Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng bị chỉ trích vô trách nhiệm khi bỏ đoàn phim đến 5 ngày chỉ vì muốn ở cạnh Lộc Hàm

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù những hình ảnh mới đây giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đánh bay tin đồn chia tay, thế nhưng lại khiến nữ diễn viên chịu chỉ trích vì vô trách nhiệm khi rời bỏ đoàn phim.

Trước đây vài ngày, trên mạng bất ngờ lan truyền tin đồn Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng đang chuẩn bị thông báo cho việc chia tay, thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Mặc dù cặp đôi không công khai đáp lại, nhưng nhân viên phòng làm việc của Lộc Hàm đã đứng ra phủ nhận: “Không hề có chuyện đó“. Bên cạnh đó, Quan Hiểu Đồng còn hỗ trợ quảng bá cho phim mới của bạn trai như một lời khẳng định chuyện tình cảm.

Sáng hôm nay (02.08), truyền thông chụp được hình Quan Hiểu Đồng đến đoàn phim thăm Lộc Hàm, đồng thời tiết lộ hai người ở cùng nhau 5 ngày. Trong thời gian đến thăm, Quan Hiểu Đồng ở phim trường vô cùng kiên nhẫn đợi Lộc Hàm làm việc. Nam ca sỹ cũng không quên mang thức ăn nhẹ cho Quan Hiểu Đồng, cả hai ngọt ngào khiến nhiều người cũng phải ghen tỵ.

Thế nhưng có dân mạng vạch trần Quan Hiểu Đồng vừa gia nhập ekip của tác phẩm mới mang tên Nhị thập bất hoặc, là nữ chính nhất phiên của bộ phim này. Dự án mới khai máy không lâu vào ngày 18.07, Quan Hiểu Đồng liền vắng mặt đoàn phim đến 5 ngày chỉ để ở bên cạnh bạn trai Lộc Hàm?

Việc đến thăm bạn trai không đến mức cần quá nhiều thời gian đến 5 ngày nghỉ. Trong khi bộ phim mới của Quan Hiểu Đồng vừa mới khai máy, cần rất nhiều khoảng thời gian để cùng diễn viên triển khai, thảo luận. Hành động này của cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Có fan thì tỏ ra bênh vực Quan Hiểu Đồng cho rằng nữ diễn viên cũng đã xin nghỉ phép hoặc đoàn phim chưa đến cảnh quay của cô. Trong khi đó, ý kiến khác thì lại cho rằng nữ diễn viên không tôn trọng ekip khi bản thân mình đảm nhận vai nữ chính nhất phiên: “Vắng mặt liên tục 5 ngày như thế là không kính nghiệp, vô trách nhiệm“.

Còn bạn, bạn nhận xét như thế nào về hành động này của Quan Hiểu Đồng?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất