Phim Ảnh

Quá nổi tiếng với 'Diên Hi công lược', 'Phó Hằng' Hứa Khải bị fan quá khích gõ cửa, gọi điện thoại quấy phá

Nga Cao
Chia sẻ

Hứa Khải đã sớm nếm trải mặt trái của sự nổi tiếng!

Diễn viên tân binh Trung Quốc 23 tuổi, Hứa Khải (许凯) bùng nổ với sự nổi tiếng ngay sau khi tham gia phim truyền hình “Quốc dân” Diên Hi công lược, nhưng cái gì cũng có giá của nó. Nam diễn viên, người đóng vai Phú Sát Phó Hằng có tính cách lãng mạn trong bộ phim truyền hình triều đại nhà Thanh, đã phải yêu cầu người hâm mộ ngừng rình rập và quấy rối anh ấy tại nhà riêng, cũng như kêu gọi người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của anh ấy.

Hứa Khải đã viết trên Weibo, “Tôi không biết người hâm mộ nào đang làm điều đó, nhưng các bạn có thể dừng gõ cửa nhà tôi không hoặc gọi điện thoại quấy rối, hãy để mọi người tôn trọng lẫn nhau, phải không?”.

Mặc dù phim chỉ mới hai năm kể từ khi ra mắt, và chỉ bốn tháng kể từ khi phát sóng cuối cùng của Diên Hi công lược, Hứa Khải đã tích lũy được hơn 4 triệu người theo dõi trên Weibo, thiết lập vị thế ngôi sao đang lên của anh ấy trong ngành.

Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đang cảm thấy đau đớn về Hứa Khải. Một người nói, “Gõ cửa vào giữa đêm? Điều đó thật đáng sợ”. Một người khác nói, “Diễn viên cũng là người! Họ cũng cần sự tôn trọng”.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng tin rằng Hứa Khải đang tự đặt mình vào nguy hiểm cao hơn bằng cách đăng thông điệp Weibo đó. “Bạn càng nói nhiều về nó, những người hâm mộ quá khích (sasaeng fans) sẽ càng phấn khích”, một cư dân mạng nói. Sasaeng fan là một thuật ngữ Hàn Quốc để mô tả một người hâm mộ quá ám ảnh của một nhân vật công chúng có hành vi gần như tội phạm để xâm phạm đời sống riêng tư của nhân vật nổi tiếng.

“Bạn có thể ngây thơ không biết, thì cư dân mạng vẫn tiếp tục những hành động ấy. Bạn có nghĩ rằng một bài đăng trên Weibo sẽ ngăn chặn điều đó xảy ra không?”. Một cư dân mạng nói với Hứa Khải.

Một cư dân mạng khác cho biết, “Người hâm mộ quá khích không ổn định về tinh thần. Làm một bài đăng như thế sẽ khiến họ thích thú hơn nữa”.

Hứa Khải đã sớm xóa bài gốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất