Phim Ảnh

Jung Il Woo gửi quà cổ vũ Lee Min Ho,'Quân vương bất diệt' không chiếu vào tối mai

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama Quân vương bất diệt sẽ không phát sóng vào ngày mai, Jung Il Woo đã gửi cho Lee Min Ho một món quà chu đáo.

Quân vương bất diệt.

Theo báo cáo từ TV Report vào chiều ngày 28/05, bộ phim truyền hình Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) sẽ không lên sóng khán giả vào ngày mai (tức 29/05). Cụ thể, theo một nguồn tin độc quyền từ SBS, tác phẩm điện ảnh Sự Truyền Nhiễm năm 2011 sẽ được chiếu thay khung giờ phát sóng tập mới của Quân vương bất diệt.

Đại diện giải thích: “Thông qua bộ phim ‘Sự lây nhiễm’, chúng ta sẽ xem xét cách con người đối phó với virus và nâng cao nhận thức về COVID-19. Cuộc khủng hoảng về việc lây nhiễm đang gia tăng thêm một lần nữa khi số bệnh nhân dương tính với COVID-19 mới được xác nhận đã tăng vọt hai ngày liên tiếp, lần đầu tiên tiếp cận hơn 70 bệnh nhân (trong một ngày) trong gần hai tháng qua”.

Mặt khác, Sự lây nhiễm thuộc thể loại kinh dị của Mỹ, xoay quanh một loại virus mới được phát hiện gây ra đại dịch trên toàn cầu. Bộ phim miêu tả nỗi sợ hãi của con người về các bệnh truyền nhiễm và cuộc đấu tranh của các chuyên gia đi đầu trong thảm họa. Nó cũng được cho là đã dự đoán chính xác đại dịch COVID-19 năm nay.

Cùng ngày, Lee Min Ho đã chia sẻ một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân, trong đó nam diễn viên nở nụ cười hạnh phúc khi đứng trước banner xe tải cà phê do Jung Il Woo gửi đến phim trường. Nam ngôi sao nhắn nhủ: “Min ho à, cậu đã làm rất tốt rồi”. Trước đây, Jung Il Woo từng tiết lộ rằng cả hai đã là bạn thân từ thời còn đi học. Năm ngoái, Lee Min Ho cũng đã gửi tặng một chiếc xe tải đồ ăn đến phim trường drama Haechi cho Jung Il Woo.

Jung Il Woo.

Quân vương bất diệt sẽ trở lại vào lúc 10h tối (KST) ngày 30/05 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất