Phim Ảnh

Quá tội Khả Ngân, Song Luân đã tỏ tình với Hữu Vi trong đêm quay cuối cùng 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rạng sáng ngày 16/10/2018, đoàn phim "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" đã ghi hình xong phân cảnh “hoành tráng” cuối cùng tại bối cảnh Phú Yên và chuẩn bị di chuyển về TP. Hồ Chi Minh để tiếp tục hoàn thành tác phẩm.

Kết thúc 120 ngày làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ, mới đây, đoàn phim của đạo diễn Trần Bửu Lộc thông báo đã hoàn thành xong buổi ghi hình cuối cùng tại bối cảnh Phú Yên. Sau đó, toàn bộ ekip và diễn viên sẽ nhanh chóng thu dọn đồ đạc, chuẩn bị trở về TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục thực hiện tác phẩm.

Ekip Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã hoàn thành cảnh quay cuối tại Phú Yên và chuẩn bị quay lại Sài Gòn.

Cảnh quay cuối cùng ở Phú Yên được hé lộ là một cảnh cháy nổ “hoành tráng”, cũng là lúc đại úy Duy Kiên (Song Luân) và thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) phải “hy sinh” thân mình. Trong lúc set up bối cảnh chờ diễn, Song Luân hăng hái giới thiệu: “Cảnh cuối cùng là một đại cảnh mà Luân và Hữu Vi rất tâm đắc. Mọi người đang set up cho những cú nổ rất hoành tráng. Và lát nữa, ngay chỗ này, Song Luân và Hữu Vi sẽ nằm tại đây, chết cùng tại đây”.

Song Luân hào hứng kể về bối cảnh cuối cùng.

Trong khi, Hữu Vi trịnh trọng tuyên bố: “Đây có thể là những lời cuối cùng của anh em mình. Sau này có thể sẽ không còn diễn viên để quay tiếp những phân cảnh ở Sài Gòn nữa vì đây có thể sẽ là những phân đoạn cuối cùng”. Tiếp đó, Hữu Vi chủ động hỏi Song Luân rằng liệu chàng đại úy có muốn “thổ lộ” gì với mình trước khi lâm trận.

Lời tỏ tình ngọt ngào của đại úy dành cho chàng thượng sĩ.

Lúc này, Song Luân thân thiết bá vai Hữu Vi và bày tỏ: “Tao chỉ muốn nóiI Love You … Forever“. Đáp lại lời “tỏ tình” bất ngờ, Hữu Vi dành tặng cho anh chàng một cái ôm đầy ấm áp. Khoảnh khắc “tình như cái bình” khiến người hâm mộ vô cùng cảm động, thích thú.

Chiếc ôm thay lời muốn nói của tình đồng chí 2 tháng qua.

Song Luân tỏ tình Hữu Vi trước lúc “hy sinh”.

Khoảnh khắc được cả Song Luân và đạo diễn Bửu Lộc đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù là cảnh quay cuối cùng nhưng không khí làm việc vẫn rất khẩn trương và sôi nổi. Ekip làm phim vẫn phải giữ tập trung để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên và diễn viên trong những cảnh quay rất nguy hiểm. Song Luân hào hứng chia sẻ cảm giác trước khi rời khỏi bối cảnh và di chuyển về nơi nghỉ ngơi: “Có rất nhiều kỉ niệm, niềm vui và gian khổ cùng với đoàn làm phim. Còn một đoạn thời gian nữa mới đến đích, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và ekip sẽ giữ vững tinh thần làm việc cho đến khi kết thúc. Luân yêu Việt Nam nhiều phong cảnh quá đẹp, yêu Phú Yên và nếu không có bộ phim này Luân không biết Phú Yên đẹp như thế này!”.

Song Luân cảm nhận trước khi trở lại Sài Gòn.

Trước khi ra về, đại uý Duy Kiên và Bảo Huy cũng đã kịp “nhá hàng” cho khán giả rằng họ sẽ hy sinh trong phân cảnh cuối này. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra? Và liệu Duy Kiên và Bảo Huy có “hy sinh” thật sự?

Hậu trường cảnh cháy nổ trong phim được hé lộ.

Khung cảnh đầu tư công phu và hoành tráng.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất