Phim Ảnh

Quá xuất sắc trong 'Bad Genius', Lynn-Bank được Phạm Băng Băng trao giải thưởng danh giá

Khánh Yên
Chia sẻ

Tối ngày 2/12, buổi trao giải Đêm hội IQIYI với chủ đề "Tiếng Hét" được tổ chức bên cạnh sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Phùng Tiểu Cương, Hầu Hồng Lượng, Lý Vũ Xuân, Triệu Lệ Dĩnh, Cận Đông, Dương Mịch, Trương Kiệt, Châu Bút Sướng, Cổ Lực Na Trát,...

IQIYI là một trong những trang web giải trí hàng đầu về dịch vụ video và trực tuyến của Trung Quốc. Hằng năm, IQIYI sẽ tổ chức một đêm hội mang tên Đêm hội IQIYI nhằm tôn vinh những nghệ sỹ có đóng góp tích cực cho sự phát triển của trang mạng. Nhận được giải thưởng của IQIYI chính là niềm tự hào và vinh dự của các nghệ sỹ. Xét về mức độ ảnh hưởng và quy mô, Đêm hội IQIYI không hề kém cạnh các lễ trao giải lớn trong nước.

Tối ngày 2/12, buổi trao giải Đêm hội IQIYI năm nay với chủ đề Tiếng Hét được tổ chức bên cạnh sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ Hoa Ngữ nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Phùng Tiểu Cương, Hầu Hồng Lượng, Lý Vũ Xuân, Triệu Lệ Dĩnh, Cận Đông, Dương Mịch, Trương Kiệt, Châu Bút Sướng, Cổ Lực Na Trát, … và có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Thái Lan Chutimon Chuengcharoensukying, Chanon Santinatornkul (2 diễn viên của phim điện ảnh Thiên tài bất hảo)

Về phương diện phim ảnh, Phạm Băng Băng, Phùng Tiểu Cương, Lộ Dương, Phạm Vĩ, Mã Lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cận Đông,… là những nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn. Tuy năm nay người đẹp họ Phạm không có phim truyền hình nào công chiếu, nhưng nhờ vào diễn xuất xuất sắc trong Tôi không phải là Phan Kim Liên mà thu về hàng loạt giải thưởng danh giá. Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương cũng là đề tài bàn tán sôi nổi của năm. Never say die do Mã Lệ Ngô Cương đóng chính là quán quân phòng vé đợt quốc khánh vừa rồi với doanh thu lên đến 2,2 tỷ NDT. Không dừng lại ở đó, các bộ phim như Sở Kiều Truyện, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Nửa đời trước của tôi lần lượt do Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cận Đông đóng chính cũng mang về những thành tích xuất sắc không chỉ dừng lại ở lượng người xem mà còn là đề tài nóng bỏng trên khắp các phương tiện truyền thông.

Nhờ vào diễn xuất xuất sắc trong Tôi không phải là Phan Kim Liên, Phạm Gia thu về 4 giải Ảnh hậu.

'Oan gia đổi mệnh - Never say die' Bộ phim 2D doanh thu cao nhất lịch sử Trung Quốc.

'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa'

'Sở Kiều truyện'

'Nửa đời trước của tôi' đều gây được tiếng vang lớn!

Kết thúc buổi lễ, hai giải thưởng cao quý nhất là Nam thần IQIYI và Nữ thần IQIYI lần lượt vào tay Ngô Diệc PhàmTriệu Lệ Dĩnh. Đây là lần thứ hai, Triệu Lệ Dĩnh trở thành người phát ngôn VIP của IQIYI. Triệu Lệ Dĩnh xúc động tỏ bày: “Làm bạn trên con đường trưởng thành với IQIYI đã nhiều năm, Mong rằng về sau sẽ có thêm nhiều tác phẩm hơn nữa đến với khán giả của IQIYI, chúng ta cùng nhau “hét” lên!”, cô cũng mượn một câu nói nổi tiếng của Phạm Băng Băng để thể hiện quyết tâm: “Không được cúi đầu, vương miệng sẽ rơi”. Còn Ngô Diệc Phàm nhờ show truyền hình Trung Quốc có hiphop mà nhân khí tăng cao, nhận được sự chú ý cực lớn từ phía truyền thông và khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh giành giải thưởng 'Nữ thần IQIYI ', mượn câu nói của Phạm Băng Băng đùa rằng “Không được cúi đầu, vương miệng sẽ rơi”.

Ngô Diệc Phàm vì bận việc nên không thể đến buổi trao giải.

Bên cạnh đó, những nghệ sỹ khác cũng vinh dự nhận được các giải thưởng khác không kém phần quan trọng:

Diễn viên điện ảnh của năm: Phạm Băng Băng (phim điện ảnh Tôi không phải Phan Kim Liên)

Nam nghệ sĩ phim truyền hình của năm: Cận Đông (phim truyền hình Nửa đời trước của tôi)

Nữ nghệ sĩ phim truyền hình của năm: Dương Mịch (phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)

Nữ nghệ sĩ màn ảnh của năm: Mã Lệ

Nam nghệ sĩ màn ảnh của năm: Phạm Vỹ

Phim truyền hình xuất sắc nhất của năm: Nửa đời trước của tôi

Nghệ sĩ của năm: Mã Y Lợi, Ngô Cương (diễn viên phim điện ảnh Never say die)

Tác phẩm màn ảnh của năm: Chiến Lang 2

Thể hiện nhân vật trong phim của năm: Hoàng Mộng Oánh, Ngô Việt, Hứa Đệ

Diễn viên mới phim truyền hình của năm: Vương Tử Tuyền, Lý Nhất Đồng, Lý Lan Địch, Đại Húc, Trương Tân Thành.

Web Drama xuất sắc của năm: Vô chứng chi tội, Hà Thần

Nghệ sĩ nổi tiếng của năm: Na Trát, Đặng Luân

IQIYI sự lựa chọn VIP: Quách Tĩnh Vũ

Đạo diễn của năm: Lộ Dương

Nữ ca sĩ của năm: Lý Vũ Xuân

Nam ca sĩ của năm: Hoa Thần Vũ

Ca sĩ toàn năng của năm: Trương Kiệt

Nữ ca sĩ nổi tiếng của năm: Châu Bút Sướng

Nam ca sĩ nổi tiếng của năm: Dimash Kudaibergenov

Ca sĩ phong cách của năm: VAVA, GAI

Nhóm nhạc của năm: TFBOYS

Show thực tế nhẹ nhàng của năm: Hướng về cuộc sống

Variety show của năm: Trung Quốc có hip hop

Nhà sản xuất của năm: Trần Vỹ

Bài hát phổ biến của năm: PAPILLON - Vương Gia Nhĩ

Diễn viên màn ảnh mới của năm: Chutimon Chuengcharoensukying, Chanon Santinatornkul (diễn viên của phim điện ảnh Thiên tài bất hảo)

Bộ phim ra mắt xuất sắc nhất năm: Thiên tài bất hảo.

Một năm thành công với 'Tôi không phải là Phan Kim Liên', Phạm Băng Băng xuất sắc đạt được giải thưởng 'Diễn viên điện ảnh của năm'.

Dương Mịch được bảo bối cục bột nhỏ trao giải 'Nữ nghệ sĩ phim truyền hình của năm'

Đặc biệt, trong đêm hội, khi nhận được giải thưởng trên, hai diễn viên chính của bộ phim điện ảnh Thiên tài bất hảo là Chutimon Chuengcharoensukying Chanon Santinatornkul đã vô cùng hạnh phúc, đồng thời chủ động tỏ bày muốn chụp ảnh chung cùng với thần tượng của mình là Phạm Băng Băng. Đây là lần đầu tiên điện ảnh Thái Lan có tác phẩm vinh danh trên đất nước tỷ dân này.

Hai 'thiên tài' Lynn-Bank vinh dự được thần tượng Phạm Gia trao ngay giải thưởng danh giá.

'Thiên tài bất hảo' cũng xuất sắc nhận được giải 'Bộ phim ra mắt xuất sắc nhất năm'

Đến với đêm hội, sau khi nhận được giải thưởng, trong buổi phỏng vấn, nhiều nghệ sỹ cũng trải lòng quan điểm của mình về nghề nghiệp cũng như nhân vật bản thân đảm nhận trong phim. Mã Y Lợi - diễn viên của Nửa đời trước của tôi có nói: “Nửa cuộc đời của mỗi người không có đúng sai, chỉ có trưởng thành”, còn Cận Đông cũng dí dỏm nói: “Nhận được giải thưởng như học sinh giỏi nhận được hoa vậy!”

Nữ diễn viên của 'Nửa cuộc đời tôi' Mã Y Lợi.

Hài hước nhất phải kể đến đôi bạn thân Dương MịchChâu Bút Sướng, khi được hỏi về “giấc mộng âm nhạc của Dương Mịch“, Châu Bút Sướng cười nói: “Mỗi lần mời Dương Mịch đến làm khách mời đặc biệt, cậu ấy đều từ chối, nói rằng không muốn hát nữa. Cậu ấy vẫn còn có ước mơ âm nhạc hả? Tôi cũng không biết nữa. Haha”. Đồng thời cô cũng thể hiện bản thân có chú ý đến sự phát triển của Lý Vũ Xuân: “Mọi người ra mắt khán giả đã lâu nên cũng có quan tâm đến động thái của đối phương. Tôi cũng biết dạo gần đây cô ấy vừa phát hành album mới”.

Cặp bạn thân Dương Mịch và Châu Bút Sướng

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Ngoại trừ diễn viên, các nhà sản xuất và giám chế lớn cũng tề tựu đông đủ như giám chế Hàn Tam Bình của Truyền kỳ chiến tranh, giám chế Hầu Hồng Lượng của Lang Gia Bảng 2 trực thuộc công ty truyền thông Chính Ngọ Dương Quang, Phùng Tiểu Cương với phim mới Kiếm vương triều,

Về phương diện âm nhạc, những ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn gồm Lý Vũ Xuân, Trương Kiệt, Châu Bút Sướng, Hoa Thần Vũ, TFBOYS,…. cũng có những đóng góp nổi bật cho trang mạng IQIYI nói riêng và thị trường âm nhạc nói chung.

Nhóm nhạc nổi đình đám TFBoys.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất