Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 11: Lee Min Ho điều động trực thăng cứu Kim Go Eun trong biển máu?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11 vô cùng hấp dẫn của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia đóng chính của Lee Min Ho, Kim Go Eun,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết căng thẳng mới. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Mở đầu cho tập 11 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) là phân cảnh Luna (Phiên bản tội phạm của Kim Go Eun) bị cả cảnh sát và phía Lee Rim (Lee Jung Jin) truy đuổi nhưng cuối cùng vẫn trở thành con tin của ông. Lee Rim đệ nghị hợp tác với Luna với điều kiện giúp cô sống cuộc sống tươi đẹp hơn dưới thân phận Jung Tae Eul. Cái chết của Thượng nghị Lee Jong In đã gâ đả kích lớn với Lee Gon và những hoàng thân gần như suy sụp. Để đối phó với Hoàng thúc của mình anh gần như đã mất đi quá nhiều thứ.

Sau nhiều lần bị theo đuôi Shin Jae đã bắt được tên cận vệ của Lee Rim, vốn có thể bắt được nhưng cuối cùng vẫn để hắn thoát. Tuy nhiên anh chàng cũng may mắn lấy được chiếc điện thoại liên lạc bí ẩn. Tae Eul bắt gặp phiên bản của Thủ tướng Goo trong thế giới của mình.

Luna bị Lee Rim bắt.

Luna bị người của Lee Rim bắt.

Đưa đề nghị thay thế Tae Eul.

Lee Rim mất quá nhiều thứ trong cuộc báo thù này.

Shin Jae tìm được điện thoại của tổ chức.

Luna đã chấp thuận đề nghị của Lee Rim nhưng cô vẫn có tính toán riêng khác. Để biến thành phiên bản hoàn hảo của Tae Eul, Luna được Lee Rim đưa đến thế giới song song và quan sát cuộc sống hằng ngày của cô. Goo Seo Ryung bất ngờ đến thế giới song song trong tuần nghỉ phép cáo bệnh. Nhưng bất đắc dĩ thay lại gặp Jo Young đang tạm lánh ở tiệm trà sữa, cuộc gặp diễn ra khi cả hai đều có vẻ nhận ra nhau nhưng không thể lên tiếng chỉ ra thân phận? Cuối cùng Lee Gon cũng tìm ra hiệu sách sào huyệt của Yoo Kyung Moo. Cuộc thanh trừng diễn ra nhanh chóng nhưng Lee Gon không lường trước rằng tên bị bắn chết không phải là hắn.

Tae Eul gặp phiên bản của thủ tướng Goo.

Luna theo dõi để bắt chước theo Tae Eul.

Người gặp Jo Young chính là thủ tướng Goo?

Lee Gon giết sai người.

Tae Eul bị hạ thuốc và đưa đến Đại Hàn Đế Quốc để diệt khẩu. May mắn cô được cậu bé ở hiệu sách tưởng lầm là Luna và cứu giúp. Tae Eul chạy vô định về nội thành Busan với hi vọng liên lạc được với Lee Gon. Cô bị truy giết ráo riết và gần như không thể chống cự tiếp.

“Lee Gon, là em Jung Tae Eul đây, em đang trên đường đến cung điện, sẽ rất nhanh đến thôi nên làm ơn, làm ơn hãy tìm em…”

Trong sự khẩn thiết người yêu có thể mau chóng tìm ra mình, Tae Eul đang đánh cược cả mạng sống để trụ đến cuối cùng. Thuộc hạ của Lee Rim vẫn quyết tìm và kết liễu Tae Eul theo mệnh lệnh, trong lúc giằng co đỉnh điểm và gần như bỏ cuộc thì may mắn thay binh lính hoàng gia do Lee Gon điều động đến kịp lúc. Cuộc hỗn chiến diễn ra khốc liệt. Lee Gon đã gặp được Tae Eul trong giây phút tranh giành giữa sự sống và cái chết.

Tae Eul bị đánh thuốc mê rồi bắt cóc.

Thoát nhờ cậu bé ở hiệu sách.

Lee Rim yêu cầu giết cho bằng được Tae Eul.

Trong lúc Tae Eul gần như bỏ cuộc thì binh lính của Lee Gon đến.

Lee Gon đến cứu Tae Eul.

Hỗn chiến xảy ra khốc liệt.

Lee Gon, Tae Eul trùng phùng.

Đón xem tập 12 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào ngày mai 23/05/2020 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất