Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 14: Kim Go Eun đau khổ vì Lee Min Ho mắc kẹt ở quá khứ không thể trở về

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 14 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Min Ho, Kim Go Eun,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết gây cấn trong việc khai mở những bí mật ở những tập cuối. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính nhé.

Tập 14 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp nối phân cảnh Lee Gon (Lee Min Ho) bị Luna (phiên ảnh tội phạm của Kim Go Eun) lừa uống thuốc mê nhằm hãm hại. Khi đối mặt với cô anh cũng nhận ra rằng mình chính là người đã xuyên qua cánh cổng thời gian cứu bản thân lúc nhỏ. May mắn Jo Young đã trở về kịp lúc để cứu vua của mình. Bởi không có giấy tờ chứng minh thân phận Jung Tae Eul đành nhờ đến sự giúp đỡ của đội trưởng mình đưa anh đến chữa trị ở một bệnh viện không cần khai báo.

“Young à, người cứu ta lúc nhỏ chính là ta và hôm nay là ngày lịch sử đó”

Vừa tỉnh dậy, Lee Gon đành giao phó cho Young ở lại bảo vệ Tae Eul còn mình nhanh chóng đến cánh cổng song song. Theo tính toán của anh chàng thì ngày xảy ra đảo chính chính là hôm nay. Bởi vậy để nó diễn ra như đúng tiến trình lịch sử Lee Gon cần xuyên đến năm 1994 như dự định.

Young cứu Lee Gon kịp lúc.

Vừa tỉnh dậy Lee Gon phải nhanh chóng xuyên về quá khứ.

“Thay vì giết Hoàng đệ hay giết Thế tử, người sau này sẽ lên ngôi vua”

Bởi vì Lee Rim cũng đã phát hiện ra cánh cổng xuyên chiều không gian đó nên đã nhanh chóng trở lại ngày đảo chính và yêu cầu phiên bản của mình giết cháu trai để thay đổi tương lai. Tuy nhiên vượt xa khỏi suy tính của Lee Rim, ông bị chính phiên bản quá khứ của mình giết chết, một nửa cây sáo ở thời điểm hiện tại biến mất và lịch sử xảy ra như đúng những gì đã diễn ra. Lee Gon bám theo đuôi của Lee Rim đến tận cùng, phải giết được ông thì mới có thể thay đổi những hệ lụy tương lai. Nhờ chuyến quay lại này, Lee Gon phát hiện ra thêm tên phản quốc giúp Hoàng Thúc mình trốn chạy.

Trở lại sau khi thực hiện giải cứu bản thân Lee Gon lại bỗng dưng mắc kẹt tại chiều không gian cũ và không thể đến được hiện tại. Bởi lịch sử được tiếp nối nên thân sáo mà anh chàng đang nắm giữ cũng tan biến. Lee Gon phải tìm cách trở về bên Tae Eul nhanh nhất nếu không sẽ vĩnh viễn chia cắt.

Lee Rim và Lee Gon cùng xuyên về ngày đảo chính.

Lee Rim tương lai bị chính mình giết.

Đảo chính diễn ra như đúng lịch sử.

Lịch sử lặp lại lần nữa.

a Nhờ việc khai báo án mạng tại năm 1994 trong lúc mắc kẹt và cuộc gặp giữa Lee Gon và Tae Eul lúc 5 tuổi mà bằng chứng về vụ án ở hiện tại được thay đổi và thêm vào. Kí ức mới của cô cũng được ghi nhận thêm hình ảnh của anh, Tae Eul đau khổ nhận ra người mình yêu đang thực sự mắc kẹt tại năm 1994 và chưa thể trở về. Những kí ức mới về quá khứ lại tiếp tục trở về, Lee Gon không chỉ tìm gặp Tae Eul vào lúc 5 tuổi mà còn gặp anh vào năm 2016. Đồng nghĩa với việc Lee Gon đang lang thang đi xuyên các chiều không gian để trở về được với hiện tại.

Tae Eul phát hiện ra việc Lee Gon bị mắc kẹt ở năm 1994 nhờ vào kí ức mới.

Tae Eul biết Lee Gon bị mắc kẹt ở quá khứ.

Lee Gon đang đi xuyên qua nhiều chiều không gian để đến thực tại.

Chờ nhau trong vô vọng.

Lee Gon vẫn phải tiếp nối các diễn biến trong quá khứ nếu muốn nó suôn sẻ không bị gián đoạn. Anh xây dựng và liên kết các sự kiện trong quá khứ, cả Young cũng bắt đầu xuất hiện kí ức mới. Nhờ Eun Seop theo dõi gắt gao Tae Eul cuối cùng cũng gặp được Luna. Thế nhưng cô lại bị Luna trừ khử ngay khi chạm mặt, không có sự phòng bị khiến Tae Eul rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Trong lúc nguy kịch một kí ức nữa lại đột nhiên xuất hiện đó là thời điểm gặp nhau lần đầu của cả hai tại quảng trường. Cuối cùng Lee Gon đã đến được gần sát với chiều hiện tại. Nhận thức được quá khứ đang được viết lại Tae Eul của lúc đấy đã chủ động ôm anh chàng. Quá khứ thay đổi, hiện tại Lee Gon sẽ đến cứu Tae Eul kịp lúc?

Jo Young cũng phát hiện ra.

Tae Eul bị Luna giết.

Trong lúc hấp hối nhận ra Lee Gon đã tới gần với chiều không gian hiện tại.

Quá khứ thay đổi.

Thay đổi cuộc gặp đầu thành Tae Eul ôm Lee Gon.

Đón xem tập 15 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào ngày mai 6/6/2020 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất