Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng đến thăm Lộc Hàm, đập tan tin đồn chia tay

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Quan Hiểu Đồng đến đoàn phim thăm Lộc Hàm, đập tan tin đồn chia tay.

Gần đây, truyền thông chụp được hình Quan Hiểu Đồng đến đoàn phim thăm Lộc Hàm, đồng thời tiết lộ hai người ở cùng nhau 5 ngày. Trong thời gian đến thăm, Quan Hiểu Đồng ở phim trường vô cùng kiên nhẫn đợi Lộc Hàm làm việc, buổi tối còn cùng anh gặp mặt bạn bè. Hai người cùng ngồi chung xe trở về khách sạn. Lộc Hàm cũng không quên mang thức ăn nhẹ cho Quan Hiểu Đồng, trực tiếp đập tan tin đồn chia tay.

Ngày 21 tháng 7, có cư dân mạng tiết lộ trên một diễn đàn nghi ngờ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay. Trong bài viết này cho biết: “Ekip của nghệ sĩ trẻ tên có hai chữ và Cách Cách chân dài đang chuẩn bị thông báo, trải đệm trước khi chia tay”. Mặc dù blogger này không chỉ rõ danh tính nhưng trong một diễn đàn khác cũng đồng thời xuất hiện tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đang chuẩn bị thông cáo cho việc chia tay, thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Blogger tiết lộ ekip của Lộc Hàm đã chuẩn bị xong đâu vào đấy, trong thông báo chủ yếu thể hiện Quan Hiểu Đồng không xứng với Lộc Hàm, tính cách của cô giống con trai, khoảng cách 7 tuổi giữa hai người làm tồn tại nhiều điều không thích hợp…. Đồng thời, ekip của Lộc Hàm cũng đang nghĩ đến việc đưa ra một số điểm như “hảo tụ hảo tán”, chia tay trong hòa bình… muốn mượn cơ hội này sao tác một phen.

Sau đó, Sina liên hệ với phòng làm việc của Lộc Hàm thì họ lên tiếng: “Không hề có chuyện đó“ chính thức phủ nhận tin đồn. Việc Quan Hiểu Đồng đến thăm Lộc Hàm được xem như dùng hành động thực tiễn để chứng minh tất cả mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất