Phim Ảnh

Push Puttichai - Jooy Warattaya: Câu chuyện tình nhiều mật ngọt nhưng cũng không ít đắng cay

Ng T Hà
Chia sẻ

Hai cái tên đình đám trong làng giải trí Thái lan Push Puttichai và Jooy Warattaya, một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất T-biz. Với những fan hâm mộ phim Thái chắc hẳn không thể biết tới họ. Hành trình 4 năm tìm hiểu và yêu nhau đã giúp họ nhận thấy rằng họ sinh ra là dành cho nhau.

Cuối cùng thì sau bao chuyện xảy ra, ush Puttichai và Jooy Warattaya vẫn nắm chặt tay nhau và vượt qua mọi chuyện. Mối tình của họ đẹp như trong một câu chuyện cổ tích vậy, họ dành cho đối phương những tình cảm đẹp nhất, chân thành nhất.

Gặp nhau và bén duyên do ‘nhân duyên’

Tại sao lại nói là “nhân duyên”? Ngưỡng tưởng như chuyện này chỉ xuất hiện trong phim nhưng nó lại xảy ra ngay trong thực tại. Push lần đầu đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình Bắt lấy thiên thần đóng cặp cùng Vill Wannarot. Phim nhận được phản hồi tốt, họ trở thành “cặp đôi màn ảnh” được yêu mến thời điểm đó. Sau dự án phim này, cả hai tiếp tục được mời đóng cho dự án phim Fun Fueng (Ảo mộng) và cả Push và Vill đã nhận lời. Tuy nhiên, đến gần ngày fitting vai diễn nữ chính đổi sang cho Jooy Warattaya ( Vill từ chối dự án phim này do không sắp xếp được lịch trình dày đặc của mình). Từ đây, Push và Jooy bén duyên làm việc và bắt đầu mối quan hệ tìm hiểu nhau từ đây. Giống như ‘ nhân duyên’ đã giúp họ gặp và yêu nhau vậy.

Mối tình nhận sự phản đối gay gắt của dư luận ngay khi chớm công khai

Chuyện yêu đương trong showbiz vốn luôn luôn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Push và Jooy cũng không ngoại lệ, thậm chí họ đã hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía fan hâm mộ. Mọi ý kiến phản đối đều hướng về cô gái bé nhỏ Jooy. Push và Jooy phát sinh tình cảm ngay đúng thời điểm Push đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Anh gây bão với ngoại hình đẹp trai, lãng tử trẻ trung và các vai diễn ấn tượng. Khi đó Push phủ sóng khắp đất Thái đi đến đâu cũng fan vây kín.

Đó là lí do vì sao khi có thông tin Push Jooy hẹn hò lại tạo hiệu ứng phản đối gay gắt như vậy. Nhiều fan cuồng của Push đã chỉ trích Jooy rằng cô ấy không xứng đáng, cô ấy không xinh như các bạn diễn khác của Push, Push xứng đáng yêu một cô gái trẻ hơn xinh hơn,… Sự tấn công dữ dội của các fan đã gây ảnh hưởng lớn tới Jooy, khiến cô gặp không ít rắc rối. Hơn nữa, nhiều người cho rằng mối tình này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Bởi Push cũng là một anh chàng khá đào hoa. Trước kia anh đã từng có vai mối tình, lâu nhất là họ yêu nhau 4 năm. Hay khi hợp tác với Vill Wannarot, họ cũng đã có tin đồn yêu nhau. Vậy nên nhiều người nghĩ rằng lần này cũng vậy, cũng chỉ là chuyện thoáng qua. Cũng không ít người hâm mộ rời khỏi fanclub của Push vì lý do này.

Vượt lên trên dư luận, họ yêu nhau bằng cả trái tim

Dư luận tấn công quá lớn, cả hai đều đứng trước áp lực. Thế nhưng điều quan trọng là họ vẫn bên nhau mỗi ngày, là động lực cho đối phương. Khoảng thời gian 4 năm yêu nhau đủ để cho thấy sự gắn kết bền chặt giữa Push và Jooy. Dần dần họ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội. Push từng chia sẻ Jooy là một cô gái rất tốt, Jooy chăm sóc cho anh chu đáo.

Điều đó khiến anh nhận ra rằng anh muốn cùng cô gái này đi hết cuộc đời. Push giống như một anh chàng ‘cuồng’ bạn gái vậy, khi luôn hết lời ca ngợi về Jooy. Theo thời gian họ dần dần dùng tình yêu để chứng minh cho mọi người thấy rằng họ xứng đáng nhận được yêu thương, họ thuộc về nhau. Sự chân thành, thấu hiểu và niềm tin nơi đối phương là sợi dây gắn kết họ giúp họ có thể ở bên nhau thật lâu. Push còn là anh chàng luôn biết cách bảo vệ bạn gái, thể hiện sự quan tâm chăm sóc và chở che cho cô ấy.

Cái kết viên mãn cho một mối tình đẹp

Vậy là sau tất cả, họ vẫn luôn nắm chặt tay nhau vượt qua sóng gió. Hơn hết họ cũng sắp chính thức kết hôn. Đám cưới sẽ tiến hành trong tháng 11 này, một đám cưới mà rất nhiều người mong chờ từ cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Thái lan. Thời gian gần đây Push Jooy liên tiếp góp mặt trong các sự kiện đôi, khán giả liên tiếp được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Điều này càng minh chứng họ đang rất hạnh phúc. Đám cưới sắp diễn ra nhưng cả hai vẫn đang rất bận rộn với lịch làm việc và họ chỉ có 3 ngày nghỉ trước ngày cưới, cả hai cũng rất lo lắng và hồi hộp. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước mối tình của Push - Jooy, bởi tình yêu của họ thật giản dị và đẹp đẽ. Cùng SAOstar đón chờ ngày trọng đại của Push và Jooy vào 16/11 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất