Phim Ảnh

Quân Vương Bất Diệt tập cuối: Lịch sử và quá khứ đều bị lãng quên còn tình yêu của Lee Min Ho và Kim Go Eun vĩnh cửu mãi mãi

Kim Oanh
Chia sẻ

Thế là bộ phim Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) đã kết thúc và thật bất ngờ kết thúc “vô lý nhưng hết sức thuyết phục”, Một happy Ending theo một cách rất riêng của Lee Gon và Jang Tae Eul.

Lee Min Ho và Kim Go Eun cũng nhau đi khắp thế gian trong tập cuối Quân vương bất diệt

Quân vương bất diệt đã hết với 16 tập phim sau hai tháng công chiếu, bộ phim với nội dung “hack não” về hai thế giới song trùng cùng tồn tại ở hai chiều không gian khác nhau. Một âm mưu phản tặc thất bại đã làm gẫy đôi cây sáo “tức địch” và nó chính là chìa khóa mở ra thế giới khác, một phiên bản giống hệt cả về con người và nhận dạng của phiên bản khác. Cây sáo tức địch chính là nút thắt của “cánh cửa thần kỳ doremon” vì nó không chỉ mở ra thế giới khác mà còn đi xuyên về quá khứ, thông qua “tức địch” chủ nhân của thể di chuyển về chiều không gian mà mình mong muốn.

Hình ảnh ở preview tập cuối gây hoang mang cho khán giả

Hình ảnh ở preview tập cuối gây hoang mang cho khán giả

Nhưng cây sáo bị gẫy đôi, nó làm lộn xộn dòng lịch sử và kết cấu trục hoành của thời gian bị phá vỡ, con người với nửa cây sáo như Lee Lim hay Lee Gon chỉ có thể di chuyển theo phương ngang, do vậy ở những tập cuối Lee Gon bị lạc vào trong cánh cửa và anh buộc phải đi qua các mốc lịch sử bị sắp đặt sẵn để đến với hiện đại.

Lee Gon đã mở cửa vũ trụ đi tìm Jang Tae Eul

Lee Gon đã mở cửa vũ trụ đi tìm Jang Tae Eul

Nội dung khó hiểu dẫn đến Quân vương bất diệt khó làm hài lòng những khách hàng khó tính và ưa “ngôn tình”, do vậy lượt xem có vẻ như không được mong đợi. Điểm nhấn của Quân vương bất diệt chính là diễn xuất ấn tượng của Lee Min Ho và Kim Go Eun, Woo Do Hwan…nếu không phải là họ thì câu chuyện tình yêu sẽ không được dệt nên màu sắc đẹp đẽ đến như vậy.

Jo Young đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng

Jo Young đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng

Lee Min Ho thủ vai hoàng đế Lee Gon người nắm giữ một nửa cây sáo “tức địch” và Kim Go Eun vào vai thám tử Jang Tae Eul cô gái mà nhà vua yêu say đắm. Với cương vị của một quân vương, Lee Gon phải đảm bảo được sự bình yên thịnh trị của đế chế Hàn Quốc, cho dù rất yêu cô gái ở thì hiện đại nhưng anh vẫn phải xếp lại để quay về năm 1994, đêm phản tặc để tiêu diệt Lee Lim và ngăn chặn đêm phản tặc. Dẫu biết làm như thế thì lịch sử sẽ được sắp xếp lại, cả Lee Gon và Jang Tae Eul sẽ chẳng còn nhớ về nhau và không có cuộc gặp định mệnh ở quảng trường năm ấy.

Bệ Hạ Lee Gon đã lấy được cây sáo "tức địch" còn nguyên vẹn

Bệ Hạ Lee Gon đã lấy được cây sáo “tức địch” còn nguyên vẹn

Ở tập cuối Quân vương bất diệt, Lee Gon đã mặc bộ y phục trang hoàng nhất và cùng đồng đội là cận vệ Jo Young cùng khởi hành về quá khứ và nhà vua đã không làm cho chúng ta thất vọng, Lee Gon đã thành công, bệ hạ đã xử trảm Lee Lim ngay cánh cửa không gian và lấy được nguyên vẹn cây sáo “tức địch”, chỉ trong tích tắc vết thương trên cổ bệ hạ biến mất và lịch sử đã được sắp xếp lại. Trung úy Jang Tae Eul cũng được trả về hiện tại sau khi cô bắn Lee Lim hiện đại ở trong cánh cửa không gian đó.

Lee Gon đã thành công, ngăn chặn được phản tặc

Lee Gon đã thành công, ngăn chặn được phản tặc

Ngay khi tỉnh giấc, Jang Tae Eul đã gọi điện về trụ sở cảnh sát, cô tìm gặp Kang Shin Jae, nhưng chẳng còn Shin Jae nào cả. Ngay cả Shin Jae cũng biến mất, anh lớn và trở thành cảnh sát ở đế chế Hàn Quốc và bén duyên với Luna. Mọi thứ lại bằng phẳng như chưa bao giờ bắt đầu, người ta cứ ngỡ rằng mọi thứ cứ thế trôi đi, nhưng chỉ còn lại một thứ vẫn day dứt đó là tình yêu của Lee Gon và Jang Tae Eul.

Jang Tae Eul cũng bị trả về thì hiện tại, nơi không còn Lee Gon và Kang Shin Jae nữa

Jang Tae Eul cũng bị trả về thì hiện tại, nơi không còn Lee Gon và Kang Shin Jae nữa

Lee Gon vì giữ được cây sáo còn nguyên vẹn, nên anh dễ dàng di chuyển trong cánh cửa không gian theo mong muốn, anh đến rất nhiều chiều không gian khác nhau anh đều gặp một cô gái có dung nhan giống hệt Jang Tae Eul của anh, có rất nhiều phiên bản khác nhau nhưng đều không phải là cô. Ở đó, họ chẳng nhớ anh là ai và Lee Gon cũng không mong đợi rằng họ sẽ biết anh vì chỉ có anh đang còn ký ức mà thôi.

Kang Shin Jae lớn lên và trở thành cảnh sát bén duyên với Luna ở Đế chế Hàn Quốc

Kang Shin Jae lớn lên và trở thành cảnh sát bén duyên với Luna ở Đế chế Hàn Quốc

Thủ tướng Goo lại là một nghị viên biển thủ tiền công quỹ và vào tù

Thủ tướng Goo lại là một nghị viên biển thủ tiền công quỹ và vào tù

Một ngày, Jang Tae Eul nhận được cuộc điện thoại của Nari “Bố chị vừa mới mua một con ngựa trắng đó? Nó đang ở võ đường” và Jang Tae Eul bất giác nhận ra “anh ấy đã đến rồi, chủ nhân của chú ngựa trắng”. Phản ứng sau đó gây sốc cho quân vương, bởi anh nghĩ rằng đây lại là một phiên bản khác của cô, chỉ cần biết cô khỏe mạnh với anh thế là quá nhiều. Nhưng thật kỳ diệu, Jang Tae Eul là cô, vẹn nguyên cảm xúc và ký ức về anh, nước mắt lăn dài và tiếc nấc ngẹn ngào của cô gái này khiến quân vương nhận ra “Lẽ nào là em sao? Trung úy Jang Tae Eul, em biết ta là ai sao? Sao có thể, sao em có thể nhớ tất cả khi dòng chảy của hai thế giới đã khác nhau”. Jang Tae Eul hờn trách nhẹ nhàng “Sao bây giờ anh mới tới, em đã đợi anh rất lâu” và vỡ òa họ nhận ra nhau, trong miền ký ức của riêng họ, họ nhận ra tình yêu sâu đậm vẫn còn đó, không hề phôi phai.

Lặn lội qua nhiều chiều không gian khác nhau cuối cùng Lee Gon đã gặp được Jang Tae Eul

Lặn lội qua nhiều chiều không gian khác nhau cuối cùng Lee Gon đã gặp được Jang Tae Eul

Nụ hôn đoàn tụ của họ khiến người xem rung cảm

Nụ hôn đoàn tụ của họ khiến người xem rung cảm

Jang Tae Eul đã bất ngờ trao anh nụ hôn vội vã như thể sợ Lee Gon sẽ biến mất trước mắt cô, đóa hoa mà ngày xưa cô chẳng thích thì hôm nay cô nói rằng em rất thích, chỉ cần là anh tặng thì hoa gì em cũng thích. Điều kỳ diệu đã đến, mầm cây vô ưu đã mọc mầm “Bạn sẽ chẳng biết nó có thể sống được hay không nếu bạn không chịu gieo mầm”. Thế đấy thứ duy nhất nằm ngoài sự băng hoại của thời gian và không gian là Tình yêu, dòng chảy ký ức chỉ làm cho người ta càng nhớ và yêu đậm sâu hơn mà thôi.

Họ cùng nhau đi khắp thế gian qua cảnh cửa không gian

Họ cùng nhau đi khắp thế gian qua cảnh cửa không gian

Bộ phim quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) kết thúc theo cách thật thú vị Lee Gon và Jang Tae Eul bắt đầu yêu và hẹn hò như bao cặp đôi khác thế nhưng họ đưa đón nhau không phải trước hiên nhà mà ở cánh cửa không gian và du lịch trong những chiều không gian ký ức. Hãy cùng đón chờ những dự án tiếp theo và cập nhật tin tức tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất