Phim Ảnh

Quân vương bất diệt tập 8: Ji Hun phiên bản của bệ hạ Lee Gon còn sống và Luna trở thành lính đánh thuê của Lee Lim

Kim Oanh
Chia sẻ

Kết thúc tập 7 Quân vương bất diệt bắt đầu vén ra những bức màn bí ẩn về những nhân vật song trùng tồn tại ở hai thế giới. Quy luật vũ trụ cùng dần trở nên rõ ràng hơn, nếu muốn tồn tại thì phải giết chết phiên bản của mình ở thế giới khác, trong một không gian không thể tồn tại hai người giống nhau

Quân vương bất diệt tập 8 mở ra nhiều chi tiết kịch tính về tên trộm Luna

Quân vương bất diệt tập 7 dẫn dắt khán giả đi tới những phân đoạn căng thẳng hơn khi hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) một lần nữa bước qua cánh cửa không gian cùng với cận vệ Jo Young (Woo Do Hwan), hoàng đế khẳng định Lee Lim còn sống và ông ta thường xuyên bước qua cánh cửa không gian “vậy sẽ có một ngày hắn sẽ tìm đến mình để lấy nửa cây sáo còn lại”. Việc này đồng nghĩa với việc, Jang Tae Eul đang gặp nguy hiểm vì Lee Lim sẽ tìm đến cô vì cô là mối liên kết duy nhất với Lee Gon ở Đại Hàn Dân Quốc “Thượng cung Oh đã sai, Jang Tae Eul không phải là mối nguy của mình mà mình chính là mối nguy của cô ấy”.

Buổi hẹn hò theo phong cách "xạ thủ" của Jang Tae Eul và bệ hạ Lee Gon

Buổi hẹn hò theo phong cách “xạ thủ” của Jang Tae Eul và bệ hạ Lee Gon

Vì lo lắng cho Jang Tea Eul (Kim Go Eun), Lee Gon vội vã xuất cung tới tìm Jang Tae Eul, ở đây cận vệ Jo Young cũng “sốc tận óc” khi nhìn thấy End Sub “ngố” đang là bảo vệ của sở cảnh sát, tình huống dở khóc dở cười khiến cho End Sub “ngất lên ngất xuống” vì hoảng và vì không thể tin nổi mình lại “đẹp trai” đến thế. Còn cận vệ Jo Young thì không thể ngờ rằng, phiên bản của mình ở Hàn Quốc lại “ngu ngơ” đến vậy, anh thể hiện sự thất vọng với phiên bản lỗi của mình.

Lee Gon lo lắng khi nghe Jang Tae Eul kể về đoạn ghi âm vụ án cô nghe được ở đế chế Hàn Quốc

Lee Gon lo lắng khi nghe Jang Tae Eul kể về đoạn ghi âm vụ án cô nghe được ở đế chế Hàn Quốc

Tập 7 Quân vương bất diệt đã kết thúc sự nhàm chán khi đưa drama chính trị và đẩy cao những tình huống về Luna, tên trộm khét tiếng ở đế chế Hàn Quốc, Jang Tae Eul cũng phát hiện ra những đoạn ghi âm về vụ án tại đế chế Hàn Quốc, cô nghi ngờ rằng Lee Lim đã cài người của hắn vào thế giới hiện đại, nhiều cái chết bí ẩn diễn ra, cô quyết tâm điều tra đến cùng và cùng sự giúp đỡ của Lee Gon hai người sẽ cùng tìm ra mấu chốt của vấn đề. Chỉ có hai người có thể đi lại cánh cửa không gian, thời gian thường xuyên bị ngưng đọng vậy Lee Lim đi lại nhiều như vậy với động cơ gì? Nếu như thế hắn ta hẳn đang mưu đồ thôn tính lớn hơn. Lee Gon thực sự lo lắng và ra hoàng mệnh cho Jo Young nếu thấy hắn phải giết ngay lập tức.

Khoảnh khắc đối mặt gây hài nhất lịch sử ở Đại Hàn Dân Quốc

Khoảnh khắc đối mặt gây hài nhất lịch sử ở Đại Hàn Dân Quốc

Quân vương bất diệt tập 8 sẽ tiếp tục với câu chuyện ở Đại Hàn Dân Quốc, bệ hạ và cận vệ tiếp tục đi điều tra về những bí ẩn và những phiên bản của mình ở thời hiện đại. Lee Lim đã giết chết chính mình ở thời hiện đại và giết chết cháu trai Ji Hun - phiên bản của Lee Gon. Tuy nhiên ở tập 8 phân cảnh đi thăm mộ Ji Hun và câu thoại “con là đứa trẻ kỳ tích” lại hé ra một bí mật khác, có một sự hoán đổi nào đó khiến cho Ji Hun có thể vẫn còn sống, điều này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi bệ hạ chốt rằng “Lẽ nào ở đây có ta?” khán giả càng thêm chắc chắn rằng Ji Hun còn sống.

Nữ thủ tướng cùng dần phát hiện ra những bí mật về Jang Tae Eul

Nữ thủ tướng cùng dần phát hiện ra những bí mật về Jang Tae Eul

Nữ thủ tướng đã có cuộc chạm mặt với tên trộm Luna, cô chắc nịnh đây là Jang Tae Eul, “tình địch” của cô đã từng gặp trước đó cùng hoàng đế Lee Gon, sau đó trên một tạp chí cô phát hiện ra bí mật về trung úy Jang Tae Eul, chưa biết nữ thủ tướng cho Goo Seo Ryung (Jang Eun Chae) sẽ theo phe nào, nhưng thái độ sốc của cô khi phát hiện ra thế giới song song sẽ tăng thêm gia vị kịch tính cho Quân vương bất diệt.

Luna có thể nằm ở phe phản diện vì cô ta chỉ cần tiền

Luna có thể nằm ở phe phản diện vì cô ta chỉ cần tiền

Nói về Luna - phiên bản của Jang Tae Eul ở đế chế Hàn Quốc, tên trộm khét tiếng bị cả giới giang hồ và cảnh sát truy lùng khắp nơi, cô thoát ẩn thoát hiện dẫn dắt câu truyện. Luna thực sự có vai trò gì trong bức tranh toàn cảnh của Quân vương bất diệt, ở tập 8 cho thấy Luna đã bắt đầu hành động, yêu cầu đòi tiền, ẩu đả và gây hấn có thể phỏng đoán Luna là tay sai hoặc lính đánh thuê cho Lee Lim. Nếu tuân theo quy luật song trùng thì giữa Jang Tae Eul hoặc Luna, một trong hai người sẽ phải chết.

Luna có vai trò gì trong Quân vương bất diệt

Luna có vai trò gì trong Quân vương bất diệt

Quân vương bất diệt lại dấy lên cuộc chiến “song sinh”, nếu cánh cửa không gian không đóng lại thì sự trà trộn người từ thế giới này sang thế giới khác sẽ gây ra những hệ lụy khủng khiếp, những cái chết bí ẩn và những cuộc tranh quyền đoạt chức, phân chia tài sản do có người thế thân, tội ác sẽ đầy rẫy. Hơn thế nữa, các cặp song trùng sẽ chém giết lẫn nhau để tồn tại theo quy luật vũ trụ. Nhiệm vụ của Lee Gon và Jang Tae Eul là phải đoạt lại nửa cây sáo từ tay Lee Lim, để đóng lại cánh cửa không gian, khép lại sự giao thoa giữa hai thế giới, đó là cách duy nhất để duy trì sự hòa bình cho cả hai bên vũ trụ.

Hoàng đế Lee Gon đã ra hoàng mệnh giết chết Lee Lim ngay khi gặp mặt

Hoàng đế Lee Gon đã ra hoàng mệnh giết chết Lee Lim ngay khi gặp mặt

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục lên sóng vào 20h00 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS và Vietsub trên Netflix ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất