Phim Ảnh

Quá trình trở thành Thái Bình công chúa của Trần Vỹ trong 'Thâm cung kế'

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Thâm cung kế" đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ hiện nay, và khán giả có thể dễ dàng thấy được rằng tạo hình của các nhân vật nữ trong phim vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy, đặc biệt là nhân vật Thái Bình công chúa do nữ diễn viên Trần Vỹ thủ vai.

Tạo hình cổ trang của Trần Vỹ “bá khí” tràn trề, khí chất của cô đã lấn át được nhiều phi tần khác. Chúng ta hãy cùng xem lại “nhật ký” của nữ diễn viên Trần Vỹ trong quá trình trở thành Thái Bình công chúa nhé.

Mọi người đều biết rằng quay phim cổ trang rất vất vả, tạo hình cổ trang bắt đầu từ việc chế tạo tóc giả cho đến hoàn thành trang điểm gương mặt là cả một quá trình “dày công khổ luyện”. Nữ diễn viên Trần Vỹ vì muốn tiết kiệm thời gian, những việc trong quá trình hóa trang, cô đều tự mình “ra tay”. Nhân lúc thợ trang điểm tạo hình tóc giả, Trần Vỹ đã đích thân ra tay hóa trang cho gương mặt, nào là kẻ mắt, kẻ chân mày, tô son, đánh phấn và cả vẽ họa tiết hoa. Có thể nói Trần Vỹ thật sự là cố gắng từng phút giây.

Nhân lúc thợ trang điểm đang tạo hình tóc giả, Trần Vỹ lợi dụng thời gian rảnh tự mình hóa trang.

Tự đánh phấn mắt, kẻ mắt, vẽ họa tiết hoa.

Thoa son, bổ sung đường chẻ tóc, Trần Vỹ tận lực hóa trang cho gương mặt

Trần Vỹ cho biết quá trình quay phim hơn 4 tháng, ban đầu khi chưa quen với bộ tóc giả, cô cảm thấy nó thật vướng víu, bởi vì độ cao khó khống chế nên đến việc ngồi xe bình thường cũng rất khó.

Có thể nói nhân vật Thái Bình công chúa có dã tâm rất lớn, thậm chí còn âm mưu bỏ độc vào thức ăn của Lý Long Cơ.

Nhân vật Thái Bình công chúa từng nói rằng nhất định sẽ phải trả thù cho người cô yêu.

Thế nhưng cuối cùng lại bị nhân vật của Mã Tuấn Vỹ, Mã Quốc Minh, Tiêu Chính Nam khống chế cục diện.

Theo lịch sử: Thái Bình công chúa bị ban phạt cái chết

Từ trailer có thể thấy được phân đoạn Trần Vỹ thổ huyết mà chết. Có lẽ đây là kết cục của nhân vật Thái Bình công chúa, chết vì bị ban cho rượu độc.

Theo như lịch sử, Thái Bình công chúa vì sự việc không thể cứu vãn nên bỏ chạy đến trốn ở trong ngôi chùa, ba ngày sau trở ra. Thái thượng hoàng Lý Đán ra mặt xin Đường Huyền Tông Lý Long Cơ tha chết cho em gái nhưng bị từ chối, cuối cùng Thái Bình công chúa bị ban rượu độc mà chết.

Thật ra trước đây Trần Vỹ đã tham gia vào rất nhiều tác phẩm của TVB, hơn nữa còn được khán giả đánh giá rất cao về kỹ năng diễn xuất cũng như giá trị nhan sắc. Đặc biệt là trong bộ phim Bà trùm mà Trần Vỹ diễn chính có sự góp mặt của những nữ diễn viên mới đầy xinh đẹp như Sầm Lệ Hương, Giang Gia Mẫn, Phùng Doanh Doanh. Tuy đảm nhận vai nữ chính với độ tuổi 44 nhưng vẻ đẹp của Trần Vỹ được khán giả khen ngợi vượt qua cả những diễn viên trẻ đẹp. Trong bộ phim Bà trùm, Trần Vỹ đảm nhận vai một người phụ nữ sinh sống ở Malaysia và khi phát hiện người chồng ngoại tình, cô đã quay về Hong Kong sinh sống, từ đây dần trở thành “bà trùm” trong vựa trái cây.

Quán quân cuộc thi hoa hậu châu Á năm 1996

Trần Vỹ đã hoạt động trong làng giải trí được 22 năm. Vào năm 1996 khi Trần Vỹ vẫn chưa đủ tuổi thành niên, cô đã quyết định tham gia cuộc thi hoa hậu châu Á và sau đó đã chiến thắng với ngôi vị quán quân.

Có thể nói thân hình của Trần Vỹ cũng thuộc kiểu “không phải dạng vừa đâu”.

Không nói không biết, thì ra trước đây Trần Vỹ từng là “Tinh nữ lang”. Năm 2006 khi tham gia phim điện ảnh Vua lừa bịp cô đã có phân đoạn vô cùng nóng bỏng cùng với nam diễn viên Vương Tinh.

Vào năm 2008, Trần Vỹ kết hôn với một doanh nhân Đài Loan. Thời gian trước đây khi cùng chồng di cư sang Thái Lan và Đài Loan, cô đều giữ im lặng, nhưng khi chuyện được công khai thì cũng là lúc cô và chồng ly hôn. Trần Vỹ cho biết rằng đến nay cô và chồng ly hôn cũng được 6 năm, nguyên nhân ly hôn là do vấn đề tình cảm giữa hai người, không hề liên quan đến việc có người thứ 3 xuất hiện.

Thật ra độc thân thì có gì là đáng sợ? Trần Vỹ hiện nay dù đã 44 tuổi nhưng sở hữu được kỹ năng diễn xuất tài giỏi, nhan sắc cùng với thân hình tuyệt vời, có mấy ai được như người phụ nữ kiên cường này?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất