Phim Ảnh

Quân Vương Bất Diệt: Chỉ với ba điểm này, Kim Go Eun khẳng định mình chính là 'Hoàng hậu tương lai' của Đế Chế Hàn Quốc

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Quân vương bất diệt gây sức hút không chỉ đến từ nam chính Lee Min Ho mà còn đến từ “cô dâu yêu tinh” Kim Go Eun, người mà cả giới điện ảnh phải ngả mũ trước tài biến hóa của cô trong nhân vật thám tử Jang Tae Eul.

Khi Kim Go Eun khóc thì cả thế giới đều suy sụp theo cô ấy

Kim Go Eun hóa thân thành một nàng thám tử dũng cảm và tài giỏi trong The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Với vai diễn này cô nhận được nhiều sự đánh giá cao về vai diễn đầy khí chất mạnh mẽ. Làm việc và phá án như thần ở sở sảnh sát quốc gia Seoul.

Lần đầu tương tác của Kim Go Eun và Lee Min Ho

Lần đầu tương tác của Kim Go Eun và Lee Min Ho

Đến tập 13 Quân Vương Bất Diệt, bộ phim đã mở ra nhiều nút thắt khiến khán giả gợi mở ra nhiều đáp án cho kết cục của bộ phim. Bộ phim The King đang đẩy cao kịch tính khi chìa khóa chính của bộ phim là nhà vua Lee Gon, người tự cứu mình và sau đó tất cả mọi điều xuyên không sang thế giới bên kia mà chính họ không hay biết. Đến cuối tập 13, Lee Gon đã tìm ra nút thắt của việc ngưng đọng thời gian, anh nhanh chóng tìm ra Jang Tae Eul và quay trở về quá khứ để cứu chính mình. Cũng ở tập 14 Quân vương bất diệt, Jang Tae Eul sẽ bị giết bởi phiên bản Luna, liệu cô có mệnh gì không, mọi câu trả lời sẽ nằm ở những tập tiếp theo.

Khi cô ấy được câu hôn và biết mình sắp trở thành Hoàng hậu

Khi cô ấy được câu hôn và biết mình sắp trở thành Hoàng hậu

Đến với Kim Go Eun và vai diễn của cô Jang Tae Eul và Luna, biên kịch Kim Eun Sook quả sáng suốt khi chọn mặt gửi vàng, trao cho Kim Go Eun vai diễn hóc hiểm này. Tâm lý của hai nhân vật không chỉ nằm ở sự trái ngược về tính cách mà còn lý tưởng sống, tạo hình và nhân sinh quan của hai người cũng hoàn toàn khác nhau. Luna lớn lên là kẻ tội phạm khét tiếng, bất cẩn và sống buông thả, cách ra tay tàn độc và thiếu nhân tính, cô được ví như một kẻ sát nhân máu lạnh ở đế chế Hàn Quốc. Với Jang Tae Eul thì cô là một cảnh sát nhân ái, tuy có hơi nóng vội, nhưng Jang Tae Eul rất nội tâm, cô hiếu thảo với bố và nhã nhặn với đồng nghiệp. Ở hai nhân vật phản diện nhưng mỗi lần Kim Go Eun vào vai thì không ai nhầm lẫn giữa Luna và Jang Tae Eul. Ánh mắt của Luna là kẻ khinh đời và sợ hãi nhưng với Jang Tae Eul là trung thực, khẳng khái và cương nghị.

Luna lại là một kẻ sát thủ máu lạnh ở Đế chế Hàn Quốc

Luna lại là một kẻ sát thủ máu lạnh ở Đế chế Hàn Quốc

Không hổ danh là “hoàng hậu tương lai”, Jang Tae Eul có những cách đương đầu với thế giới chẳng giống như cành hoa yếu ớt mà cô lao thẳng tới tìm hiểu và chiến đấu, giống như cách cô luôn nói “tôi không tin vào những gì tôi không nhìn thấy”. Cùng điểm xem “hoàng hậu tương lai” của đế chế Hàn Quốc đã lao thẳng vào tim bệ hạ như thế nào nhé:

1. “Hãy đến với thế giới của anh. Tôi sẽ đi và nói “tôi nữ hoàng của nơi này”

Lần đầu tiên Jung Tae Eul gặp Lee Gon, cô đã làm anh “Kinh ngạc” với thái độ “ngông ngênh” của thám tử Jang. Lần đầu gặp gỡ trong tình huống chẳng giống và gặp một người không bình thường thì Jang Tae Eul cũng đối xử với Kim Phân theo cách không bình thường. Kéo thẳng người thương về đồn thẩm tra và xét nghiệm AND. Kể cũng lạ, chính vì sự thẳng thắn đó của cô mà bệ hạ lại thấy cô quyến rũ vô cùng.

Sau khi liên tục tuyên bố rằng mình là Hoàng đế của một vũ trụ song song, Lee Gon đưa ra một đề nghị bất ngờ, nói rằng “Thám tử Jung Tae Eul. Tôi sẽ biến cô thành Hoàng hậu của tôi”. Mặc dù ban đầu mất cảnh giác, Jung Tae Eul tỉnh bơ trả lời “Được rồi, hãy đi đi, nhanh lên và đi bộ. Hãy để đi đến vũ trụ của anh sau đó. Tôi sẽ đi và nói Tôi là Nữ hoàng của đất nước này. Chúng ta phải đi đâu? Dẫn đường”. Bằng cách giữ bình tĩnh và dí dỏm, Jung Tae Eul đã thể hiện một phản ứng mới mẻ với Lee Gon một cách thờ ơ nhưng lại rất có sức hút với bệ hạ trong tình huống đó.

2. “Ngay cả khi họ định thử tôi, tôi sẽ cho họ thử. Chúng ta phải kết thúc mọi vết nứt để tìm lại sự cân bằng”

Khi Lee Gon tìm ra cách đưa Jung Tae Eul đến vũ trụ của mình, cô phát hiện ra rằng mọi lời nói dối rõ ràng mà anh nói là sự thật. Cô cũng biết về kẻ phản bội Lee Rim, người đã giết cha Lee Gon, Hoàng đế Lee Ho (Kwon Yool). Khi trở về Hàn Quốc, cô phát hiện ra các tệp âm thanh trên điện thoại được sử dụng cho trường hợp của Lee Sang Do (Kim Jong Tae) có liên quan đến vũ trụ Lee Gon. Nhận ra rằng hai thế giới của họ được kết nối, cô quyết định liên kết với Lee Gon để khám phá sự thật.

Cách cô đón nhận sự thật và quyết định đương đầu với nói cũng vô cùng dứt khoát. Cô tin vào thế giới song song và tin vào Lee Gon, cô cũng chẳng sốc khi chỉ có mình là người biết về thế giới ấy. Nếu trọng trách đã đặt lên vai cô thì cô sẽ là người kết thúc nó. Cô xé đi bức ảnh của nghi phạm Lee Sang Do (tay sai của Lee Lim). Chính cô và Lee Gon sẽ kết thúc chuyện này, cô tin vào bệ hạ hẳn anh sẽ tìm ra cách để đóng cánh cửa.

3, Nguyên tắc của Jang Tae Eul “Đừng sợ hãi khi chuyện đó chưa xảy ra”

Trong những tập gần đây Lee Lim đã thực hiện kế hoạch tấn công hoàng thất, hắn thể hiện tham vọng thôn tính cả ngôi vua và nội các, bắt đầu cấu kết với thủ tướng Goo. Bắt đầu bước đi đầu tiên Lee Lim giết chết quận công Lee Jong In, người thầy và người thân tín của hoàng đế Lee Gon. Sau đó hắn tiếp tục thay thế Luna vào vị trí của Jang Tae Eul và bắt cóc Jang Tae Eul để làm con tim. Tuy nhiên, với thông minh và gan dạ của mình Jang Tae Eul đã thoát khỏi vòng vây của kẻ ác và được Lee Gon xuất binh cứu viện kịp thời.

Ở các tập sau Quân vương bất diệt xuất hiện tần suất ngưng đọng thời gian nhiều hơn và thời gian sau lâu hơn thời gian trước. Lee Gon đang tìm ra lời giải của nguyên lý này, mấu chốt là cây sáo thần nếu được hàn gắn lại hai mảnh thì cánh cửa vũ trụ sẽ đóng lại và mở ra theo cách mà chủ nhân của nó mong muốn. Mọi chuyện sẽ ổn nếu Lee Gon thu phục được nửa cây sáo của Lee Lim, nhưng đó cũng là mưu đồ của Lee Lim. Nếu cây sáo “tức định” rơi vào tay hắn thì hắn sẽ tiêu diệt hết thế giới hiện thực và chiếm cả thế giới Hàn Quốc hiện đại.

Lee Gon bày tỏ sự sợ hãi rằng cánh cửa sẽ đóng lại vĩnh viễn nếu tiếng sáo trở nên nguyên vẹn, nhưng Jung Tae Eul trấn an anh bằng một nụ cười, cô nói “Đừng sợ hãi, điều đó vẫn chưa xảy ra và có thể nó sẽ không xảy ra”.

Bộ phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) sẽ tiếp tục phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên SBS Drama và Vietsub ngay sau đó trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất