Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 10: Woo Do Hwan bị bắn, Lee Min Ho và Kim Go Eun từ biệt trong nước mắt?

Lin Lee
Chia sẻ

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia của dàn sao Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan,... đã vừa lên sóng tập 10 cùng nhiều tình tiết hấp dẫn và bí ẩn xoay quanh những bản thể ở thế giới song song. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tập 10 Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp nối phân cảnh Lee Gon (Lee Min Ho) phát hiện ra Hoàng thúc Lee Rim luôn theo dõi quá trình trưởng thành của bản thân bao lâu nay. Và nhờ con đường xuyên thế giới song song mà ông vẫn luôn bất tử với ngoại hình lúc trẻ. Trước khi đương đầu với kẻ thù Lee Gon cần gặp Tae Eul (Kim Go Eun) để được an ủi sự tổn thương và xoa dịu nỗi nhớ. Dù giận Tae Eul, dù không chấp nhận sự thật về thân thế Kang Shin Jae vẫn quay lại đội để giúp đỡ cô. Tae Eul cần người sẵn sàng tin bất cứ những lời cô nói và anh là lựa chọn duy nhất sau Lee Gon.

Cuối cùng Lee Gon cũng tìm được thông tin về Luna nhưng lại chậm một bước vì cô đã được ra tù vì ung thư giai đoạn cuối. Anh buộc phải tìm ra cô sớm trước khi Lee Rim giết phiên bản Tae Eul ở Đại Hàn Dân Quốc. Nhờ thời gian ngưng đọng, Lee Gon biết được Lee Rim đã bước qua cánh cửa song song nên trực tiếp đăng tải thông tin về chuyến vi hành để dụ ông đến.

Lee Gon nhớ Tae Eul đến phát điên.

Lee Gon đã tìm được Lee Rim.

Cuộc gặp ngắn với Tae Eul để xoa dịu nỗi nhớ.

Shin Jae trở về.

Lee Gon bày binh bố trận dụ Lee Rim ra mặt.

Vốn dĩ muốn bày trận để bắt sống Lee Rim nhưng Lee Gon không ngờ rằng thuộc hạ của ông quá đông và còn uy hiếp cả dân thường. Trong lúc hỗn loạn Eun Seop đã xả thân đỡ phát súng thay Lee Gon trước nguy cơ bị ám sát. May mắn mạng sống của anh chàng vẫn được bảo toàn, Eun Seop đã thật sự làm tốt vai trò thay thế Jo Young khiến Lee Rim vô cùng biết ơn. Trước lệnh ban bố bắt mình được phát ra toàn quốc Lee Rim vẫn bình chân như vại với thái độ ngạo mạn.

Bày binh bố trận nhưng thất bại.

Eun Seop đơ đạn thay Lee Gon.

Eun Seop đỡ đạn thay Lee Gon.

Shin Jae đã chính thức tham gia vào công việc điều tra án mạng giữa hai thế giới. Dù không thích Young nhưng tạm thời cả hai chung một thuyền. Shin Hae cũng tiết lộ cho Tae Eul biết mình là thần dân của Lee Gon ở Đại Hàn Đế Quốc. Dù rất sốc nhưng Tae Eul luôn thấu hiểu và cảm thông cho người anh mình yêu quý.

Lee Rim đã đến tìm Thượng nghị Lee Jong In để thanh toán món nợ phản bội trước đây. Trừ khử ông cũng chính là trừ khử đi một cận thần bên cạnh Lee Gon. Cái chết của người thầy nuôi dưỡng mình từ nhỏ trở thành cú sốc lớn cho Lee Gon. Anh nhận ra từng người từng người một nếu cứ bên anh rồi cũng sẽ không tránh khỏi rủi ro cao.

Shin Jae nhập hội.

Lee Rim giết Lee Jong In.

Cái chết của Lee Jong In khiến Lee Gon nhận cú sốc lớn.

“Một lúc nào đó khi ta biến mất thì cũng không sao đâu, ta chỉ là đang tạm ngừng thời gian lại thôi…”

Tình cảm của Lee Gon và Tae Eul ngày càng sâu đậm chính là vấn đề lớn nhất đối với cả hai. Trọng trách và địa vị khác nhau rồi kết cục cũng sẽ biến cuộc tình này khép lại bằng đau thương. Lee Gon đã đến từ biệt lần cuối với người mình yêu, những người anh yêu thương đều từng chút vì anh mà chết nên không thể tiếp tục để sai lầm đó lặp lại. Tình yêu mà Lee Gon dành cho Tae Eul lúc này chỉ là tạm rời xa cô và thực hiện kế hoạch trả thù đầy chông gai của mình.

Lee Gon đến từ biệt Tae Eul.

Lee Gon từ biệt Tae Eul.

Đón xem những tập tiếp theo của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào thứ sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất