Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng vui vẻ quay phim mới, tâm trạng không ảnh hưởng bởi tin đồn chia tay Lộc Hàm

Thiên Bình
Chia sẻ

Dân mạng ngẫu nhiên trông thấy Quan Hiểu Đồng trên đường phố, vừa bước đi cô liên tục bấm điện thoại, phải chăng là đang nhắn tin cho Lộc Hàm?

Vừa qua trên một diễn đàn đăng tải bài viết nghi ngờ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay: “Đoàn đội của nam nghệ sĩ tên có hai chữ và cách cách chân dài đang chuẩn bị thông báo, trải đệm trước khi chia tay,… Trong thông báo chủ yếu thể hiện phía nữ không xứng với phía nam, tính cách của cô giống con trai, khoảng cách 7 tuổi giữa hai người làm tồn tại nhiều điều không thích hợp…”.

 Thế nhưng, bên Sina liên hệ bên phòng làm việc của Lộc Hàm thì họ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Tối hôm đó, Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tự sướng tại một khách sạn trên Weibo. Trong bức ảnh, nữ diễn viên mỉm cười rất vui vẻ, thỉnh thoảng cô còn tạo dáng pha trò, trông vô cùng đáng yêu. Quan Hiểu Đồng không hề tỏ thái độ hay tâm trạng khó chịu trước những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ giữa cô và bạn trai Lộc Hàm trên mạng xã hội.

Vào buổi chiều, có dân mạng vô tình gặp được “Quan cách cách” (biệt danh của Quan Hiểu Đồng) trên đường phố Thâm Quyến. Cô mặc một bộ đồ trắng vô cùng xinh đẹp, để lộ đôi chân thon dài đáng ghen tỵ. Vừa đi, nữ diễn viên vừa bấm điện thoại, liệu đây là cảnh quay trong phim mới hay cô đang nhắn tin với Lộc Hàm? Trong suốt quá trình, Quan Hiểu Đồng rất tập trung và không bị ảnh hưởng bởi người đi đường.

Nhìn từ xa, Quan Hiểu Đồng vô cùng tỏa sáng trong chiếc váy và làn da trắng của mình. Quan Hiểu Đồng dạo bước trước một cửa hàng, vẻ đẹp của cô vô cùng khác biệt và nổi bật trước đám đông.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai chuyện hẹn hò đã hơn một năm nay. Họ không thể hiện quá nhiều chuyện tình cảm của mình cho thế giới bên ngoài biết. Ngược lại, cả hai vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc trong những khoảnh khắc, thời gian riêng tư cá nhân của họ. Cách đây không lâu, khi Lộc Hàm chơi bóng rổ, nhiều người cũng thấy Quan Hiểu Đồng cũng tới xem. Lần này, Quan Hiểu Đồng quay phim ở Thâm Quyến, liệu rằng Lộc Hàm có đến thăm bạn gái của mình hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất