bao nhiêu lần đi chăng nữa thì kết quả cũng chỉ là lời từ chối. Cả hai có trên vai những trọng trách khác nhau và những mối bận tâm khác bên ngoài tình yêu.

“Phản quốc, Lee Rim!”

Sau khi dành nhiều thời gian xem xét lại các cuốn băng ghi hình trong các sự kiện Lee Gon phát hiện ra rằng Lee Rim luôn theo dõi mình ở những nơi đông người phức tạp. Cuộc sống, sự trưởng thành của anh đều luôn không tránh khỏi ánh mắt của ông ta. Cuối cùng Lee Gon cũng hiểu con đường xuyên thế giới song song khiến vạn vật ngưng đọng là thứ khiến Lee Rim vẫn mang vẻ ngoài bất tử bất chấp tuổi tác. Để xác định nghi vấn đó, Lee Gon trực tiếp thực hiện cuộc diễu hành bên ngoài đường phố và quả nhiên Lee Rim đã xuất đầu lộ diện. Vẫn dáng vẻ không hề già đi cả hai chính thức đối đầu trực diện.

Lee Gon và Tae Eul tiếp tục yêu xa.

Ngỏ lời muốn cô đến sống ở thế giới mình nhưng thất bại.

Lee Gon và Tae Eul tiếp tục yêu xa.

Lee Gon phát hiện ra thân ảnh hiện tại của Lee Rim.

Cuộc hội ngộ đầy hận thù.

Cuộc gặp trực diện đầu tiên.

Đón xem những tập tiếp theo của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào thứ sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất