Phim Ảnh

Quách Tuấn Thần quay trở lại hợp tác cùng Lỗ Chiếu Hoa trong dự án phim 'Nhân sinh của Bạch Hồ Ly'

Linh Lan
Chia sẻ

Sau bộ phim "Chọc phải điện hạ lạnh lùng", Quách Tuấn Thần quay trở lại với dự án phim mới "Nhân sinh của Bạch Hồ Ly" đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lỗ Chiếu Hoa.

Quách Tuấn Thần (郭俊辰) là diễn viên trẻ người Cát Lâm, Trung Quốc. Tháng 12/2015 Quách Tuấn Thần lần đầu ra mắt khán giả trong bộ phim xuyên không làm mưa làm gió Thái Tử Phi Thăng Chức Ký.

Đến tháng 5/2016, Quách Tuấn Thần tham gia chương trình thực tế của Trung Quốc Ngày Chủ Nhật Tươi Mới. Tháng 7 cùng năm, Quách Tuấn Thần tham gia bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong cùng bạn diễn Dương Dương, Ngô Lỗi, Hồ Băng Khanh…

Năm 2017, Tuấn Thần tham gia vào chương trình thực tế của đài Hồ Nam 72 Tầng Kì Lâu và cuối năm Tuấn Thần vào vai nam chính điển trai, nam thần tượng trong bộ phim Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng.

Bộ phim Chọc Phải điện Hạ Lạnh Lùng ra mắt đã mang tên tuổi của Quách Tuấn Thần đến gần hơn với khán giả. Trong phim Quách Tuấn Thần đã hóa thân xuất sắc khi vào vai một nam ca sĩ nổi tiếng có hàng triệu người hâm mộ, một soái ca vườn trường đem lòng yêu thích cô bạn học ngồi cùng bàn.

Qua đó, cái tên Quách Tuấn Thần được nhiều khán giả yêu thích hơn không chỉ vì sở hữu ngoại hình điển trai mà còn vì khả năng diễn xuất tốt. Quách Tuấn Thần hứa hẹn sẽ là một tiểu thịt tươi thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc.

Lỗ Chiếu Hoa (鲁照华) là một ca sĩ, diễn viên trẻ sinh năm 1998 tại Hà Nam, Trung Quốc. Lỗ Chiếu Hoa đang theo học khoa biểu diễn âm nhạc của Nhạc viện Trung Ương.

Lỗ Chiếu Hoa yêu thích và được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ vì được thừa hưởng niềm yêu thích đó từ cha mẹ. Lỗ Chiếu Hoa bắt đầu theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 6 tuổi khi theo học đàn nhị và sau đó Chiếu Hoa học trung học tại trường cao đẳng nghệ thuật Opera Bắc Kinh.

Năm 2016, Chiếu Hoa tham gia vào chương trình Super girl của đài Mango TV và một cuộc thi về âm nhạc, chính thức gia nhập vào làng giải trí xứ Trung.

Năm 2017, Lỗ Chiếu Hoa được đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Thiếu Nữ Tỏa Sáng. Sau đó, Lỗ Chiếu Hoa quay trở lại với âm nhạc khi cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên Show me.

Quách Tuấn Thần và Lỗ Chiếu Hoa bắt tay hợp tác trong phim mới Nhân Sinh Của Bạch Hồ Ly được cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi. Bộ phim được khai máy vào đầu năm 2017 do sự chỉ đạo của đạo diễn Bạch Băng.

Nhân Sinh Của Bạch Hồ Ly (白狐的人生) kể về chuyện tình của hồ ly ngàn năm Bạch Tiêu do Quách Tuấn Thần thủ vai và cô gái hiện đại Hạ Quỳ do Chiếu Hoa đảm nhận.

Hồ ly Bạch Tiêu lén mượn những hạt linh đơn để tu luyện nhưng không may đã để mất linh đơn. Hạ Quỳ đã vô tình nhặt được những viên linh đơn đó đem đến cửa hàng nhưng được xác định đó là đồ giả được trưng bày.Bạch Tiêu phát hiện ra chuỗi linh đơn nằm trong tay của Hạ Quỳ nên đã đuổi theo và có ý định giết Hạ Linh để lấy lại linh đơn. Nhưng Bạch Tiêu lại bị món ăn mà Hạ Quỳ làm cám giỗ mất hết đi lý trí.

Bạch Tiêu không chỉ bị cám dỗ bởi món ăn mà còn bất ngờ với nhiều điều lạ lùng, công nghệ cao ở thế giới hiện đại. Bạch Tiểu là một con cáo ở thời nhà Đường nhưng lại bị xuyên không đến hiện tại.

Nhân cơ hội Bạch Tiểu còn đang bỡ ngỡ với sự lạ thường của nơi đây, Hạ Quỷ đã lừa Bạch Tiểu bên cô nhưng họ không biết rằng điều đó đã vô tình làm trỗi dậy vô số sinh hồn quỷ trong rừng ở thời hiện đại.

Vì vậy Bạch Tiểu đã buộc phải trở thành vệ sĩ bất đắc dĩ cho Hạ Quỷ, từ một con cáo ở triều Đường lạnh lùng phải chung sống với một cô gái thời hiện đại điên loạn. Cả hai cùng trải qua những âm mưu quỷ quái, những hiểm nguy và quen dần với cuộc sống đầy ấm áp nơi đô thị hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất