Phim Ảnh

Quách Ngọc Tuyên - Hoàng Yến Chibi diện đồ đôi đón Tết, bật mí kế hoạch đầu tiên năm 2020

Migi
Chia sẻ

Cặp diễn viên chính trong phim điện ảnh Cuốc xe nửa đêm đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh ấn tượng, đồng thời bật mí kế hoạch đón Tết Canh Tý 2020.

Cuối năm 2019 âm lịch, cặp đôi Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên bắt đầu kế hoạch quảng bá cho bộ phim Cuốc xe nửa đêm. Được biết, dự án điện ảnh ra mắt đầu năm 2020 cũng đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của hai diễn viên trên màn ảnh rộng. Mới đây nhất, cặp đôi Cuốc xe nửa đêm khiến khán giả thích thú với bộ ảnh xuân mang ý tưởng độc đáo: lấy 3 style khác nhau để diện Tết Canh Tý.

Quách Ngọc Tuyên - Hoàng Yến Chibi diện đồ đôi đón Tết, bật mí kế hoạch đầu tiên năm 2020.

Trang phục mà cặp đôi lựa chọn từ truyền thống với bộ áo dài cho ngày mùng 1, phong cách lịch sự, “chanh sả” cho mùng 2 và cuối cùng là phong cách khỏe khoắn, năng động cho mùng 3 Tết. Trong set trang phục đầu tiên, Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi diện đồ tone-sur-tone với gam màu trắng kem làm chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết in hình chú chuột tinh nghịch, bắt mắt, làm cho trang phục áo dài trở nên trẻ trung, sinh động mà không mất đi tính trang nhã, lịch sự của trang phục truyền thống.

Nếu mùng 1 cặp đôi hướng về sự truyền thống, giản dị thì sang đến mùng 2, khi đi du xuân, chúc Tết mọi người thì Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên lại chọn set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng. Một chiếc đầm trắng tinh khôi với điểm nhấn là phần cut-out sau lưng, giọng ca “Cánh hoa tổn thương” khéo khoe làn da trắng, gợi cảm của Hoàng Yến Chibi. Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên hóa “soái ca” khi khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm, sánh đôi cùng nàng tiểu thư kiều diễm. Điều này khác hẳn với hình ảnh bụi bặm, giang hồ của anh chàng trong Cuốc xe nửa đêm.

Cuối cùng, hướng đến sự năng động, phá cách cho mùng 3 khi đi gặp gỡ, tụ tập bạn bè, họp lớp, Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên chọn cho mình trang phục jeans khoẻ khoắn. Với chiếc đầm lệch vai được thiết kế cùng chân váy đen xòe cá tính, Hoàng Yến Chibi mang đến hình ảnh một cô gái cực kỳ táo bạo, phóng khoáng nhưng không kém phần nữ tính, ngọt ngào. Còn “anh chàng Vi Cá” lại chọn cho mình một chiếc áo khoác jeans nạm đinh kết hợp cùng áo T-shirt màu đen cá tính, khỏe khoắn.

Dù lịch trình làm việc của Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên đều rất bận rộn, song cả 2 vẫn cố gắng gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật để phục vụ giải trí nhân dịp Tết 2020. Nói về kế hoạch đón Tết Canh Tý, Hoàng Yến Chibi cho biết, sau khi đêm diễn đêm 30, cô sẽ về nhà tận hưởng những ngày Tết nghỉ ngơi đúng nghĩa khi được quây quần bên gia đình sau một năm làm việc vất vả.

“Thực sự Yến rất đam mê ngủ vì cả năm vừa rồi, Yến làm việc rất nhiều, mất rất nhiều thời gian nên thời gian ngủ không có nhiều lắm. Vì vậy, riêng trong 4-5 ngày được mẹ cho nghỉ ngơi, trừ ngày mùng 1 Yến đi chùa cầu bình an thì những ngày còn lại Yến sẽ dành hết thời gian cho ăn và ngủ. Tuy nhiên, Yến sẽ cố gắng để giữ body không bị lên cân quá nhiều”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ. Trong năm mới, ngoài việc xuất hiện liên tiếp trên màn ảnh thì cô nàng sẽ tập trung cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Về phần Quách Ngọc Tuyên, đây là năm đầu tiên nam diễn viên 8X đón Tết cùng gia đình nhỏ với con gái nhỏ Bào Ngư. Trong năm mới, anh đang ấp ủ một dự án phim khá lớn cho riêng mình. Cạnh đó, ông bố trẻ dự định sẽ tiếp tục thực hiện dự án Vi Cá tiền truyện phần 2 cũng như phiên bản điện ảnh của dự án này.

“Từ trước đến nay, Tuyên quan niệm mọi thứ thành bại trên đời đều là do mình. Bây giờ nhiều người cứ quan niệm là năm tuổi nên sợ hãi không dám làm gì cả, nhưng thực ra với Tuyên ở không mới là chết. Thế nên, Tuyên cứ chăm chỉ lao động và làm mọi thứ trong khả năng của mình. Quan trọng là cái tâm của mình nữa. Tâm tốt thì mọi chuyện xấu hay không may mắn đều có thể nhẹ nhàng mà trôi qua”, anh “Vi Cá” chia sẻ.

Cuốc xe nửa đêm là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng. Bộ phim khai thác đề tài tình cảm giang hồ, một xu hướng đang thu hút thị hiếu Việt Nam với sự góp mặt của bộ đôi Hoàng Yến Chibi (Thư) và Quách Ngọc Tuyên (Sỹ). Ngoài ra, phim quy tụ dàn diễn thực lực như: Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Doãn Quốc Đam, Song Ngư… Và đặc biệt là sự xuất hiện của “ông trùm” giải trí một thời Phước Sang trong vai diễn khách mời.

Cuốc xe nửa đêm dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 13/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất