Phim Ảnh

Tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm thất bại, quản lý Dương Tử đăng bài bất mãn lên Weibo?

Như Hồ
Chia sẻ

Quản lý của Dương Tử đăng bài viết lên weibo, nghi ngờ là đang ám chỉ việc tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm thất bại trong Thanh trâm hành.

Nửa đêm, quản lý của Dương Tử đăng lên weibo: “Làm việc nỗ lực hết sức mình, nghe theo ý trời vậy”, sau đó người này đã vội vàng xóa bài viết. Không ít cư dân mạng suy đoán có lẽ đây là bài bày tỏ thái độ của bên phía Dương Tử sau khi tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm thất bại.

Được biết, phim truyền hình Thanh trâm hành đã chính thức tuyên bố dàn diễn viên chính, nhưng vẫn chưa đưa ra bảng danh sách vị thứ của diễn viên, sợ rằng công bố phiên vị sẽ dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ hai bên. Trước mắt, fandom hai nhà Ngô Diệc Phàm và Dương Tử đều tự cho rằng thần tượng của mình là nhất phiên.

Liên quan đến vấn đề phiên vị trong Thanh trâm hành, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tranh cãi. Nhiều lần trước, khi mới xuất phát tin đồn xoay quanh diễn viên chính thì vấn đề phiên vị đã khiến dân mạng thi nhau thảo luận, fan “sứt đầu mẻ trán” vì gây chiến, đưa ra lý luận thần tượng của mình phải là nhất phiên. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng vì vấn đề phiên vị này mà đoàn phim phải tạm ngừng thời gian khai máy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất