Phim Ảnh

'Quan hệ hoàn mỹ': Nữ chính Đồng Lệ Á nhạt nhòa, bị dành mất spotlight vì dàn nữ phụ cực chất

Như Hồ
Chia sẻ

Quan hệ hoàn mỹ phát sóng, ba nhân vật phụ quá mạnh đã làm lu mờ vai chính 'ngốc bạch ngọt' của Đồng Lệ Á.

Quan hệ hoàn mỹ là bộ phim truyền hình hiện đại tình cảm do Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á đảm nhận vai chính. Phim xoay quanh hai nhân vật chính Vệ Triết và Giang Đạt Lâm, cả hai từ đơn mã độc tấu đến cùng nhau kề vai tác chiến, cùng nhau trưởng thành trong môi trường làm việc.

Quan hệ hoàn mỹ chính thức lên sóng vào tối qua và đây là tác phẩm phim truyền hình do Đồng Lệ Á đảm nhận vai chính sau nhiều năm xa cách. Phim vừa ra mắt đã lập tức lên hot-search, độ chú ý của khán giả cực cao. Mặc dù cả bộ phim, Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á thể hiện rất tốt, thế nhưng khi nhìn thấy tuyến nhân vật phụ trong phim, rất nhiều khán giả cảm thấy nữ chính của Đồng Lệ Á chắc chắn thua rồi.

Vai phụ 1: Lý Nguyệt Như do Trương Khải Lệ đảm nhận

Lý Nguyệt Như là mẹ của nữ chính Giang Đạt Lâm, vì giữ công ty của chồng đã để con gái vừa xuống máy bay phải đến ngay công ty. Lúc đó, Lý Nguyệt Như và Tư Đại Lạp đang thương lượng cho chức Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm chủ tịch. Tư Đại Lạp muốn làm Chủ tịch hội đồng quản trị nhưng Lý Nguyệt Như muốn tiến cử con gái mình, để con gái mình nhậm chức này. Cuối cùng trong buổi họp đổng sự, với bốn phiếu ủng hộ, Lý Nguyệt Như đã giành chiến thắng Tư Đại Nạp với ba phiếu.

Mặc dù Trương Khải Lệ rất ít khi diễn nhân vật tổng tài báo đạo như thế nhưng diễn viên kỳ cựu vẫn luôn gây ấn tượng với lối diễn cực chất và chắc tay, lời thoại cùng ánh mắt đã nói lên tất cả.

Vai phụ 2: Tư Đại Lạp của Trần Sổ

Trong hai tập đầu tiên, Tư Đại Nạp giống như nhân vật phản diện, muốn làm chủ tịch hội đồng quản trị của DL. Có điều, thực lực của cô ấy thật sự xứng đáng để ngồi vào vị trí này, chỉ tiếc cuối cùng thua bởi Lý Nguyệt Như. Lúc đó, Tư Đại Nạp cũng không có quá nhiều lời thoại, chỉ nhìn Lý Nguyệt Như và Giang Đạt Lâm nhưng mọi thứ đều có thể lột tả được. Khả năng diễn xuất của Trần Sở là phần đặc sắc nhất trong hai tập qua.

Vai phụ 3: Thư Tình do Cao Lộ đảm nhận

Thư Tình là tổng giám đốc của công ty DL, là một người mẹ đơn thân và cũng là người có năng lực trong công việc. Thực lực mạnh ngang ngửa với Tư Đại Lạp, độc lập lại tự tin, luôn quyết định ủng hộ của Tư Đại Lạp. Mặc dù trong phim chỉ là vai phụ nhỏ nhưng qua phần diễn xuất của Cao Lộ, khán giả không thể xem nhẹ nhân vật này được.

Ba vai phụ đều là diễn viên phái thực lực, khả năng diễn xuất của Đồng Lệ Á cũng không tệ nhưng kiểu vai này khiến khán giả cảm thấy nữ chính trở thành tuyến nhân vật “ngốc, bạch, ngọt” quen thuộc mà nhàm chán. Điều này khiến Đồng Lệ Á trở nên một màu và mờ nhạt trước dàn vai phụ cực chất của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất