Phim Ảnh

Phim 'Lật mặt 5: 48h' của Lý Hải chuyển hướng sang hành động: Liệu có tiếp tục thu về trăm tỷ?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Vừa qua, bộ phim Lật Mặt 5 (Lật mặt: 48h) đã có buổi họp báo tại Tp.HCM với sự xuất hiện của Lý Hải, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông...

Tiếp nối thành công của series Lật MặtLý Hải cho biết anh cùng ekip đang tiếp tục thực hiện phần 5. Lý Hải chia sẻ, bộ phim lần này sẽ thuộc thể loại hành động, hài và bối cảnh ở miền Tây sông nước.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, đạo diễn Lý Hải đã công bố tên chính thức của bộ phim, mang tên Lật Mặt 5: 48h. Nếu 2 phần trước là Lật Mặt 34 lần lượt mang thể loại hài hành trình và hài kinh dị, thì lần này, tác phẩm mới nhất của Lý Hải sẽ đi theo dòng phim hành động, một hướng đi hoàn toàn mới mẻ.

Lý Hải - Minh Hà.

Lật Mặt 5: 48h lấy bối cảnh ở vùng miền Tây sông nước. Được biết, có hơn 90% những cảnh quay trong phim đều được thực hiện ở các tỉnh miền Tây.

Lý Hải chia sẻ:” Đây không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điện ảnh, đó còn là lời tri ân mà Hải muốn tặng cho gia đình, cho xóm làng, cho các fan hâm mộ, tất cả những tình cảm quý báu nơi quê nhà đã hết mực yêu thương nâng đỡ, đưa anh chập chững bước vào con đường nghệ thuật, điều đã khiến Hải đau đáu trong tim mãi không quên.”

Chia sẻ về điều tâm đắc nhất, Lý Hải cho biết đó chính là sự xuất hiện của yếu tố hành động. Trong 2 phần đầu, yếu tố này luôn hiện hữu, nhưng qua phần 3 và 4, những pha đánh võ đã không còn. Tuy nhiên, đối với Lật Mặt 48h, hành động chính là yếu tố hiện hữu liên tục, và Lý Hải muốn chắc chắn rằng suốt thời lượng phim, sẽ không ai có thể ngồi “cắn hạt dưa”. Được biết, bộ phim sẽ kéo dài từ 90 đến 120 phút

Tại sự kiện, dàn diễn viên vô cùng “chất lượng” cũng đã xuất hiện: Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, diễn viên nhí Bảo Thy, Quách Ngọc Tuyên, Tiết Cương….. Tất cả đều phải trải qua vòng tuyển chọn vô cùng khắt khe với hơn 1000 ứng viên.

Bé Bảo Thy

Võ Thành Tâm

Ốc Thanh Vân

Lê Hạ Anh

Huỳnh Đông

Quách Ngọc Tuyên.

Minh Hà, người đồng hành cùng Lý Hải với vai trò nhà sản xuất, đồng thời cũng là vợ anh, đã chia sẻ: “Tôi luôn giữ quan điểm phải cố gắng làm phim tốt nhất để khi sản xuất ra thị trường thì không phải ân hận vì phim không tốt”. Tiết lộ một chút về kinh phí của tác phẩm điện ảnh lần này, Minh Hà cho biết ekip đã tiêu tốn hơn rất nhiều so với những phần trước, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim trọn vẹn trong lòng khán giả.

Minh Hà

Tại sự kiện, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ rằng cô rất nhớ sân khấu và thèm cảm giác được hóa thân thành một nhân vật nào đó, và đây là cơ hội vô cùng quý giá và đúng lúc để cô có thể làm được làm được điều gì đó khác hơn so với vai trò làm người dẫn chương trình trong suốt những năm qua.

Về phía Mạc Văn Khoa, anh cho biết, để duy trì được hạnh phúc mà Lật Mặt 4 mang lại, anh đã phải tiếp tục tham gia vào phần tiếp theo. Ngoài ra, chỉ cần tập võ 2 ngày nhưng Mạc Văn Khoa đã phải đau mình suốt 2 tuần. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể tưởng tượng được một khuôn mặt hài như mình sẽ hợp vào vai nào trong một bộ phim hành động.

Tiết lộ một chút về dàn diễn viên trong phim, Huỳnh Đông vẫn chưa chắc rằng liệu mình là vai hiền hay ác.

Dự kiến bộ phim sẽ tốn 1 tháng rưỡi để hoàn tất. Ví dụ như trên bờ, đoàn làm phim có thể đậu 1 chiếc xe, hay thiết lập một cảnh quay dễ dàng. Còn đối với bối cảnh dưới sông nước, nhà làm phim phải đợi thời điểm sóng đánh, phụ thuộc vào thời tiết.

Bộ phim Lật Mặt 5 sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 18/11 tới và ra mắt vào ngày lễ 30/4 - 1/5 năm 2020.

Cùng xem qua một số hình ảnh tại họp báo phim:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất