Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng và Mã Khả bất ngờ nên duyên, Lộc Hàm sẽ tính sao?

Thu Hương
Chia sẻ

"Cực Quang Chi Luyến" sẽ là bộ phim tiếp theo có sự góp mặt của Quan Hiểu Đồng và Mã Khả. Sau những thành công nhất định, cả Quan Hiểu Đồng và Mã Khả được khán giả mong đợi sự biến hóa tuyệt vời trong Cực Quang Chi Luyến

Cực Quang Chi Luyến là một dự án phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả dưới sự lãnh đạo và quay phim của đạo diễn Lương Chấn Hoa và biên kịch Vương Thiên Hách. Bộ phim đã trải qua 1 năm quay phim và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Những hình ảnh vui vẻ của đoàn làm phim cho thấy những dấu hiệu của sự thành công trong dự án Cực Quang Chi Luyến

Cực Quang Chi Luyến có nội dung kể về cô gái Hàn Tử Tinh (Quan Hiểu Đồng thủ vai), Hàn Tử Tinh vốn là một cô gái bình thường không có xuất thân danh môn, cô có tính cách khá vui vẻ, đơn giản và cực kỳ thẳng thắn.

Tạo hình khá ăn nhập với tính cách nhân vật Hàn Tử Tinh của Quan Hiểu Đồng trong Cực Quang Chi Luyến

Để có thể có một cuộc sống tốt hơn cũng như thực hiện ước mơ làm diễn viên cô đã cùng với người thừa kế Lý Thị - Lý Tuấn Thái cùng nhau chiến đấu, cùng nhau ra ngoài tạo dựng sự nghiệp riêng của mình. Từ đó, mối quan hệ của hai người có nhiều biến đổi, cuối cùng đến với nhau bằng sự chân thành giống như tình yêu của nữ thần ánh sáng Aurora.

Những hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất tung ra khiến người hâm mộ rần rần về bộ phim chuẩn bị ra mắt này

Trong bộ phim, Mã KhảQuan Hiểu Đồng đã hợp tác với nhau rất ăn ý, hình ảnh của hai người trên hậu trường khiến khán giả không khỏi hiểu lầm về mối quan hệ của hai người đặc biệt là sau khi Lộc Hàm công khai Quan Hiểu Đồng chính là bạn gái chính thức công khai của anh.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi Mã Khả - Quan Hiểu Đồng trong Cực Quang Chi Luyến

Bộ phim được chuyển thể theo thể loại ngôn tình hiện đại hiện đang rất ăn khách tại cả thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Với lực lượng người hâm mộ của cả Mã Khả và Quan Hiểu Đồng, dự án phim này đoán chắc sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Trailer Cực Quang Chi Luyến - Chuyện tình của Mã Khả và Quan Hiểu Đồng

Từ trailer của bộ phim chúng ta có thể thấy câu chuyện tình yêu của Hàn Tử Tinh và Lý Tuấn Thái đã trải qua rất nhiều khó khăn và chông gai. Hiện tại bộ phim vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể tuy nhiên trong năm 2017 chắc chắn khán giả sẽ được diện kiến bộ đôi ăn ý này. Liệu Mã Khả và Quan Hiểu Đồng có nhận được một kết thúc đẹp? Chúng ta cùng chờ đón sự xuất hiện của bộ phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất