Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 3: Lee Min Ho chia tay Kim Go Eun để trở về thế giới cũ?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của phim truyền hình huyền bí - lãng mạn Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết mới hấp dẫn. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Mở đầu tập 3 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) là phân cảnh Hoàng đế - Lee Gon (Lee Min Ho) muốn sắc phong Jung Tae Eul (Kim Go Eun) làm hoàng hậu, bước đầu đánh dấu mục đích ở lại thế giới song song bên cạnh người mình thầm thương. Dù thế Tae Eul vẫn không thể tin vào lời nói vô lý của anh chàng và nằng nặc đòi anh dẫn đến cánh cổng hai thế giới. Tuy nhiên vì không mang theo cây sáo nên anh không thể kích hoạt cánh cổng. Lòng tin nơi cô vẫn không thể gầy dựng, mọi thứ chỉ nằm ở lời nói. Trong khi đó Kang Shin Jae đã phát hiện hoa văn trên đai lưng ngựa của Lee Gon giống với hoa văn trong những vụ giết người bí ẩn đang điều tra.

Sự thiếu vắng của Hoàng Đế khiến truyền thông Đại Hàn Đế Quốc đổ dồn vào hoàng cung. Một đất nước thiếu bóng Vua làm lòng người tò mò. Để giải quyết vấn đề này phóng viên Seung Ah phải lợi dụng mối quan hệ giữa Jo Young và Hoàng Đế để đăng tải ảnh lên mạng xã hội để hướng dư luận về chiều khác.

Lee Gon đưa Tae Eul đến rừng tre.

Jung Tae Eul nằng nặc đòi Lee Gon kiểm chứng cánh cổng trong rừng tre.

Nhưng cánh cổng không xuất hiện khiến Tae Eul mất lòng tin.

Shin Jae phát hiện ra biểu tượng lạ trên đai lưng ngựa của Lee Gon.

Seung Ah dùng mối quan hệ của Jo Young và Lee Gon đánh lạc hướng dư luận.

Kết quả kiểm tra ADN của Lee Gon ở thế giới song song đã có và đúng như anh nói không một dấu tích nào liên quan đến anh có tồn tại. Jung Tae Eul dần hoang mang về thân phận của anh và càng thêm nghi hoặc tính sự thật trong câu chuyện anh chàng kể.

“Anh thật sự đến từ thế giới khác ư?”

Việc không thể biết được danh tính thật của Lee Gon khiến Tae Eul vô cùng bứt rứt. Dù thế cô nàng vẫn tạm thời giúp đỡ anh trong giới hạn người với người. Sau một thời gian ở thế giới mới Lee Gon đã bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lạ. Vết sẹo sau lưng anh đã phản ứng những cơn đau khi có sấm sét. Sau lần đó Lee Gon phát hiện ra những điều kì lạ hơn như việc thời điểm anh xuất hiện có thể khiến thời gian tạm ngưng động. Cũng kể từ sau sự kiện bị truy nã tại đất nước mình Lee Rim liên tục trở về để xem xét tình hình chuẩn bị cho một làm đảo chính mới.

ADN Lee Gon không tồn tại.

Lee Gon bắt đầu xuất hiện triệu chứng lạ.

Thời gian khi anh xuất hiện bị ngưng đọng.

Thời gian ngưng đọng.

Lee Gon đã trở rừng tre để kiểm nghiệm suy đoán của mình. Cánh cổng chỉ mở ra khi âm thanh trong cây sáo vang lên. Điều đó đồng nghĩa với việc hoàng thúc Lee Rim người nắm giữ một nửa cây sáo còn lại có thể vẫn còn sống.

“Tôi đã yêu người đó mất rồi”

Cuối cùng sau những ngày tháng khám phá và tìm hiểu thế giới song song thì Lee Gon cũng hạ quyết tâm trở về đất nước của mình. Lee Gon đi không một lời từ biệt khiến Tae Eul cảm thấy hụt hẫng. Cô đã dần quen với cảm giác có anh lằng nhằng bên cạnh, bỗng dưng sự bốc hơi trở thành một sự thiếu vắng trog trái tim mà Tae Eul không thể giải thích. Phải chăng chuyến đi không lời tạm biệt là dự báo anh chàng sẽ còn quay lại?

Lee Gon trở lại rừng tre để kiếm chứng cánh cổng.

Tae Eul biết được tin Lee Gon trở về thế giới của mình qua em gái.

Lee Gon đi mà không từ biệt.

Lee Gon trở về không từ biệt.

Đón xem tập 4 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào ngày mai 24/04/2020 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất