Phim Ảnh

Lộc Hàm là người chủ động theo đuổi Quan Hiểu Đồng, còn nhờ Đặng Siêu và Trần Hách giúp đỡ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo bài viết trên Sohu cho biết chính Quan Hiểu Đồng đã nói rằng Lộc Hàm mới là người theo đuổi cô trong mối tình gây ồn ào này.

Một trong những cặp đôi minh tinh luôn thu hút sự quan tâm chú ý nhất của dư luận chính là Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng. Thời điểm cả hai công khai khiến cộng đồng mạng dậy sóng, Weibo tắt nghẽn vì lượng truy cập khổng lồ. Cùng với đó là sự bất mãn đến từ fan Lộc Hàm, một lượng lớn người hâm mộ đã rời khỏi fandom vì không thể chấp nhận nổi thần tượng của mình có người yêu.

Thời gian trôi qua đã hơn 2 năm, fan Lộc Hàm cũng dần dần chấp nhận Quan Hiểu Đồng. Cả hai cũng xuất hiện nhiều hơn, thoải mái hẹn hò, tương tác mạng xã hội cùng nhau như bao cặp đôi khác. Theo tờ Sohu, trước đó Quan Hiểu Đồng từng thẳng thắn chia sẻ rằng chính Lộc Hàm là người theo đuổi mình trước.

Với nguồn tin này, Quan Hiểu Đồng còn tiết lộ thời gian theo đuổi của Lộc Hàm dành cho cô không dài lắm bởi vì nàng tiểu hoa cũng nhanh chóng “xiêu lòng”. Tờ Sohu cho biết thêm Đặng Siêu và Trần Hách cũng ra mặt giúp đỡ, nói tốt Lộc Hàm trước mặt Quan Hiểu Đồng.

Hiện tại, chuyện tình cảm giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rất tốt, dân mạng thường xuyên trông thấy cặp đôi hẹn hò, du lịch hạnh phúc tại nước ngoài. Dư luận rất mong cái kết cuộc tình giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ mỹ mãn bằng một đám cưới trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất