Phim Ảnh

Quân nhân gương mẫu: Yoon Doo Joon lên chức sớm hơn 3 tháng, Ok Taecyeon nhận giải thưởng

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Trở thành một người lính gương mẫu, luôn làm tốt nhiệm vụ nghĩa vụ tích cực, đó chính là lý do giúp cho Ok Taecyeon nhận được giải thưởng vinh dự và Yoon Doo Joon có thể thăng chức sớm hơn dự kiến 3 tháng.

Theo báo cáo từ công ty Around Us Entertainment vào ngày 05/04, nam ca sĩ kiêm diễn viên Yoon Doo Joon của Highlight đã được thăng chức Hạ sĩ, họ chia sẻ như sau: “Xin chào các bạn, chúng tôi là Around Us Ent. Vào ngày 24/08/2018, thủ lĩnh của nhóm Highlight đã lên đường nhập ngũ, phục vụ nghĩa vụ quân sự ở Sư đoàn 12 Bộ binh.

Yoon Doo Joon là quân nhân gương mẫu cho các binh lính khác noi theo bởi lòng trung thành, có tinh thần trách nhiệm kể từ khi nhập ngũ. Do đó, cậu ấy đã được thăng chức lên làm Hạ sĩ vào ngày 01/04/2019 vừa rồi, tức sớm hơn 3 tháng so với dự kiến. Trong tương lai, Yoon Doo Joon sẽ làm hết sức mình để phục vụ những người lính còn lại và hứa sẽ gặp lại người hâm mộ của mình mạnh khỏe”.

Trong khi đó, vào ngày 02/04, Ok Taecyeon đã tham dự một buổi lễ với tư cách là người lính gương mẫu nhờ những bảng đánh giá cao. Nam ngôi sao có mặt tại sự kiện để nhận giải thưởng công nhận mình là quân nhân gương mẫu cho những người xung quanh trong suốt thời gian phục vụ quân sự.

Ngôi sao Chị gái lọ lem đã từ bỏ quốc tịch Mỹ và phẫu thuật thoát vị đĩa đệm để phục vụ như một người lính. Anh hiện là trợ lý chỉ huy quân sự tại Sư đoàn 9 Lực lượng Vũ trang ở tỉnh Gyeonggi. Taecyeon được đề nghị xuất hiện trong sự kiện Ngày Lực lượng Vũ trang vào tháng 10/2018 cùng Im Siwan vì hành vi mẫu mực và cống hiến cho dịch vụ. Vào tháng Hai, anh ta đã được thăng cấp sớm lên bậc trung sĩ.

Sau khi nhận giải thưởng, Taecyeon tuyên bố: “Tôi rất vinh dự và biết ơn khi được nhận giải thưởng này thay mặt cho nhiều người phục vụ trong quân đội. Tôi đã học được rất nhiều trong thời gian ở đây. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến ngày xuất ngũ và tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt hơn”. Theo dự kiến, Taecyeon xuất ngũ vào 16/05.

Cả Ok Taecyeon, Yoon Doo Joon và Im Siwan đều được xem là những thần tượng có thể lực tốt, thường xuyên xuất hiện và dành thắng lợi trong một số sự kiện thể thao. Ba ngôi sao cùng có mặt ở tập đặc biệt đấu về thể lượng với các thành viên Running Man. Trong quân đội, họ phục vụ tích cực và thăng chức sớm trước thời hạn so với nhiều người. Khi nói về gương mặt của nhóm, khán giả cũng sẽ nghĩ đến họ bởi sự nổi bật về tính cách và độ nổi tiếng. Bên cạnh đó, họ đều là những ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt và nhận vô số lời khen.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin mới nhất