Phim Ảnh

'Nhờ' mùa dịch và bước đà của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' giúp 'Quan hệ hoàn mỹ' đạt rating cao ngất ngưỡng trong ngày đầu ra mắt

Thiên Bình
Chia sẻ

Quan hệ hoàn mỹ với sự tham gia của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á đã thành công rực rỡ trong ngày đầu lên sóng trên đài Hồ Nam.

Sau khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc kết thúc, bộ phim Quan hệ hoàn mỹ sẽ thay thế trên khung giờ vàng đài Hồ Nam ra mắt khán giả. Tập cuối của Trạm kế tiếp là hạnh phúc đạt rating vô cùng cao với 2.363%, rating trung bình suốt 42 tập phim là 2.161% - một con số vô cùng ấn tượng. Tác phẩm nối tiếp trên khung giờ này sẽ được hưởng lợi thế rất lớn từ thành quả của Trạm kế tiếp là hạnh phúc, có bước tạo đà rating thu hút người xem ngồi lại đón chờ bộ phim mới có xuất sắc hay không!

Tác phẩm mới này chính là Quan hệ hoàn mỹ do Hoàng HiênĐồng Lệ Á đóng chính. Khởi đầu tập mới khiến nhiều dân mạng phát sốc vì rating mà bộ phim đạt được cao ngất ngưỡng như một bom tấn truyền hình được chờ đợi suốt bấy lâu nay. Hai tập đầu tiên của Quan hệ hoàn mỹ đạt rating lên đến 2.789%, khởi đầu vô cùng cao mà nhiều phim chẳng thể đạt được trong những năm gần đây.

Nhiều ý kiến cho rằng những bộ phim phát sóng trong thời gian này đạt rating cao đến thế phần lớn nhờ sự “giúp đỡ” gián tiếp của mùa dịch. Virus Corona chưa được khống chế khiến người dân Trung Quốc hạn chế tối đa đi ra ngoài, tập trung nơi đông người. Chính vì thế, “ở nhà cày phim” trở thành sự lựa chọn lý tưởng của số đông khán giả, góp phần đẩy rating của toàn bộ những tác phẩm phát sóng trên truyền hình lên cao chót vót.

Quan hệ hoàn mỹ kể một câu chuyện về các nhân viên làm việc trong ngành quan hệ công chúng, những người bắt đầu tìm kiếm chính mình và dần dần học cách chiến đấu bên cạnh nhau để vượt qua nhiều trở ngại.

Vệ Triết (Hoàng Hiên) đã nhận được nhiều giải thưởng với tư cách là nhân viên quan hệ công chúng độc lập có giá trị nhất trong lĩnh vực này. Anh có nhiều mối liên hệ, nguồn lực và phương pháp để trở thành người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất. Giang Đại Lâm (Đồng Lệ Á) là một tân binh có rất nhiều tiềm năng. Cô ấy ngay thẳng, có năng lực, hoạt ngôn và đầy phong cách. Hai người hợp tác để chạy đua với thời gian và hoàn thành các kế hoạch.

Với dàn diễn viên thực lực, nổi tiếng kết hợp với nội dung ngọt ngào về chuyện tình của cặp đôi chính hy vọng sẽ tạo bước đột phá và khẳng định được thành công của tác phẩm không phải chỉ nhờ vào may mắn!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất