Phim Ảnh

Quá nhiều phim để xem vào lễ 2/9 và 2 ngày cuối tuần, từ rạp chiếu đến truyền hình cáp!

Nguyễn Vân
Chia sẻ

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 trùng với những ngày cuối tuần đã mang lại cho chúng ta 3 ngày nghỉ lễ thoải mái đầu tháng 9. Nếu đang băn khoăn không biết làm gì trong dịp lễ, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những bộ phim thú vị sau đây.

Phim rạp với nhiều sự lựa chọn phong phú

Dịp lễ năm nay, hệ thống các rạp phim của Việt Nam có một “thực đơn” với nhiều món ăn tinh thần cực kỳ phong phú, đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu của mọi nhóm và tầng lớp khán giả, từ các nhóm bạn bè lẫn gia đình, từ trẻ con tới các bậc phụ huynh.

Nắng-teaser-poster_2

Nắng dành cho gia đình.

Phim Việt Nam dịp lễ 2/9 với sự góp mặt của hai tác phẩm có đề tài hoàn toàn khác biệt nhau. Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể lựa chọn Nắng. Bộ phim là câu chuyện tình người đầy cảm động xoay quanh hai mẹ con bé Nắng và mẹ Mưa. Người mẹ dù bị thiểu năng nhưng luôn hết lòng yêu thương và bảo vệ đứa con gái nhỏ. Tuy nghèo khổ, nhưng họ luôn bên nhau trong sự bảo bọc, giúp đỡ của những con người nhân hậu xung quanh. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra đã khiến cho Nắng và Mưa có thể phải lìa xa nhau mãi mãi…

Phim có nhiều tình tiết hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí đầy nhân văn cho bạn và gia đình. Góp mặt trong phim có các tên tuổi ngôi sao quen thuộc như: Hoài Linh, Kim Xuân, Phi Phụng, Trấn Thành, Lan Ngọc…và do Đồng Đăng Giao làm đạo diễn.

Gang Tay Do_Poster

Găng tay đỏ dành cho các bạn trẻ

Nếu đi cùng bạn bè, các khán giả có thể lựa chọn phim Việt thứ hai - một tác phẩm hành động - với tựa đề: Găng tay đỏ. Trong phim, “nàng Cám” Ninh Dương Lan Ngọc sau khi phá hoại chị Tấm cưới hoàng tử lại hóa thân thành một nữ sát thủ mang mật danh số 7. Cô được đào tạo để trở thành một công cụ giết người và trở về Việt Nam với mục tiêu hạ sát một ông trùm sừng sỏ. Tuy nhiên, tình cảm cha con giữa ông trùm và con gái đã khiến trái tim chai sạn của nữ sát thủ cũng phải mềm lòng. Phim do Nguyễn Tuấn Anh làm đạo diễn với sự góp mặt của nhiều diễn viên như: Quan Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn…

Nếu không thích phim Việt, các khán giả có thể thưởng thức những món ăn tinh thần đến từ Hollywood và Hàn Quốc. Gia đình có thể cùng nhau đón xem Pete's Dragon, một câu chuyện trẻ thơ đáng yêu về tình bạn giữa chú xanh Elliot và cậu bé mồ cô 10 tuổi tên Pete. Tác phẩm được làm lại từ bản gốc năm 1977 và do Disney sản xuất.

flex_petesdragon2016_header_848f56ed

Pete's Dragon dành cho mọi lứa tuổi

Với những cặp đôi và những ai còn lẻ bóng, bộ phim Hàn Quốc Kế hoạch thoát ế hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phim là câu chuyện éo le nhưng đầy hài hước xoay quanh Go Jun Yoen (Kim Hye Soo đóng) - một nữ diễn viên truyền hình hạng A đình đám. Thất vọng vì biết tình trẻ chỉ lợi dụng mình, Jun Yoen quyết tâm tìm một chỗ dựa khác an toàn hơn: một đứa con. Mục tiêu này đã đẩy đưa Jun Yoen gặp được Huyn Soo - một cô bé vị thành niên đang mang thai. Hai người phụ nữ cùng một đứa bé con, liệu có thể trở thành một gia đình hạnh phúc?

familyhood-3

Kế hoạch thoát ế đang chiếu tại rạp Lotte

Ngoài ra, những ai yêu thích thể loại truyện tranh - hoạt hình cũng như hâm mộ Băng đảng Cướp biển Mũ Rơm sẽ có cơ hội thưởng thức One Piece Film Gold lần đầu được công chiếu trên màn ảnh rộng tại Việt Nam. Chuyển thể dựa trên bộ manga ăn khách mọi thời đại, One Piece sẽ đưa bạn tới với cuộc phiêu lưu kỳ quái, hài hước và thú vị của cậu bé Luffy cùng bạn bè trên khắp các đại dương.

HBO và Star Movies với nhiều bom tấn hành động 

Với những ai không muốn ra ngoài mà chỉ muốn ở nhà dịp lễ để nghỉ ngơi và thư giãn, thì HBO và Star Movies cũng rất “tâm lý” khi lựa chọn khởi chiếu nhiều tác phẩm đặc sắc không thể bỏ lỡ.

Tiêu điểm trong tuần lễ 2/9 năm nay của HBO là những tác phẩm hành động, phim tiểu sử và chiến tranh. Đúng vào ngày Quốc Khánh, bộ phim siêu anh hùng đình đám của năm 2014 và là tác phẩm hay nhất trong vũ trụ Marvel hiện nay là Captain America: Winter Soldier sẽ tiếp tục trở lại, phục vụ các khán giả đại chúng lúc 19h45. Tiếp đó, dàn trai đẹp có cơ bụng sáu múi hấp dẫn sẽ làm bạn không bỏ lỡ Magic Mike XXL lúc 10h tối.

Magic Mike XXL

Magic Mike XXL

Captain America: Winter Soldier

Captain America: Winter Soldier

Ngày 3/9, sẽ có hai phim mới là FuryThe Walk. Nếu Fury là bom tấn về chiến tranh thế giới thứ hai do Brad Pitt sản xuất và đóng chính từng nhận được nhiều lời khen ngợi, sẽ lên sóng lúc 18h45 ngày 3/9. Thì tới 21h cùng ngày, The Walk - phim tiểu sử về chàng nghệ sỹ đi dây với tên gọi “Spider-man của đời thực” sẽ làm bạn phải thót tim với những màn đi bộ giữa hai đỉnh của hai tòa Trung tâm Thương mại thế giới.

The Walk

The Walk

Fury

Fury

Vào ngày Chủ nhật, 4/9, chúng ta sẽ có chút giải trí nhẹ nhàng với phim hoạt hình Hotel Transylvania 2 (19h25) và gặp lại chàng Bucky của Marvel trong phim hài, ca nhạc Rocker-Ricki and the Flash (21h).

Star Movies cũng không hề kém cạnh khi sẽ mang lại cho người xem một cuối tuần với rất nhiều phim hành động, phiêu lưu viễn tưởng thú vị. Ngày 2/9, lúc 18h20 sẽ là câu chuyện đầy màu sắc rực rỡ của phim hoạt hình The Good Dinosaur, tiếp sau đó sẽ là Taken 3 với Liam Neeson vào 20h.

The_Good_Dinosaur_Pixar_3.0.0

The Good Dinosaur

the_martian_movie-HD

The Martian

Ngày 3/9, tiêu điểm của giờ vàng buổi tối là bộ phim về đề tài thể thao Southpaw, với tài tử Jake Gyllenhaal trong vai một tay đấm bốc đang nỗ lực tìm lại chính mình sau cái chết của vợ. Trước đó, lúc 18h20 sẽ là phim hài, hành động American Ultra với hai ngôi sao trẻ Jesse Eisenberg và Kristen Stewart trong vai một đôi tình nhân đang chạy trốn sự truy lùng của chính phủ.

Ngày Chủ nhật, kết thúc kỳ nghỉ lễ sẽ là bộ phim khoa học - viễn tưởng hài từng giành nhiều đề cử Oscar là The Martian. Phim là hành trình giải cứu một nhà sinh vật học vô tình mắc kẹt trên sao Hỏa xa xôi. Diễn xuất của tài tử Matt Damon đã giúp anh giành giải Quả Cầu Vàng cho Nam chính xuất sắc trong phim hài, còn bộ phim cũng nhận được tới 7 đề cử Oscar.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Vân

Tin mới nhất