Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng, Mã Tư Thuần đều 'nối nghiệp gia đình', ai nổi tiếng bằng thực lực và ai nhờ vào tiếng thơm của gia đình mình?

Theo Sina
Chia sẻ

Trong 18 người diễn viên kế nghiệp cha của mình, có người thì hoạt động độc lập, có người thì hợp tác với cha mình nhưng hiếm khi đóng chung trong phim ảnh và cũng có sự ỷ lại vào người thân.

Một trang báo đã tập hợp tất cả các diễn viên kế thừa nghề nghiệp của cha mình có độ tuổi từ 18 đến 40 trong những tác phẩm phim ảnh, sự nổi tiếng, đảm nhiệm vai trò MC trong các chương trình cùng số lần hợp tác với cha của họ, số lượng người theo dõi trên Weibo.

Hình thức độc lập, hiếm khi hợp tác cùng với cha mình

Những diễn viên này tiếp nối sự nghiệp diễn xuất của cha mình thì họ sẽ có được ánh hào quang từ người cha mình để lại, sẽ được sự quan tâm từ phía khán giả, cũng như phải tiếp nhận sự nghi vấn và thảo luận với danh xưng “nhờ vào mối quan hệ”, nhưng họ rất ít khi hợp tác cùng những ông bố của mình. Những gương mặt này đều có những tác phẩm phim của riêng mình và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả như Quan Hiểu Đồng, Trần Phi Vũ, Mã Tư Thuần, Đổng Tử Kiện và Trương Giai Ninh.

Trương Giai Ninh đã tham gia diễn xuất trong phim Cửu Châu - Hải thượng mục vân ký, Hậu cung Như Ý truyện, Minh Lan truyện,… đều là những phim cổ trang được tìm kiếm nhiều nhất và có được thành tích xuất sắc. Trương Giai Ninh một lần hợp tác với cậu của mình là Trương Hiểu Long, trong phim Trương Hiểu Long với vai trò là nhà chế tác. Trương Hiểu Long đã thanh minh rằng không phải là cháu gái mà cho diễn vai chính bởi vì đối với Trương Giai Ninh, ông tin tưởng vào diễn xuất của cô hơn chính ông.

Quan Hiểu Đồng lúc trước ở trên Weibo đã nhận được danh hiệu là “cháu gái quốc dân”, cô nàng đã thể hiện rất tốt và tự nhiên trong phim Đại trượng phu, Hảo tiên sinh, Một tớ hai chủ. Đảm nhiệm vai trò là người thu hút chính của các bộ phim như Phượng tù hoàng, Cú đấm ngọt ngào nhưng thành tích của phim không cao. Gần đây, khi xuất hiện trong chương trình Vương bài đối vương bài, cô nàng đã thể hiện rất xuất sắc. Mã Tư Thuần - cô cháu gái của Tưởng Mạn Lệ cùng với con trai của người quản lý nổi tiếng Vương Kinh Hoa là Đổng Tử Kiện ở trong làng điện ảnh đã có nhiều biểu hiện xuất sắc.

Hình thức hợp tác: Cùng hợp tác với cha, song song đó cũng độc lập đóng phim

Có một bộ phận diễn viên cùng hợp tác với các người cha của mình nhưng cũng vừa bằng thực lực của mình mà lăn lộn trong ngành diễn xuất. Trong đó có Dương Lặc - con trai của Dương Lập Tân, ở trong nhiều bộ phim truyền hình đã có biểu hiện đáng khen ngợi, ví dụ như Tiểu trượng phu và Đại trượng phu; con trai của Tống Đan Đan - Ba Đồ, ở phim cổ trang diễn vai Doanh Tắc rất có dũng khí, năm nay anh góp mặt trong phim Thế giới không lừa đảo (天下无诈) cùng với chương trình Khóa giới ca vương (跨界歌王) đều đáng nhận được sự khẳng định.

Dương Lặc

Ba Đồ

Hình thức ỷ lại: Gần như “ôm chặt” lấy cha mình

Sự phát triển của họ đều rất rõ ràng, rời khỏi sự bảo hộ của các ông bố, họ vẫn có con đường đi độc lập cho mình như Phan Dương - con gái của Phan Trường Giang, Trương Sở Sở - con gái của Đại Tống Giai, Trần Nguyện Mạt - con trai của Trần Bảo Quốc, Lý Đại Hải - con trai của Lý Thành Nhu và Thân Úc - con gái của Thân Quân Nghị. Nhưng những phim truyền hình hay điện ảnh mà họ góp mặt có rất ít, hơn nữa là những năm gần đây, họ gần như không có tác phẩm phim mới nào.

Phan Dương

Lý Đại Hải

Có phóng viên phân tích rằng “Một bộ phận những viên trẻ nối nghiệp từ cha mình, bởi vì ánh hào quang của cha mẹ hoặc là họ hàng quá lớn sẽ mang đến 1 phần chú ý đến với họ. Tuy nhiên mỗi diễn viên đều phải nhờ vào tác phẩm phim, nếu như mình không có thực lực thì dĩ nhiên khán giả sẽ không thích. Bởi vậy họ nên diễn tốt nhân vật của mình thì mới có thể bước tiếp trên con đường dài này.”

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất