Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 5: Kim Go Eun đụng độ hôn phu của Lee Min Ho, tam giác tình yêu bắt đầu?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 5 của bộ phim huyền ảo - lãng mạn Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết thú vị mới khi câu chuyện của cặp đôi chính diễn ra ở thế giới song song. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tập 5 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp nối phân cảnh Lee Gon đưa Jung Tae Eul nhảy sang thế giới của mình bằng cánh cổng song song. Tâm lý hoảng sợ khiến Tae Eul phải kiểm chứng tình cảnh trước mắt bằng kĩ năng phòng tội phạm của mình. Trong sự ngỡ ngàng cô nàng chậm rãi khám phá thế giới mới dưới sự dẫn dắt của người đứng đầu đất nước.

Tae Eul phòng vệ vì sợ hãi.

Tae Eul ngỡ ngàng khi đến thế giới mới.

Nhưng rồi cũng cố tìm hiểu tình hình.

Với sự xuất hiện của Tae Eul và sự khác thường của Lee Gon khiến Jo Young vô cùng lo lắng. Nếu câu chuyện về thế giới song song là đúng thì có lẽ những vết thương trên người Hoàng Đế cũng xuất phát từ đó. Vì sự an nguy của hoàng gia Tae Eul phải bị giam lỏng dưới sự giám sát của Thượng cung. Dù cô là người có tồn tại ở đất nước này hay không thì sự có mặt của cô sẽ làm đảo lộn tất cả.

“Tôi sợ em sẽ trở về thế giới của mình khi tôi trả lại thẻ công tác”

Biết được Tae Eul sẽ cô đơn và lạ lẫm với Đại Hàn Đế Quốc Lee Gon đã cố gắng trốn đến bên cạnh cô để an ủi. Giúp cô nàng nhanh chóng làm quen với môi trường mới chính là việc thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của cả hai. Không thể để Tae Eul ở trong cung một mình Lee Gon quyết định biến cô thành vệ sĩ riêng và theo mình đến từng lịch trình hoạt động. Trong những từ khóa mà Tae Eul tìm kiếm Lee Gon phát hiện ra việc cô đang cố gắng tìm người nào đó trong thế giới này.

Young vô cùng đề phòng Tae Eul.

Tae Eul bị giam lỏng với sự giám sát của thượng cung.

Lee Gon là điểm tựa duy nhất.

Lee Gon muốn phát triển tình cảm với Tae Eul.

Và vô tình phát hiện cô đang tìm kiếm ai đó.

Trong lúc tìm đường đến Busan Tae Eul bị những tên đàn anh nhận nhầm là kẻ trộm Luna. Rất may sự an toàn của cô nàng được bảo toàn nhờ có Jo Young bám theo đồng thời anh cũng nhận ra điểm nghi vấn mới về thân phận của cô.

Jung Tae Eul gặp phiên bản của Kang Shin Jae trong thế giới mới nhưng cô nhận ra những điểm khác nhau không trùng lặp so với ở đất nước mình. Tae Eul muốn tìm sự tồn tại của mẹ mình trong thế giới này bởi cô đã mất bà từ nhỏ nhưng đáp lại sự tìm kiếm đó chỉ là vô vọng. Sử dụng hết số tiền mượn và không thể liên lạc cầu cứu được Lee Gon khiến cô nàng phải lang thang trong vô định. Nhận được tin báo Lee Gon lập tức dừng mọi công việc và bay đến Busan gấp. Sự an nguy của Jung Tae Eul trở thành mối bận tâm hàng đầu của Hoàng đế. Vốn chỉ muốn đến đón Tae Eul về nhưng Lee Gon không ngờ Thủ tướng Goo Seo Ryung cũng tìm đến. Cuộc gặp đầu tiên với tình địch chính thức mở ra, tình tay ba đã bắt đầu?

Tae Eul bị nhận nhầm là Luna.

Tìm mẹ nhưng thất bại và lang thang trong vô định.

Lee Gon tạm gác công việc để đi đón Tae Eul.

Nhưng cả Thủ tướng Goo cũng theo đến.

Tình tay ba bắt đầu?.

Tình tay ba?

Đón xem tập 6 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào ngày mai 02/05/2020 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất