Phim Ảnh

Quân Vương Bất Diệt: Sau ánh hào quang của bệ hạ Lee Gon là một Lee Min Ho không chỉ đẹp mà còn rất giỏi

Kim Oanh
Chia sẻ

Mới đây đài SBS đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường thú vị của bộ phim Quân vương bất diệt, trong đó Lee Min Ho thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua từng cử chỉ ánh mắt, anh hóa thân hoàn toàn vào nhân vật Quân vương vừa cương nghị vừa ấm áp.

Hậu trường Quân vương bất diệt chia sẻ hình ảnh về Lee Min Ho và Kim Go Eun

Quân vương bất diệt (Tên tiếng anh: The King: Eternal Monarch) kể về hai vũ trụ song song, một trong đó là chế độ quân chủ lập hiến với sự trị vì của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và chế độ cộng hòa ngày nay chế độ tổng thổng, ở đó có thám tử Jang Tae Eul (Kim Go Eun). Cuộc chiến giữa hai thế giới sắp diễn ra thông qua cánh cửa không gian, bệ hạ Lee Gon và thám tử Jang Tae Eul sẽ liên minh với nhau để cùng đóng lại cánh cửa ấy và giữa họ sẽ có một tình yêu đẹp xuyên thế giới.

Lee Min Ho là một ngôi sao sở hữu nhan sắc cực phẩm

Lee Min Ho là một ngôi sao sở hữu nhan sắc cực phẩm

Lee Min Ho hóa thân vào vai diễn Hoàng đế Lee Gon, xung quanh những tác động khách quan Quân vương bất diệt gặp phải những scandals không đáng có thì Lee Min Ho vẫn là nhân tố tạo nên thành công của Quân vương bất diệt. Lee Min Ho luôn như vậy, anh luôn làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp đó là lý do suốt 10 năm qua, dù chỉ diễn một Style “giàu có” anh vẫn cái tên được nhiều tác phẩm săn đón.

Đây là một khí chất không thể đùa được của một Quân vương

Đây là một khí chất không thể đùa được của một Quân vương

Trong những bức ảnh hậu trường mới đây, hoàng đế Lee Gon lôi cuốn, lãng mạn dịu dàng. Anh ấy hoàn toàn nắm bắt được ánh hào quang hoàng gia và thể hiện cảm xúc mạnh mẽ của một quân vương. Ngay cả khi, đạo diễn ngừng quay Lee Min Ho vẫn tỏa sáng năng lượng nhiệt huyết trên trường quay, cách anh tương tác với Kim Go Eun khiến khán giả không ngừng đồn đoán về “phim giả tình thật” của hai người.

Lee Min Ho của một diễn viên có chiều sâu diễn xuất

Lee Min Ho của một diễn viên có chiều sâu diễn xuất

Lee Min Ho đã quay bộ phim The King: Eternal Monarch, kể từ tháng 10 năm ngoái, di chuyển khắp đất nước từ Seoul đến tỉnh Nam Jeolla đến Busan. Anh ấy đã phải quay một vài cảnh cưỡi ngựa, đây là cảnh quay khá vất vả và mất nhiều sức lực, vì tương tác với chú ngựa Maxiums rất khó khăn, nhưng sau tất cả, Lee Min Ho đã thành công và cực ăn ý với chú bạch mã của mình. Đây là bộ phim có cốt truyện giả tưởng do vậy đòi hỏi sự tâp trung tinh thần của diễn viên, nhất là nhưng phân cảnh di chuyển giữa hai thế giới khác nhau, mỗi một thế giới anh phải tạo ra một màu sắc khác biệt. Và Lee Min Ho đã thể hiện rất tốt từ cốt cách sáng ngời của bệ hạ và một Lee Gon si tình khi gặp crush sau 25 năm, bên cạnh đó bệ hạ cũng không kém phần hài hước khi tương tác với Woo Do Hwan (vào vai diễn cận vệ Jo Young).

Tương tác với Maxiums là một thử thách với Lee Min Ho

Tương tác với Maxiums là một thử thách với Lee Min Ho

Nói sâu hơn về vai diễn của anh là Hoàng đế Lee Gon, anh thể hiện tài năng diễn xuất thông qua sự phát triển của nhân vật. Lee Gon đã có những bước trưởng thành khi trở thành vua đời thứ ba khi còn quá trẻ, nỗi đau mất cha và trọng trách quá lớn khiến anh bị áp lực mệt mỏi, suốt tuổi thơ lớn lên trong sự cô đơn đã mài rũa một Lee Gon gai góc và cường tráng như thế. Nhưng khi gặp người mình thương Lee Gon lại mềm yếu và dễ rung động, anh yêu Jang Tae Eul nhiều đến mức anh không thể lý giải nổi, anh chìm đắm trong ánh mắt, nụ cười và mái tóc của cô ấy, chính vì thế anh muốn bảo vệ Jang Tae Eul đến cùng.

Lee Min Ho đã nâng cánh cho bạn diễn của mình Woo Do Hwan

Lee Min Ho đã nâng cánh cho bạn diễn của mình Woo Do Hwan

Nếu khán giả dõi theo diễn xuất của Lee Min Ho suốt 10 năm qua, thì sẽ thấy anh style khác biệt, trong mọi khoảnh khắc, anh luôn nó trở nên lung linh, tỏa sáng, cái cách Lee Min Ho nâng cánh cho các bạn diễn của mình thì càng thú vị hơn. Chỉ thông qua lời thoại và ánh mắt, Lee Min Ho có thể tạo ra những áng thơ đầy dư vị, anh ấy nỗ lực kiểm soát cả nhịp thở của mình khi gặp Jang Tae Eul. Mọi chuyển động, trang phục, thời tiết đều được anh lưu tâm và bàn bạc thật kỹ với đạo diễn trước khi ghi hình.

Anh chìm đắm vào tình yêu với nàng thám tử do Kim Go Eun thủ vai

Anh chìm đắm vào tình yêu với nàng thám tử do Kim Go Eun thủ vai

Ở ngoài Lee Min Ho được đánh giá là một người chân thành, không chỉ quan tâm đến Kim Go Eun mà anh dành sự quan tâm đến tất cả mọi người. Anh kính trọng bạn diễn lớn tuổi của Kim Young Ok (vào vai thượng cung Noh).

Với bạn diễn cao tuổi Lee Min Ho rất ân cần và kính trọng

Với bạn diễn cao tuổi Lee Min Ho rất ân cần và kính trọng

Theo các nhân viên đoàn phim “Lee Min Ho là diễn viên có chiều sâu, chưa có ngôi sao nào lại ấm áp và gần gũi với chúng tôi như Lee Min Ho, dường như giữa chúng tôi không có khoảng cách, anh ấy ân cần với cả thợ trang điểm của mình”. Thành công hôm nay nay Lee Min Ho có được không phải do may mắn mà nỗ lực, chân thành và tinh thần luôn cầu thị của mình.

Bất chấp mọi tại tiếng, Quân vương bất diệt vẫn sẽ ghi dấu trong lòng khán giả qua diễn xuất tài tình của Lee Min Ho

Bất chấp mọi tại tiếng, Quân vương bất diệt vẫn sẽ ghi dấu trong lòng khán giả qua diễn xuất tài tình của Lee Min Ho

Bộ phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) đã phát sóng đến tập 8 và sẽ tiếp sóng vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên SBS và được vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất