Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng gây chú ý với chiếc cằm 'biến dạng', khác thường - Là di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Quan Hiểu Đồng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc với chiếc cằm khác thường của mình.

Quan Hiểu Đồng Lộc Hàm công khai hẹn hò đã gần được 2 năm. Từ khi công bố chuyện tình cảm, họ hiếm khi đăng tải những hình ảnh ở bên nhau như bao cặp đôi nổi tiếng khác. Đa phần, cặp đôi Hàm Đồng chọn cách thầm lặng, không khoa trương ồn ào. Thỉnh thoảng, phóng viên chụp được những hình ảnh Quan Hiểu Đồng đến thăm Lộc Hàm và ngược lại. Cách cư xử này của cặp đôi được đánh giá là có EQ vô cùng cao khi không cố tình dùng chiêu trò sao tác hay gây ra sự phản cảm đối với fan của Lộc Hàm.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm

Tuy nhiên, họ vẫn hay gặp phải những tin đồn chia tay được lan truyền trên các phương tiện truyền thông. Vài ngày trước, có người đưa tin cả hai đã chuẩn bị văn bản ra thông báo việc đường ai nấy đi, thế nhưng Lộc Hàm đã trực tiếp lên tiếng bác bỏ điều này. Nhiều lần dân mạng phát hiện Quan Hiểu Đồng không còn diện đồ đôi của cả hai nữa, cô nàng cũng chẳng hề lên tiếng về tin đồn chia tay. Lẽ nào thật sự đã xảy ra chuyện?

Lộc Hàm phủ nhận chuyện chia tay

Vào tối ngày 26.07, Quan Hiểu Đồng tham gia một sự kiện, trên ngón áp út của nữ diễn viên xuất hiện một chiếc nhẫn. Nhiều dân mạng suy đoán lẽ nào là nhẫn cầu hôn của Lộc Hàm, động thái này nhằm phủ nhận chuyện chia tay hay chăng! Quan Hiểu Đồng vô cùng ngọt ngào và dịu dàng với chiếc váy hồng nhạt, kiểu tóc cô rất hợp với tạo hình trang phục này.

Thế nhưng điều khiến dân mạng chú ý hơn cả không phải là nhẫn mà chính là chiếc cằm khác thường, như biến dạng của Quan Hiểu Đồng. Nhiều người đặt ra giả thiết có phải do cô tăng cân nên xuất hiện “cằm nọng”. Càng nhìn kỹ, chiếc cằm dài ra một cách khó hiểu, như khối thịt dư nhô ra trông rất kỳ dị.

Ở khoảng cách gần, cằm dài hơn, phình ra rất rõ, và khuôn mặt bị kéo dài rất nhiều. Lấy hình ảnh năm 18 tuổi của Quan Hiểu Đồng ra so sánh thì chiếc cằm thật sự vô cùng khác biệt so với hiện tại. Sau khi xem video này, có ý kiến trêu Lộc Hàm “nuôi” Quan Hiểu Đồng quá khéo khiến cô có cằm nọng, ý kiến khác lại bày tỏ mặt nữ diễn viên còn sưng phù, cứng đơ, cằm lại rất kỳ quái, nghi ngờ là di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất