Phim Ảnh

Quá nhọ cho 'Như Ý truyện', tập cuối liên tục bị đè bởi 'Phạm Băng Băng xuất hiện' và 'Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn'

Sa Cát
Chia sẻ

Tập 87 "Hậu cung Như Ý truyện" không thể đứng đầu hot-search trên Weibo do tin tức về Phạm Băng Băng tái xuất cũng như cặp đôi Hoa ngữ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh công khai kết hôn chiếm lĩnh.

Tối ngày 15/10/2018, tập 87 của Hậu cung Như Ý truyện đã chính thức trình chiếu trong sự mong đợi của hàng triệu khán giả Trung Quốc lẫn các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Ở tập cuối này, nhân vật Kế hậu Như Ý do Châu Tấn đóng đã có cái chết nhẹ nhàng thanh thản sau bao vất vả và oan khuất của cuộc đời mình. Sự ra đi của nàng khiến người xem không ngừng rơi lệ tiếc thương, nhưng cũng cho rằng đây là cách giải quyết dứt khoát nhất cho nhân vật này, vì những gì Càn Long đã đối xử với nàng trong hàng chục năm qua.

Không dừng lại ở, phân cảnh Hoàng đế Càn Long băng hà sau khi cắt tóc bỏ vào chiếc hộp vàng cũng như Lệnh Phi chết đau đớn trong sự già nua, bệnh tật của mình cũng khiến khán giả chú ý. Tuy nhiên, tưởng chừng tập cuối 87 của Hậu cung Như Ý truyện sẽ tạo nên cơn sốt trên weibo, nghiễm nhiên đứng đầu hot-search, thì bất ngờ, vị trí này lại khó khăn hơn bao giờ hết.

Cũng vào chiều tối ngày 15/10, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện ở sân bay tại Bắc Kinh. Thông tin hình ảnh của cô gây chấn động truyền thông quốc tế sau khi ẩn thân trong hơn 3 tháng qua. Dĩ nhiên, cụm từ “Phạm Băng Băng xuất hiện” đã đứng đầu hot-search và duy trì vị trí này trong suốt đêm qua, khiến cho những cụm từ tìm kiếm liên quan đến Hậu cung Như Ý truyện phải xếp sau đó.

Phạm Băng Băng xuất hiện sau 3 tháng mất tích.

Cụ thể, “Càn Long vẫn giữ đoạn tóc của Như Ý” đứng thứ 2 trên hot-search, còn “Như Ý mất rồi”“Như Ý truyện đại kết cục” lần lượt xếp thứ 3 và 7.

Tưởng chừng sáng nay, ngày 16/10, sau “cơn bão” Phạm Băng Băng, bộ phim Hậu cung Như Ý truyện sẽ có cơ hội “trở mình” thì bất ngờ vào lúc 10h07′, cặp đôi diễn viên Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn sau một khoảng thời gian dài im lặng với nghi vấn tình cảm. Lần này không chỉ đứng đầu hot-search, Phong - Dĩnh còn khiến trang Weibo liên tục sập, việc theo dõi hot-search trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Cụm từ về nhân vật Du Phi Hải Lan do Trương Quân Ninh đóng trong Hậu cung Như Ý truyện tiếp tục đứng thứ 2 trên hot-search nhưng số lượng người tìm kiếm chỉ bằng 1/10 so với tin tức về Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Thật đáng tiếc cho bộ phim cung đấu của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, khi đã liên tục gây sốt và đứng đầu hot-search trong suốt thời gian qua, đặc biệt là khi nhân vật Như Ý cắt tóc, Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ chết hay ca kỹ Thủy Linh Lung mê hoặc Càn Long. Ấy vậy mà ở tập 87, bộ phim đã không thể khép lại một cách trọn vẹn như mong muốn.

Trích đoạn Như Ý chết trong tập 87 “Hậu cung Như Ý truyện”.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận thành tích mà bộ phim đã làm được với hơn 14 tỷ lượt xem, đưa tên tuổi dàn diễn viên Hậu cung Như Ý truyện vươn xa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất