Phim Ảnh

Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát, Bành Vu Yến… hội ngộ trong 'Điệp vụ đối đầu' 2

Khải Huyền
Chia sẻ

Trong phần 2 sẽ được phát hành vào ngày 15/7 tới, khán giả không chỉ có dịp hội ngộ những ngân vật quen thuộc từ phần trước mà còn được gặp gỡ thêm nhiều nhân vật mới với sự xuất hiện của diễn viên gạo cội.

2012 là năm đánh dấu sự thành công vang dội của bom tấn võ thuật Hong Kong mang tên Điệp vụ đối đầu (Cold War) trên cả phương diện doanh thu lẫn chất lượng nghệ thuật. Ngoài cốt truyện hấp dẫn, những màn đấu trí hồi hộp cùng nhiều pha hành động kịch tính, bộ phim còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên nổi tiếng như Quách Phú Thành, Lương Triều Vỹ và Bành Vu Yến, Lý Trị Đình và Tiền Gia Lạc…

Phần 2 của bộ phim hứa hẹn hấp dẫn không kém phần 1 và có sự tham gia của hầu hết dàn diễn viên cũ, đồng thời xuất hiện nhiều gương mặt mới được khán giả chờ mong.

Poster COLDWAR_CHARACTER ART_QPT

Quách Phú Thành (vai Lưu Kiệt Huy) là một trong những nghệ sỹ hàng đầu của làng giải trí châu Á từ thập niên 90. Ở phần này, Lưu Kiệt Huy đã trải qua không ít khó khăn khi vợ bị bắt cóc và phải đương đầu với những thế lực không chỉ từ bọn tội phạm bên ngoài mà cả trong nội bộ cảnh sát.

Poster COLDWAR_CHARACTER ART_CNP

Châu Nhuận Phát (vai Giản Áo Vĩ) là ngôi sao màn bạc nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim, nhân vật của Châu Nhuận Phát là một luật sư có tầm ảnh hưởng lớn và là một thành viên hoạt động độc lập trong hội đồng xét xử, ông ta trở thành người nắm giữ quyền quyết định về số phận của Kiệt Huy.

Poster COLDWAR_CHARACTER ART_LGH

Lương Gia Huy (vai Lý Văn Bân): Trong phần 2, Phó Cục trưởng Lý Văn Bân lại vướng phải vô số rắc rối khi con trai của anh là Lý Gia Tuấn (Bành Vu Yến thủ vai) - kẻ tình nghi duy nhất của vụ án - đã bị bắt giam.

Poster COLDWAR_CHARACTER ART_BVY

Bành Vu Yến (vai Lý Gia Tuấn): Là một trong số những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất ở châu Á, sự nghiệp diễn xuất của Vu Yến chính thức thăng hoa sau vai diễn đầu tay trong series truyền hình The White Paper of Love trong năm 2002. Trong Điệp Vụ Đối Đầu 2, sau khi được thả ra, Lý Gia Tuấn đã được đón đi bởi một người đàn ông bí ẩn. Lai lịch của người này cũng như tổ chức bí ẩn luôn đứng sau và hỗ trợ Gia Tuấn trong suốt các phi vụ của mình vẫn còn là một ẩn số.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Lý Trị Đình (vai Trương Quốc Tiêu), diễn viên điển trai đã từng gây bão khi xuất hiện cùng Phạm Băng Băng trong bộ phim đình đám Võ Tắc Thiên cùng các nữ diễn viên Dương Thể Ni (vai Lương Tử Vi) và Văn Vịnh San (vai Âu Vịnh Ân).

6D0A9352 CW2-00123 CW2-01329- CW2-08411 CW2-09745

BU4A3575 CW2-00033 CW2-00044

Phim Điệp vụ đối đầu 2 dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/07.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất