Phim Ảnh

Quan Hồng: Hoa Trạch Loại sở hữu nụ cười tỏa sáng, gương mặt ngây thơ đốn tim bao cô gái

Vũ Phong
Chia sẻ

Sở hữu nụ cười sáng như ánh mặt trời, hình tượng ngọt ngào khiến Quan Hồng dễ dàng đốn gục hàng vạn cô gái khi hóa thân thành Hoa Trạch Loại trong bản phim "Vườn sao băng 2018".

Chàng Ma Kết tinh tế, ấm áp

Quan Hồng sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995, thuộc cung Ma Kết và hiện là gà cưng của công ty Công ty giải trí Quần Tinh Thụy Trí quốc tế của bà chủ Sài Trí Bình. Quan Hồng sở hữu gương mặt dễ thu hút người đối diện, mang hai nét tính cách vừa ngọt ngào vừa lạnh lùng. Ngoài ra, mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng nụ cười má lúm đồng tiền sâu hun hút dễ khiến nhiều cô gái say mê ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

Quan Hồng được đánh giá cao với gương mặt dễ gây thiện cảm cho người đối diện, đôi mắt to tròn lãng tử.

Vẻ ngoài thư sinh của Quan Hồng rất phù hợp với dạng vai bạch mã hoàng tử dịu dàng, si tình.

Không chỉ sở hữu một ngoại hình sáng, Quan Hồng còn được đánh giá là một chàng trai tinh tế, sâu sắc, mang lại cảm giác gần gũi, đáng tin cậy. Thẩm Nguyệt - Bạn diễn của anh trong Vườn sao băng 2018 từng dành cho Quan Hồng nhiều lời khen có cánh. Cô nàng cho rằng anh là một người nhìn bề ngoài trầm lắng khó gần nhưng thực chất rất chân thành và hiểu ý người khác. Ngoài ra, Quan Hồng cũng mang nét đặc trưng của chòm sao Ma Kết, anh chia sẻ bản thân rất ít bạn bè nhưng khi đã thân thiết sẽ vô cùng thoải mái và cũng quậy không thua kém gì ai.

Quan Hồng có đầy đủ tính cách đặc trưng của chàng trai thuộc chòm sao Ma Kết ngoài lạnh trong nóng, rất chân thành với những người xung quanh.

Quan Hồng mang đến cho người xem hai cảm giác đối lập trước và sau khi anh chàng này cười lên có cả hai mặt lạnh lùng lẫn ấm áp.

Con đường diễn viên

Quan Hồng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ bộ phim truyền hình chiếu mạng Đừng Kiêu Ngạo Như Thế với vai nam thứ chính Lâm Dục Đường. Bộ phim còn có sự tham gia của hai diễn viên Đài Loan là Đồng Mộng Thực và Tống Vân Hoa do Youku và Mango hợp tác sản xuất lấy chủ đề thanh xuân. Vai diễn của Quan Hồng trong bộ phim này là thanh mai trúc mã với nữ chính Thẩm Hi (Tống Vân Hoa đóng). Lâm Dục Đường mang lại cho người khác cảm giác ấm áp, dịu dàng, là mẫu bạn trai mà mọi cô gái đều mơ ước.

Vai diễn Lâm Dực Đường tuy không khiến Quan Hồng nổi lên như một hiện tượng nhưng đã mở ra con đường diễn xuất cho chàng trai này.

Tuy không phải là nam chính và bộ phim cũng không mang lại thành công như mong đợi nhưng đã giúp Quan Hồng đặt một viên gạch quan trọng cho sự nghiệp diễn viên của mình. Thế nhưng, dường như với ngoại hình ngoan hiền đã đóng khung Quan Hồng vào thể loại vai bạn trai tốt quốc dân trong mắt nhiều nhà sản xuất.

Có vẻ hình tượng bạn trai trong mơ sẽ theo Quan Hồng khá dài trong sự nghiệp bởi ngoại hình và tính cách đặc trưng.

Hoa Trạch Loại của “Vườn sao băng 2018”

Vai diễn Hoa Trạch Loại tuy không thật sự khiến Quan Hồng đột phá được hình tượng nhưng chắc chắn là vai diễn ghi dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Anh chàng đã phải vượt qua hàng vạn đối thủ để có được vai diễn này mà không phải nhờ sự ưu ái từ bà chủ Sài Trí Bình.

Vượt qua hàng vạn đối thủ, Quan Hồng trở thành chàng bạch mã hoàng tử Hoa Trạch Loại mà nhiều cô gái say mê trong nguyên tác “Con nhà giàu”

Để hóa thân thành nhân vật Hoa Trạch Loại, ở trường quay, Quan Hồng đã phải luyện tập trồng chuối, ban đầu cho rằng rất đơn giản nhưng trải qua nhiều lần quay, lấy nhiều góc máy khác nhau, cuối cùng tay cũng run lên nhưng vẫn phải để ý thể hiện cảm xúc nhân vật.

Diễn xuất của Quan Hồng gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận ngoại hình anh không khác với chàng Rui bước ra từ nguyên tác.

Sài Trí Bình đối với Quan Hồng từng đưa ra nhận xét rằng với hình tượng ấm áp và vui tươi, Quan Hồng sẽ thu hút được cho mình một lượng fan hâm mộ trung thành. Sức hút của Quan Hồng chính là nụ cười tỏa nắng, gương mặt có phần hơi nghịch ngợm nhưng cũng pha chút trưởng thành.

Nụ cười tỏa nắng chính là vũ khí lợi hại nhất của Quan Hồng chinh phục khán giả trong vai diễn này.

Nét trầm lắng, cô độc trong đôi mắt nhưng vẫn thể hiện lên sự thâm tình của Hoa Trạch Loại của Quan Hồng nhận được nhiều lời khen từ fan nguyên tác.

Cư dân mạng cũng như giới chuyên môn cũng cho rằng Quan Hồng có khí chất vô cùng đặc biệt, khi trầm tư lại u buồn nhạt nhẽo nhưng khi cười lên lại lan tỏa sự ấm áp đến mọi người. Quan Hồng và Hoa Trạch Loại quả thực có phần tương đồng nhau rất rõ rệt từ ngoại hình đến tính cách.

Vẻ mặt lúc nào cũng ngây thơ sau khi gây ra sóng gió không ít cho cặp đôi Đạo Minh Tự - Sam Thái để mang đôi chính về với nhau chính là điểm thu hút nhất của Hoa Trạch Loại phiên bản Quan Hồng.

Chàng trai đa tài

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, ngoại hình sáng, trong bộ phim thần tượng Vườn sao băng 2018, Quan Hồng còn được thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi trình bày ca khúc chủ đề Sự dịu dàng phía sau đóa hoa nói lên nỗi lòng của chính nhân vật Hoa Trạch Loại. Hình ảnh chàng hoàng tử ngồi đàn dương cầm cất giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đã in sâu vào lòng khán giả.

Sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát ngọt ngào, khả năng chơi nhạc cụ chắc chắn sẽ trở thành lợi thế tốt cho Quan Hồng bước vào làng giải trí.

Điểm trừ duy nhất trong ngoại hình của Quan Hồng chính là bàn tay có phần khá thô khác hẳn với nhiều mỹ nam khác trong Cbiz.

Có thể nói với giọng hát này, Quan Hồng hoàn toàn đủ tự tin để đi theo con đường ca sĩ chinh phục khán giả bằng nhưng bản ballad chắc chắn sẽ làm say đắm bao cô gái. Nhiều người cho rằng, với tài năng và khí chất sẵn có, Quan Hồng có đầy đủ tố chất ngang ngửa với đàn anh Châu Du Dân năm xưa mà Sài Trí Bình đã thành công gây dựng được cho cậu.

Gương mặt ngây thơ thế này chắc chắn sẽ khiến không ít cô gái phải đổ gục.

Chiều cao 1m84 cũng giúp Quan Hồng toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng đúng khí chất thiếu gia, tổng tài ấm áp, đa tình.

Thế nhưng với style đơn giản, Quan Hồng lại tạo được cho cảm giác của chàng trai nhà bên gần gũi, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất