Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 15: Lee Min Ho đóng cổng song song, vĩnh viễn bị chia cắt với Kim Go Eun?

Lin Lee
Chia sẻ

Quân vương bất diệt với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Lee Jung Jin,... đã gần đi đến hồi kết với những diễn biến bất ngờ mang yếu tố xuyên chiều không gian và thời gian giữa hai thế giới song song. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung tập 15 của phim nhé.

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tập 15 mở đầu bằng phân cảnh cuộc gặp đầu của Lee Gon (Lee Min Ho) và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) được thay đổi. Khác với lần trước, lần gặp này Tae Eul là người chủ động ôm anh trước. Sau khi xác nhận kí ức đã thay đổi, Tae Eul ngất lịm đi và may mắn được người qua đường tìm thấy.

Tại nhà của Tae Eul Eun Seop và Shin Jae đã bắt được Luna khi cô để lộ việc mình không bị thương. Cả ba chấp vấn và biết được tình trạng bệnh ung thư sắp chết của cô nàng. Điều kì lạ là Tae Eul và Luna đều có những thói quen trên cơ thể giống nhau, điều này càng làm Tae Eul thêm phần bất an. Vượt nhiều chiều thời gian cuối cùng Lee Gon cũng trở về được 2020. Lần trở về đầy gian nan khiến Tae Eul sợ phải xa anh lần nữa. Tạm gác lại cuộc chiến không hồi kết, Lee Gon quyết định tạm thời ở lại chăm sóc người yêu.

Kí ức quá khứ thay đổi.

Tae Eul được cứu kịp thời.

Luna bị bắt tại trận.

Lee Gon xuyên được về 2020 và gặp lại người yêu.

Lee Gon tạm thời ở lại chăm sóc người yêu.

Lee Gon xuyên được về 2020 gặp Tae Eul.

Jo Young đã đưa Lee Gon đến gặp Song Jeong Hae mẹ của phiên bản mình ở thế giới song song. Dù rất muốn giải thoát bà khỏi cái bóng của Lee Rim nhưng bà lại từ chối sự giúp đỡ của anh. Jeong Hae biết bà không phải là người thân của anh nên càng không có lý do để nhận sự giúp đỡ đó.

“Young à, chỉ hôm nay thôi, lần cuối này ta muốn được bên cạnh cô ấy một cách trọn vẹn”

Lee Gon chỉ có rất ít thời gian để ở bên Tae Eul vì thế mà anh cố gắng làm hết những thứ giúp cô hạnh phúc. Đây là lần cuối anh tạm biệt cô và cũng là lần cuối có thể để cô được tận hưởng đầy đủ cảm giác được yêu. Cuộc chia tay của họ buộc phải diễn ra vì đó là định mệnh mà cả hai phải gánh vác. Jo Young cũng đến lúc phải trở về cùng bệ hạ của mình. Mỗi người đều có một đoạn tình cảm không thể quên riêng.

Bà Jeong Hae từ chối sự giúp đỡ của Lee Gon.

Lee Gon dành thời gian bên người yêu trước khi chia tay.

Young cũng phải nói lời tạm biệt rồi.

“Hãy để anh ra đi, đó là cách duy nhất….”

Tae Eul biết về sự ra đi của Lee Gon nhưng cô vẫn luôn cố gắng phủ nhận nó. Cô nàng chỉ có một ước nguyện duy nhất chính là được bên cạnh anh sống một cuộc đời bình thường. Thế nhưng câu chuyện về thế giới song song đã đi quá xa và cách duy nhất để đóng cánh cổng là để Lee Gon trở về đất nước của mình. Sự hi sinh tình yêu của cả hai sẽ bảo vệ sự bình yên và mạng sống của rất nhiều người. Lee Gon và Jo Young đã trở về đất nước và việc đầu tiên chính là giải quyết những kẻ cấu kết với Lee Rim năm xưa. Chuyến đi này anh cũng đưa cả Shin Jae theo để trao anh cơ hội gặp mẹ ruột.

Lee Gon tạm biệt Tae Eul.

Shin Jae gặp mẹ ruột.

Lee Gon từ biệt Tae Eul.

Song Jeong Hae đã hi sinh để lừa Lee Rim vào bẫy của Lee Gon. Khi thời gian ngưng đọng, cả hai cuối cùng cũng đã đối đầu trực diện. Cuộc chiến này bắt buộc Lee Gon phải thắng, là cơ hội duy nhất và cuối cùng. Nhờ có kế hoạch trước mà anh chàng thành công lấy được một nửa thân sáo còn lại. Việc bây giờ chính là trở về ngày đảo chính giết Lee Rim ở thời điểm đó và đóng cánh cổng song song. Cánh cửa chỉ mở ra khi Lee Rim hoặc Lee Gon giữ cây sáo, chính vì thế Shin Jae đã nhận một nửa còn lại và mang Lee Rim về xử tội ở Đại Hàn Dân Quốc.

Bởi việc trở về quá khứ và đóng cổng quá nguy hiểm, không lường trước được có thể khiến chủ nhân biến mất vĩnh viễn hay không Lee Gon nhanh chóng giải quyết chuyện nước nhà chỉ thị cả quyền thừa kế ngôi vị. Không cam lòng để Lee Gon đi như thế, Tae Eul nài nỉ Shin Jae lấy sáo và mượn cớ đưa Lee Rim về để đến Đại Hàn Đế Quốc. Cô nhờ Luna chăm sóc cho bố mình một thời gian và quyết tâm chọn con đường đầy nguy hiểm đó cùng người mình yêu. Jo Young cũng muốn đi theo Bệ Hạ mình đến cùng. Sinh ra là người của Vua quyết sống chết bảo vệ Vua đến cùng. Cả hai cùng xuyên về ngày đảo chính với mục tiêu phải giết được Lee Rim.

Jeong Hae lừa Lee Rim vào bẫy của Lee Gon.

Cả hai đối đầu trực diện và Lee Rim bị bắt.

Lee Gon giao Lee Rim cho Shin Jae mang về Đại Hàn Dân Quốc.

Tae Eul nhờ Luna chăm sóc gia đình mình để bước qua cánh cổng song song.

Nài nỉ Shin Jae đưa sáo.

Chuyến đi này có cả Young.

Tae Eul cũng chuẩn bị bước sang cánh cổng song song.

Lee Gon về quá khứ để đóng cổng song song.

Số phận của các nhân vật sẽ ra sao? Đón xem tập cuối của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào thứ Sáu 12/06/2020 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất