Phim Ảnh

Quá nhanh, quá nguy hiểm: 'Em chưa 18' là tác phẩm cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử ngành phim Việt

Vân Ngọc
Chia sẻ

Vậy là sau đúng 1 tuần công chiếu, Em chưa 18 đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, trở thành kỷ lục mới trong nền điện ảnh Việt Nam.

Sau khi lập kỷ lục phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất (13,2 tỉ đồng sau 2,5 ngày), Em chưa 18 đã tiếp tục tạo nên những cơn “địa chấn” khổng lồ khác trong phòng vé. Gần đây nhất, đoàn làm phim thông báo họ đã thu được 86 tỷ đồng, trở thành phim Việt cán mốc 1.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất (9 ngày), phim Việt có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất mọi thời đại (36,2 tỉ đồng/3 ngày), phim Việt có doanh số một ngày cao nhất mọi thời đại (15,6 tỉ đồng), giành vị trí số 3 trên toàn thị trường chỉ sau Kong: Skull Island và Fast & Furious 8. Không những vậy, hôm nay, một tin mừng đã đến với nhà sản xuất khi sau đúng 1 ngày ra rạp, Em chưa 18 đã thu về 100 tỷ đồng, trở thành tác phẩm cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử ngành phim Việt.

Hình ảnh vui nhộn được fanpage chính thức của bộ phim tung ra, thông báo doanh số kỷ lục mà Em chưa 18 thu được sau 1 tuần ra rạp.

Với mức đà tăng trưởng này, Em chưa 18 đang ở rất gần cơ hội trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của ngành phim Việt, vượt qua Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng). Nếu bộ phim của Miu Lê mất đến 3 tháng mới chạm được con số 102 tỉ thì Em chưa 18 đang băng băng tiến về đích dù mới ra mắt được 1 tuần. Tốc độ doanh thu này cho thấy sức hút đặc biệt của bộ phim này.

Bộ phim hứa hẹn sẽ còn những bước tiến đột phá hơn nữa trong những ngày tiếp theo.

Em chưa 18 đang là một trong những hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh Việt khi không hội tụ dàn sao đình đám, cũng chẳng sở hữu kế hoạch truyền thông rầm rộ nhưng vẫn tạo thành một cơn sốt lớn trong phòng vé từ những ngày đầu ra mắt. Thành công của Em chưa 18 là một hiện tượng lạ khi phim không sở hữu công thức thành công muôn thuở của phim Việt trước nay: những ngôi sao phòng vé, đạo diễn triệu đô hay kịch bản bom tấn remake. Có thể nói, bộ phim này đã góp phần phá bỏ nhiều định kiến của khán giả đối với điện ảnh Việt. Đây là một tín hiệu đáng mừng và là động lực to lớn để những nhà sản xuất phim Việt sắp tới đây sẽ tự tin làm nên những bộ phim điện ảnh chất lượng với kịch bản hay và diễn viên hợp vai.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất